Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Bể bơi phao thương hiệu Intex an toàn cho bé - Kids Plaza

thuybottle

Thành viên cấp 1
Tham gia
1/6/19
Bài viết
8
Thích
0
Điểm
1
Nơi ở
HÀ NỘI
Website
www.kidsplaza.vn
#1
Dưới đây là những mẫu mã và kiểu dáng bể bơi phao thương hiệu Intex, mọi người cùng tham khảo và lựa chọn loại bể bơi phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

1. Bể bơi phao mini cho bé

be-boi-3-tang-intex-nk-57106-6.jpg

Thay bằng những chậu tắm truyền thống vướng chỗ, giờ đây bố mẹ có thể hài lòng với chiếc bể bơi thông minh cho bé dễ dàng gấp gọn khi không dùng tới. Bể bơi phao có nhiều kích thước, kiểu dáng tròn, vuông, chữ nhật hay oval ... với mày sắc và họa tiết phong phú giúp bé phát triển trí tưởng tượng tốt hơn.

Chủ đạo của bể bơi là màu xanh tạo cảm giác tươi mát, làm giảm đi cái nóng ngày hè

Một chiếc bể bơi với nhiều chức năng, bố mẹ có thể cho bé chơi nhà bóng hoặc tắm mát ngày hè

2. Bể bơi phao gia đình

Ba mẹ có thể lựa chọn bể bơi gia đình cỡ lớn để cả nhà có thể “vui chơi trong hồ bơi tại nhà”. Nếu nhà có diện tích rộng, bạn có thể lựa chọn một số mẫu bể tròn có đường kính từ 2-4m. Nếu nhà có không gian dài rộng khác nhau, ba mẹ nên lựa chọn những mẫu bể hình chữ nhật để phù hợp với kích cỡ nhà nhé! Bể bơi phao gia đình có ưu điểm: bề mặt bể rộng cho nhiều người cùng sử dụng, khi không dùng có thể gấp gọn lại vì thế sẽ không chiếm diện tích mặt bằng
bể bơi phao intex
be-boi-phao-intex-2.jpg

3. Bể bơi phao bản quyền

Đối với các bé có sở thích khác nhau, ba mẹ có thể tham khảo các mẫu bể bơi phao bản quyền. Có nhiều mẫu bể bơi với nhiều hình khác nhau cho bé tha hồ lựa chọn như: bể bơi hình ô tô Mcqueen, bể bơi hình nữ hoàng băng giá ELSA, bể bơihình gấu pooh,... Từ những bộ phim hoạt hình nổi tiếng ra đời thực, các bé có thể sở hữu những bộ sưu tập hình bộ phim mà mình yêu thích. Giúp bé phát triển trí tưởng tượng và óc tư duy tốt hơn, bé thỏa thích bơi lội giúp phát triển thể chất rất tốt nhất là về chiều cao.

=>> Tham khảo thêm những mẫu đồ bơi cho bé khác tại đây: https://www.kidsplaza.vn/be-boi-phao-phao-boi.html
Liên hệ: 18006608 (miễn phí).
 

Đối tác

Top