Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Báo giá và thi công máy lạnh âm trần giá rẻ nhất cho công trình luôn đảm bảo độ bền hấp dẫn

linhhailongvan1995

Thành viên cấp 1
Tham gia
9/7/19
Bài viết
327
Thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Quận 12, Tp.HCM
Website
maylanhhailongvan.vn
#1
Máy lạnh âm trần giá rẻ nhất có an toàn không? Nên sử dụng hãng nào?


Mối quan tâm hàng đầu dành cho những chủ đầu tư bước đầu kinh doanh chính là vấn đề vốn liếng, vì thế, quyết định đầu tư và chi một khoản tiền lớn cho những máy lạnh âm trần tốt nhất là rất bất khả thi…


Vì thế, lựa chọn hàng đầu của họ sẽ là máy lạnh âm trần có giá mềm một chút nhưng thuộc những thương hiệu có tiếng. Nhưng liệu máy lạnh âm trần giá rẻ nhất có an toàn không? Nếu an toàn thì nên sử dụng hãng nào?


Để trả lời cho những câu hỏi đó, hãy cùng với Hải Long Vân đi tìm hiểu về bài viết này để xem chúng tôi sẽ cho bạn lời khuyên như thế nào nha!

Tin tham khảo: Máy lạnh âm trần – Hãng nào phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

LIỆU SỬ DỤNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN GIÁ RẺ CÓ AN TOÀN? NÊN SỬ DỤNG HÃNG NÀO?

Để tăng thêm độ chân thật cho bài viết, tôi sẽ đưa vào những lời nhận xét của khách hàng Hải Long Vân sau khi họ đã sử dụng và lắp đặt. Cùng chờ xem họ sẽ nói gì nhé!


1. Máy lạnh âm trần Gree.

Công nghệ: Trung Quốc.

Sảm xuất: Trung Quốc.

Công suất hoạt động: 2.0hp – 6.5hp.

Giá tham khảo: 18.600.000đ – 45.300.000đ.

Chế độ bảo hành: 3 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho block.

Link tham khảo: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-gree/

=> Chị M (Ấp Trường Khánh 2, Phụng Hiệp, Hậu Giang): “Tôi thường không thích những sản phẩm liên quan đến Trung Quốc, tuy nhiên máy lạnh âm trần Gree này đã làm tôi thay đổi suy nghĩ hoàn toàn. Tôi lắp 3 bộ máy cho cửa hàng tiện lợi của mình đến nay cũng đã 3 năm, nhưng số lần hư hỏng hay xảy ra sự cố không có là bao, chưa kể đến, bây giờ máy vẫn hoạt động và làm lạnh rất tốt…”


2. Máy lạnh âm trần Nagakawa.

Công nghệ: Nhật Bản.

Sảm xuất: Việt Nam.

Công suất hoạt động: 2.0hp – 5.5hp.

Giá tham khảo: 14.500.000đ – 28.000.000đ

Chế độ bảo hành: 2 năm cho toàn máy.

Link tham khảo: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-nagakawa/

=> Chú H (phường Phước Long B, quận 9, HCM): “Lựa chọn máy lạnh âm trần Nagakawa là nhờ tư vấn của nhân viên kỹ thuật, tôi không có nhiều tiền để đầu tư cho phòng tập gym của mình, vì thế tôi chọn hãng Nagakawa. Giá thì rẻ hơn nhiều so với các thương hiệu khác, khả năng làm lạnh cũng bền và nhanh, không gây tiếng ồn lớn, nhờ vậy mà tôi kinh doanh rất suôn sẻ,…”


3. Máy lạnh âm trần Midea.

Công nghệ: Trung Quốc.

Sảm xuất: Việt Nam.

Công suất hoạt động: 2.0hp – 6.5hp.

Giá tham khảo: 15.500.000đ – 36.000.000đ.

Chế độ bảo hành: 2 năm cho toàn máy.

