Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Bể bơi vô cực trên nóc dự án Sunshine City có gì hay?

viet anh

Thành viên cấp 1
Tham gia
2/1/19
Bài viết
1,409
Thích
0
Điểm
36
#1
Trước sự xuất hiện và cạnh tranh của nhiều khu chung cư bất động sản hiện nay, mỗi dự án đều được chủ đầu tư chăm chút, chú trọng đến từng chi tiết. Các tiện ích cũng ngày càng được nâng cấp hiện đại để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Tại Hà Nội hiện nay nhiều khu chung cư có bể bơi ngay trong tòa nhà, nhưng chỉ là những bể bơi nhỏ, đơn giản để tắm và không có gì đặc biệt. Vì thế Sunshine City với tư duy thiết kế mới lạ đã xây dựng nên một bể bơi “vô cực” độc đáo, sang trọng xuất hiện ngay trên nóc của tòa nhà như một điểm sáng mới chấm phá vào bức tranh tòa nhà mỹ lệ, tạo nên nét hoàn toàn khác lạ so với hàng loạt dự án bất động sản khác. Tại đây, không chỉ nhu cầu giải trí thể thao của bạn được đáp ứng mà còn là sự hưởng thụ thư thái sau một ngày vất vả mà không cần bận tâm đến các vấn đề như ở bể bơi công cộng.Nét độc đáo mới lạ chỉ có tại Sunshine City
Điểm nhấn độc đáo của dự án Chung cư Sunshine City chính là hồ bơi “vô cực” ngay trên đỉnh cao nhất của tòa tháp, với sàn tắm rộng rãi, thiết kế tinh tế, hòa quyện cùng vẻ đẹp thiên nhiên với thảm cỏ đa năng, vườn cây xanh, thả thực vật thủy sinh, tường cảnh quan bao quanh, kiến trúc điêu khắc vườn nổi đặc biệt ở không gian giữa lưng chừng trời. Bể bơi tại Sunshine City còn là sự kết hợp hài hòa những họa tiết hoa văn, cổng vòm, ánh sáng lung linh huyền ảo cho đến thác nước, cột trụ, đài phun nước, cầu trượt để tô điểm thêm vẻ hoành tráng xa hoa đẳng cấp cho cả tòa nhà.
Bể bơi đạt tiêu chuẩn năm sao
Không chỉ có nhiều nét độc đáo mới lạ, bể bơi của Sunshine City vẫn chú trọng đầy đủ yêu cầu theo tiêu chuẩn 5 sao. Nước trong bể là nguồn nước sạch 100%, trong xanh tươi mát, được thay và bơm mới thường xuyên mỗi ngày nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh cho cư dân sử dụng. Nhiệt độ nước cũng được điều chỉnh liên tục sao cho phù hợp với thời tiết trong ngày để bất cứ lúc nào cư dân cũng có thể sử dụng mà không ảnh hưởng tới sức khỏe. Trong khu vực được chia thành nhiều bể nhỏ với các nhu cầu tắm khác nhau của cư dân như tắm khoáng, tắm nước nóng, xông hơi... Tại đây còn có bể thư giãn, bể bơi trẻ em cho các bé thỏa sức chơi đùa với mức nước an toàn quy định được phép hoạt động.
Đuối nước không còn là điều đáng lo
Bạn hoàn toàn yên tâm vào bể bơi vô cực vì nó được trang bị đầy đủ các phương tiện cứu sinh như áo phao, phao, camera giám sát có người túc trực, nhân viên cứu hộ quan sát của Sunshine City được phân bố khắp các khu vực để đảm bảo an toàn và xử lí kịp thời khi xảy ra tình huống bất ngờ. Bể bơi vô cực trên nóc tòa nhà không chỉ là nét độc đáo tô điểm thêm vẻ lung linh mĩ lệ cho Sunshine City mà nó còn là yếu tố thu hút nhiều khách hàng đến với dự án.

Nguồn tin tức bất động sản : http://banchungcuhn.net/tin-tuc-du-an/be-boi-vo-cuc-tren-noc-du-an-sunshine-city-co-gi-hay-ar102.htm
 

Đối tác

Top