Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Bí kíp bố trí nội thất phòng khách bắt mắt

Dương Gia Linh

Thành viên cấp 1
Tham gia
10/9/20
Bài viết
81
Thích
0
Điểm
6
#1
Trong không gian sống của gia đình thì phòng khách được coi là một vị trí trung tâm. Vị trí thích hợp để trang trí các đồ nội thất một cách hoàn hảo làm cho những vị khách đến thăm nhà cảm thấy được chào đón.
Phòng khách là nơi khá khó để thiết kế nội thất, bởi phòng khách thường được bao quanh với những bức tường, tạo ra cảm giác bí bách và lạc lõng. Chính vì vậy khi thiết kế nội thất phòng khách hãy đẩy chỗ ngồi lại gần nhau để mọi người có thể ngồi gần và trò chuyện thoải mái.
Ý tưởng nội thất cho phòng khách nhỏ và nhiều cửa ra vào
Đối với các không gian có nhiều cửa ra vào, hãy vẽ một đường tưởng tượng có góc nhìn xuyên qua căn phòng từ lúc mở để tạo ra một đường thẳng giữa các phần đồ nội thất. Điều này không chỉ giúp cho đồ nội thất giữ tâm điểm trong tâm trí mà còn hướng mọi người thông qua không gian, đó cũng là chìa khóa để tìm ra cách sắp xếp đồ nội thất trong một phòng khách nhỏ.
Tâm điểm của thiết kế nội thất phòng khách
Xu hướng bố trí nội thất phòng khách trong phòng phụ thuộc vào tiêu điểm tự nhiên của không gian. Trong một số phòng, chẳng hạn như lò sưởi hoặc một bộ cửa sổ là trọng điểm. Trong các phòng khách khác, đầu mối là một chiếc tivi.
Sau khi bạn xác định tính năng này, hãy định hướng chỗ ngồi về phía nó. Tính năng này bây giờ có những phẩm chất hấp dẫn mà bức tường được sử dụng để cho đồ nội thất bị thu hút ở đó. Đối với bố cục phòng khách lớn, hãy tìm cách tạo vùng trong không gian.
Bố cục phòng khách linh hoạt
Làm thế nào để sắp xếp đồ nội thất phòng khách tùy thuộc vào bạn và những đồ đạc bạn có. Hầu hết chúng ta đều có ghế sofa và một hoặc hai chiếc ghế khác, chúng ta có thể định vị lại thường xuyên nếu như chúng ta thích.
Khi cố gắng sắp xếp phòng khách mới, hãy chắc chắn đủ không gian giữa các góc đồ nội thất để mọi người có thể di chuyển qua lại dễ dàng để tìm kiếm một nơi thoải mái. Và cung cấp cho tất cả mọi người một thức uống có thể tiếp cận, ngay cả khi nó chỉ là một chồng sách chắn ngang.
Sắp xếp phòng khách đối xứng
Ý tưởng bố trí đồ nội thất phòng khách truyền thống và phổ biến là lập trường mặt đối mặt. Hai ghế sofa (hoặc một ghế sofa và một cặp ghế) ngồi trực tiếp đối diện nhau, với tiêu điểm ở một đầu. Định vị chỗ ngồi theo cách này tạo điều kiện cho cuộc trò chuyện bởi vì không ai có quan điểm trực tiếp về tiêu điểm. Nó rất hữu ích khi các hoạt động như đọc sách, làm việc trên máy tính xách tay hoặc nghe nhạc cũng quan trọng như xem truyền hình.
Bên cạnh đó, việc bố trí một tủ kính như: tủ rượu kính, tủ tivi bằng kính cũng là một trong những điểm mấu chốt làm cho căn phòng của bạn thêm hoàn hảo hơn đấy!
Xem thêm https://noithatdaiko.vn/bi-kip-bo-tri-noi-phong-khach-bat-mat/
 

Đối tác

Top