Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Bật mí một số mẹo giúp chọn ống luồn dây điện phù hợp

huuviet

Thành viên cấp 1
Tham gia
18/12/19
Bài viết
21
Thích
0
Điểm
1
#1
Ống luồn dây điện có vai trò cách ly dây dẫn điện với môi trường, ngăn ngừa cháy nổ trong việc sử dụng điện. Vì vậy khi thao tác với ống luồn dây điện phải cần đến các dụng cụ chuyên dụng để thi công cũng như phải biến cách sử dụng loại phụ kiện phù hợp.

Hiện nay có rất nhiều loại ống luồn dây điện, vì thế cần chọn loại ống phù hợp và chọn số lượng ống phù hợp với quy mô và môi trường lắp đặt hệ thống điện.

Các loại ống luồn dây điện nhiều mẫu mã, chất liệu và màu sắc cũng như xuất xứ khác nhau, vì thế cần có sự chú trọng khi chọn lựa cho mình. Nào hãy bỏ túi những bí quyết dưới đây để chọn được ống luồn dây điện phù hợp nhé!


ống luồn dây điện thẹp mạ kẽm (10).jpg

Khi chọn mua ống luồn dây điện, bạn phải xác định được mình cần loại ống gì, đó có thể là ống luồn dây điện nhựa pvc hoặc có thể là bằng thép mạ kẽm. Để xác định được, cần căn cứ vào môi trường lắp đặt hệ thống điện. Hiện có rất nhiều loại ống luồn dây điện, mỗi loại sẽ phù hợp với việc lắp đặt ở những vị trí khác nhau, điều kiện khác nhau vì thế nên lựa chọn đúng loại để được hiệu quả sử dụng tốt nhất.


ống luồn dây điện pvc (3).jpg

Đối với các hệ thống điện có địa hình phức tạp, có nhiều vị trí gấp khúc, uốn lượn bạn có thể lựa chọn loại
ống ruột gà với sự đàn hồi và linh hoạt cao.

Bên cạnh đó, ngoài việc lựa chọn chất liệu và kiểu dáng phù hợp, bạn còn nên lựa chọn đường kính ống phù hợp với số lượng dây điện cần đi qua.


ống ruột gà lõi thép nqt (1).jpg

Khi chọn mua ống luồn dây điện, bạn nên chọn mua các nhãn hiệu lâu đời, đã được người tiêu dùng tin cậy và chọn dùng thường xuyên. Việc bạn mua ống chính hãng giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn trong quá trình sử dụng. Bạn có thể an tâm về chất liệu sản xuất cao cấp cũng như chất lượng và tuổi thọ lâu dài của ống luồn dây điện mà Nam Quốc Thịnh đang cung cấp.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Hotline: 0917 80 3323 – 0919 226 994 – 0702 966 079
Website: namquocthinh.com - ongluondaydiennqt.com

Email: kinhdoanhduan.namquocthinh@gmail.com - namquocthinh@gmail.com

 

Đối tác

Top