Link tham khảo: https:maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-midea/

=> Anh T (xã Long Thượng, Cần Giuộc, Long An): “…máy lạnh âm trần Midea rất tốt, phải nói rằng tôi chưa bao giờ thấy món đồ nào lại bền mà có giá rẻ như vậy. Ban đầu tôi thực sự rất đắn đo, vì tôi nghĩ đồ rẻ thì chắc xài vài ba năm là phải thay cái mới, nhưng tôi đánh liều và tin vào lời tư vấn của nhân viên Hải Long Vân. Và bất ngờ chưa, từ lúc lắp máy đến bây giờ là 2 năm, tôi vệ sinh 6 lần rồi mà máy vẫn rất ok…”


4. Máy lạnh âm trần Casper.

Công nghệ: Thái Lan.

Sảm xuất: Thái Lan.

Công suất hoạt động: 2.0hp – 5.0hp.

Giá tham khảo: 18.700.000đ – 37.600.000đ.

Chế độ bảo hành: 3 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho block.

Link tham khảo: https:maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-casper/

=> Chị Q (Huỳnh Tấn Phát, quận 7, HCM): “…mua máy lạnh âm trần Casper khi nó mới vừa ra mắt và khi đó tôi bị ấn tượng bởi chế độ bảo hành lâu của nó, chưa kể còn được hãng giới thiệu 100% dàn tản nhiệt mạ vàng, giúp tăng tuổi thọ của máy. Và thật sự đấy, phải nói là rất bền luôn, với cái giá quá rẻ như thế mà lại còn bảo đảm về chất lượng thì tôi nghĩ, Casper vẫn sẽ là lựa chọn sau này của mình…”


5. Máy lạnh âm trần Reetech.

Công nghệ: Việt Nam.

Sảm xuất: Việt Nam.

Công suất hoạt động: 2.0hp – 6.5hp.

Giá tham khảo: 19.100.000đ – 39.900.000đ

Chế độ bảo hành: 2 năm cho toàn máy.

Link tham khảo: https:maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-reetech/

=> Anh D (Lê Đức Thọ, Gò Vấp, HCM): “Đã từng sử dụng qua máy lạnh tủ đứng Reetech, cho nên khi lựa chọn máy lạnh cho quán ăn của mình, tôi đã chọn ngay máy lạnh âm trần Reetech này, và không ngoài dự tính, nó vẫn làm rất tốt công việc của mình, tuy nhiên, máy làm lạnh rất gắt và hơi gây khó chịu cho người dùng, thế nhưng với một quán ăn thì điều đó cũng không gây bất lợi quá nhiều…”


Nếu như những thương hiệu máy lạnh âm trần tốt nhất kia dẫn đầu về sự chất lượng cả thiết kế lẫn làm mát thì 5 cái tên được đề cập đến ở đây lại là “bá chủ” trong việc làm hài lòng khách hàng về độ bền của sản phẩm.

Đừng nghĩ rằng “rẻ thì làm sao bền được”, không như vậy đâu, rất nhiều khách hàng của Hải Long Vân khi tâm sự thật với chúng tôi về vấn đề kinh phí và được “bẻ lái” sang các thương hiệu trên thì đều rất ngạc nhiên về sự hiệu quả cùng độ “dai” mà ít hư của nó. Điển hình như Gree hay Casper, khi chế độ bảo hành lên đến 3 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho block, thì càng khẳng định được những thương hiệu này là không nhờn được đâu.

LỜI KẾT.
Như vậy thì Hải Long Vân cũng đã giúp bạn đi tìm hiểu xong về vấn đề máy lạnh âm trần giá rẻ nhất liệu có an toàn không và nên sử dụng hãng nào rồi, việc còn lại chính là dựa vào sở thích cùng tình hình tài chính của bận mà quyết định đấy, mọi người đã sử dụng rồi, còn bạn thì sao?

Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi ngay qua Hotline 0909787022 để được Mr Hoàng tận tình tư vấn, báo giá và khảo sát công trình lắp đặt miễn phí 24/7 cho bạn nhé!

Hoặc phòng kinh doanh để được tư vấn và báo giá nhaanh nhất: 028.6250.4576 & 028.6680.5478

Hoặc gửi email yêu cầu báo giá nhanh nhất đến địa chỉ email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Wedsite: maylanhhailongvan.vn/maylanhhailongvan.com

Cảm ơn và chúc các bạn luôn vui vẻ!
 

Đối tác

Top