Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Bia Kasteel Mang Đến Cho Bạn Điều Gì ?

Quế Thư

Thành viên cấp 1
Tham gia
2/4/19
Bài viết
3
Thích
0
Điểm
1
#1
Bia Kasteel là một loại bia được sở hữu bởi gia đình Van Honsebrouck. Hình ảnh trên thân chai là bằng chứng cho lâu đài Ingelmunster mà tên bia mang lại. Kasteel là bia được biết đến với các loại bia lên men nổi rất đa dạng và được phân ra rất nhiều dòng bia trong đó có Rouge, Bruin Donker hay Triple. Và sau đây là đặc điểm của từng loại mình cùng tìm hiểu nhé.

Bia Kasteel Bruin Donker
Được biết đến với các thành phần bia như nước, matl, mạch nha, hoa houblon và men.Với quá trình lên men mặt trên, màu sắc bia nâu sậm, điểm nhấn lại là lớp bọt bia mịn dày, với nhiều mùi hương khác nhau như chuối, socola, cam thảo... Tuy bia có hương vị ngọt nhẹ như rượu vang nhưng nồng độ cồn lại lên đến 11% rất thích hợp với các bạn nam thích khám phá cảm giác mạnh. Thể tích chai 330ml bạn nên thưởng thức bia với chiếc ly đặt trưng riêng của Bia Kasteel khi bia được ướp lạnh với nhiệt độ vừa đủ,để đảm bảo trọn vẹn mùi vị bạn nên kết hợp với các món chiên,hấp hay nướng... Bên cạnh đó bạn cũng có thể kết hợp Kasteel Bruin Donker vào trong nấu ăn để tăng thêm sắc màu cho cuộc sống.

Bia Kasteel Triple
Với phiên bản chai thể tích 750ml và 330ml nồng độ cồn 11%, màu sắc bia là màu vàng đặc trưng,tinh khiết,thành phần chính cũng như Bruin Donker như nước, mạch nha, hoa houlon, nấm men... Khi được ủ với nhiệt độ 9 độ C bia sẽ có vị đậm đà hơn, ngọt nhẹ, chút xíu đắng, hương trái cây tạo nên sự khác biệt cho Kasteel Triple. Khi thưởng thức một chai bia ngon bạn nên thưởng thức chung với thịt hun khói, xúc xích..

Bia Kasteel Rouge
Là sự kết hợp giữa Kasteel Donker và rượu anh đào ( hay còn gọi là quả cherry ). Với các thành chính như Donker hay Tripple và cuối cùng được pha với rượu anh đào. Cũng với quá trình lên men từ mặt trên Kasteel Rouge cho ra thị trường loại bia mang đậm hương vị trái cây rất thích hợp với phái nữ. Với thành phần chính là quả anh đào nên màu sắc bia có màu đỏ đậm quyến rũ và nồng độ cồn vừa phải 8% mang đến cho bạn cảm giác lâng lâng khó tả,bạn nên thưởng thức khi bia đã đủ độ lạnh từ 8 độ c đến 10 độ c nhé.
----
Với hương vị trái cây ngọt ngào, đậm đà nhiều màu sắc là đặc trưng của Bia Bỉ nói chung và Kasteel nói riêng, luôn mang đến cho cho bạn nhiều lựa chọn,và dẫn dắt bạn đi từ cảm nhận này đến cảm nhận khác. Sau mỗi trận bóng bạn hãy thử xem khi được thưởng thức những chai bia lạnh cùng với những chiến hữu của mình sẽ như thế nào nhé.... thật sảng khoái,thoải mái phải không nào.
Không để bạn phải mất nhiều thời gian tìm kiếm và phân vâng xem nên chọn loại bia nào phù hợp. Hãy liên hệ với chúng tôi tại Bia Nhập Khẩu TP HCM – Đồ uống cao cấp P.House để được tư vấn miễn phí và bia được cung cấp với tốc độ nhanh nhất nhé.
Đồ Uống Cao Cấp P.HOUSE
Website douongcaocap.vn
Địa chỉ: 242 Cộng Hòa Phường 12 Tân Bình
Hotline: 0935 18 3377 (Minh) – 0961 16 3377 (Phương)
 

Đối tác

Top