Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh [Bật Mí] nguyên nhân mụn rộp sinh dục và cách chữa trị bệnh mụn rộp sinh dục

suckhoehanhphuc

Thành viên cấp 1
Tham gia
26/4/19
Bài viết
12
Thích
0
Điểm
1
#1
[Bật Mí] nguyên nhân mụn rộp sinh dục và cách chữa trị bệnh mụn rộp sinh dục. Bệnh mụn rộp sinh dục là gì ? Có nguy hiểm không? Nguyên nhân, dấu hiệu và cách chữa bệnh mụn rộp sinh dục ở nam giới và phụ nữ hiệu quả nhất. Sau đây là bài chia sẻ chi tiết về bệnh từ các bác sĩ phòng khám đa khoa Đại Đông



DẤU HIỆU NHẬN BIẾT MỤN RỘP SINH DỤC
Đây là bệnh do virus Herpes Simplex xâm nhập, chúng gây nhiễm trùng đường sinh dục cho cả nam và nữ. Bệnh chủ yếu lây truyền qua việc quan hệ tình dục không an toàn, qua vết xước của bộ phận sinh dục khi tiếp xúc với dịch tiết của mụn. Bên cạnh đó, việc sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người bị nhiễm cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh.

Xem thêm: Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn ở tphcm

Mụn rộp sinh dục sau khi tấn công vào cơ thể người từ 4 – 7 ngày sẽ bắt đầu phát triển và xuất hiện các dấu hiệu dễ nhận biết như:

Mụn rộp sinh dục ở nam giới

♦ Xuất hiện các nốt mụn rộp (mụn nước, mụn đầu trắng) ở thân dương vật, bao quy đầu, bìu, bẹn, hậu môn và bên trong niệu đạo.

♦ Mụn ở dương vật có thể mọc đơn lẻ hoặc thành mảng (như chùm nho) ẩm ướt, dễ vỡ loét, gây đau rát vùng kín, đi tiểu đau buốt.

♦ Sau 1 thời gian, các mụn này sẽ vỡ ra để lại các vết loét, sau đó đóng vảy và tự lành lại khiến nhiều người chủ quan tưởng bệnh tự khỏi.

♦ Tuy nhiên, vài tuần sau chúng xuất hiện lại với các triệu chứng nặng hơn, có thể kèm theo sốt, nhức đầu, nhức xương và cơ bắp.

Mụn rộp sinh dục ở nữ giới

♦ Các nốt mụn nước xuất hiện ở môi lớn, môi bé, cổ tử cung, âm đạo, mông, hậu môn, đùi,… gây đau, ngứa, tấy đỏ. Vết loét tự lành nhưng sau 3-4 ngày nó mọc trở lại và nhiều hơn.

♦ Kèm theo các triệu chứng: Khí hư ra nhiều, có màu và mùi bất thường; đau ở vùng xương chậu, đi tiểu buốt, tiểu rát kèm theo sốt nhẹ, đau đầu, mệt mỏi, sưng hạch bạch huyết.

Lưu ý: Những triệu chứng nêu trên là dấu hiệu điển hình của mụn rộp sinh dục. Song trong một số trường hợp, người bệnh cũng rất dễ nhầm lẫn với một số bệnh khác như sùi mào gà hoặc các bệnh nam phụ khoa như: nhiễm nấm, viêm âm đạo, viêm bao quy đầu, viêm cổ tử cung,… do đó, người bệnh nên đi đến các cơ sở y tế để làm xét nghiệm, chẩn đoán bệnh lý chính xác nhé!

Sử dụng {tư vấn online miễn phí} là cách nhanh để bạn trao đổi trực tiếp với chuyên gia chuyên khoa, nắm được tình hình bệnh của bản thân, quy trình khám - chữa trị, chi phí điều trị mụn rộp sinh dục... để có sự chuẩn bị tốt trước khi đi khám.



NHỮNG TÁC HẠI KHÔNG LƯỜNG KHI KHÔNG ĐIỀU TRỊ SỚM MỤN RỘP SINH DỤC
Nếu bệnh không được hỗ trợ điều trị kịp thời, đúng cách sẽ gây ra nhiều biến chứng:

Xem thêm:Chi phí chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Các vết loét ngày lan rộng, gây hoại tử cơ quan sinh dục, khiến người bệnh ngứa ngáy, đau rát, khó chịu, ảnh hưởng chuyện vợ chồng, công việc, học tập.

