Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Bất cứ ai đi tour du lịch Đức đều ghé qua cổng Brandenburg để check-in

bullun

Thành viên cấp 1
Tham gia
2/1/19
Bài viết
1,070
Thích
1
Điểm
38
#1
Bất cứ ai đi tour du lịch Đức đều ghé qua cổng Brandenburg để check-in
Du lịch Đức - Hành trình khám phá du lịch Châu Âu bằng Tour Du Lịch Đức cùng Du Lịch Việt. Chúng tôi sẽ đưa bạn đến tham quan những thành phố nổi tiếng thế giới như: Berlin, Munich, Frankfurt.. cùng tìm hiểu khám phá những nét văn hóa đặc sắc, hay hòa mình vào những lễ hội sôi động, thưởng thức các món ăn hấp dẫn tại nơi đây...

Bạn đang sống ở châu Á, bạn đã đi du lịch nhiều nước châu Á. Nhưng rồi bạn cũng cảm thấy cần phải có cái gì đó thay đổi, vượt khỏi tầm châu lục. Bạn muốn khám phá nhiều hơn những địa danh nổi tiếng, muốn ngắm nhìn thế giới bên ngoài kia như thế nào phát triển ra sao.

Và châu Âu sẽ là một sự đổi gió thú vị cho bạn. Nếu nhắc đến du lịch châu Âu thì nhất định bạn phải ghé thăm nước Đức một lần. Một chuyến du lịch Đức có lẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn khám phá những nét đẹp ấn tượng của đất nước này. Và chỉ có đi tour du lịch Đức, bạn sẽ nhận thấy rằng đất nước này hoàn toàn không giống như nhiều quốc gia châu Âu khác, một vẻ đẹp rất riêng, rất Đức mà bao du khách đều quyến luyến, chẳng muốn rời.



Berlin nổi danh là một trong những thành phố đẹp nhất của châu Âu và đi tour du lịch Đức đến với mảnh đất thủ đô này, bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp của nó hơn là chỉ qua tranh ảnh. Dù nổi tiếng là thế nhưng ở Berlin không quá nhộn nhịp như Munich, hay lãng mạn như Paris, hay nghệ thuật như Rome. Ở Berlin hiện lên một cảm giác thanh bình, trầm mặc, có chút năng động nhưng vừa phải, tạo cho khách du lịch Đức cảm giác thoải mái, thư giãn trong suốt tour Đức của mình. Một số điểm tham quan nổi tiếng ở thủ đô Berlin bạn không nên bỏ lỡ như là Reichstag, Gesundbrunnen, sông Spree, cổng Brandenburg, đài tưởng niệm Holocaust, bức tường Berlin lịch sử…

Không chỉ là một thành phố lớn của Đức mà đây cũng là nơi khai sinh của lễ hội Oktoberfest cực kỳ nổi tiếng trên toàn thế giới. Đến lễ hội văn hóa này khi đi tour du lịch Đức sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng lý thú. Và tất nhiên thành phố Munich không chỉ có thế. Bạn còn có thể ghé thăm những cung điện, lâu đài, nhà thờ, mảng tường… ấn tượng có từ thời trung cổ. Cuộc sống về đêm của Munich cũng rất nhộn nhịp và thú vị nên bạn cũng hãy tận hưởng trọn vẹn nó khi đi tour Đức nhé!

Đức cũng vốn dĩ nổi tiếng với những lâu đài cổ đẹp và cổ kính nhất châu Âu. Và đương nhiên, nếu đi tour Đức, bạn phải ghé qua lâu đài Neuschwanstein ở thị trấn Fussen vùng Bavaria. Đến đây, bạn sẽ ngỡ ngàng trước một tòa lâu đài nguy nga, lộng lẫy nổi lên giữa mảng rừng xanh mướt, tạo nên vẻ hoành tráng, lãng tử khó cưỡng. Tòa lâu đài cũng là nguồn cảm hứng dồi dào cho hình ảnh tòa lâu đài trong bộ phim “Nàng công chúa ngủ trong rừng” nữa đấy.

* CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 028 7305 6789
* CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588
* VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.
Điện thoại: 0297 399 2281
 

Đối tác

Top