Mụn rộp có thể gây viêm cổ tử cung, viêm phần phụ, viêm nội mạc tử cung,…(Ở nữ), viêm tinh hoàn/ mào tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu,…(Ở nam).

Gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, khiến nữ giới, nam giới khó có con, tỉ lệ vô sinh – hiếm muộn cao.

Trẻ sơ sinh mắc bệnh dễ bị mù mắt, tổn thương não, thậm chí có thể gây tử vong cho trẻ.

Khuyến cáo: Với mức độ nguy hiểm nêu trên, việc phát hiện và hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục sớm là rất cần thiết để nâng cao hiệu quả điều trị, tiết kiệm được chi phí. Chủ động CHAT miễn phí với chuyên gia TẠI ĐÂY để được đặt hẹn khám trước dễ dàng, chủ động thời gian khám bệnh phù hợp.



ĐIỀU TRỊ MỤN RỘP SINH DỤC HIỆU QUẢ, UY TÍN, TIẾT KIỆM TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI ĐÔNG
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh xã hội phòng khám Đa Khoa Đại Đông đã xây dựng liệu trình hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục an toàn, hiệu quả được các chuyên gia đánh gia cao như sau:

Xem thêm: Chi phí chữa bệnh giang mai

Điều trị bằng thuốc: Bao gồm cả dạng uống kết hợp kem bôi, có tác dụng giảm cảm giác khó chịu, nóng rát ở miệng, các vết lở nhanh lành, đóng vảy, không thể lại sẹo. Đồng thời tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa tái phát.

Điều trị bằng công nghệ miễn dịch gene sinh học INT: Nhằm ức chế sự phát triển của virus gây bệnh từ bên trong, phục hồi hệ thống niêm mạc bị tổn thương từ đó giải quyết bệnh một cách hiệu quả, hạn chế tái phát.

⇒ Lưu ý: Người bệnh nên điều trị tích cực theo hướng dẫn của chuyên gia chuyên khoa và nên tái khám khi thực hiện hết liệu trình điều trị để chắc chắn bệnh đã khỏi hẳn. Không nên tự ý mua thuốc uống/ bôi khiến da bị kích ứng, viêm, bội nhiễm và tái phát nhiều lần.



HÌNH ẢNH BỆNH NHÂN TRƯỚC VÀ SAU KHI ĐIỀU TRỊ MỤN RỘP SINH DỤC TẠI ĐA KHOA ĐẠI ĐÔNG

Ngoài phương pháp điều trị tiên tiến, chúng tôi còn có những thế mạnh vượt trội:

► Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội ưu tú, có hơn 20 năm kinh nghiệm, từng làm trong các bệnh viện lớn, luôn làm việc với mọi tâm huyết của người lương y.

► Phòng khám có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, các trang thiết bị máy móc đều được nhập khẩu từ nước ngoài với công nghệ tiên tiến, giúp đem lại kết quả tối ưu cho bệnh nhân.

► Tất cả các hạng mục chi phí đều được công khai minh bạch, phù hợp với mọi điều kiện, hoàn cảnh của bệnh nhân, tuân thủ đúng theo mọi quy định của Sở Y tế đưa ra.

► Thực hiện chính sách thăm khám ngoài giờ hành chính, bảo mật thông tin cho bệnh nhân, chế độ 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá, …nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho bệnh nhân khi đến khám.

Hi vọng bài viết trên sẽ giúp chị em giải đáp được vấn đề nguyên nhân mụn rộp sinh dục bao nhiêu tiền và có thể chủ động thăm khám, chữa bệnh sớm. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, bạn hãy liên hệ theo số máy dưới đây hoặc nhấp chuột chọn [Tư Vấn Trực Tuyến] để được các bác sĩ tư vấn và hỗ trợ cụ thể.

Phòng khám đa khoa Việt Nam

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: 02838 115688 hoặc 02835 921238

Link chat tư vấn: Chat tư vấn miễn phí
 

longtrann

Thành viên cấp 1
Tham gia
18/5/19
Bài viết
31
Thích
0
Điểm
6
Nơi ở
HCM
Website
taplai.com
#2

Đối tác

Top