Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Biển chức danh, kệ chức danh, bảng biển mica để bàn

MICAQUANGCAOLIVINA

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/1/19
Bài viết
1,058
Thích
0
Điểm
36
#1
Biển chức danh, kệ chức danh, bảng biển mica để bàn

Nhắc đến biển chức danh, chúng ta thường nhắc đến sản phẩm được dung để ghi tên các chức danh, bộ phận, cá nhân, tập thể tại các bàn làm việc. Mọi sản phẩm của chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo yêu cầu của quý khách hang.
Các sản phẩm biển chức danh, biển mica, biển mica, kệ chức danh luôn được gia công với nhiều mẫu mã mới để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của mọi quý khách hang trên thị trường. Sản phẩm biển chức danh, kệ chức danh, kệ mica luôn đem lại những tiện lợi cho quý khách hang.

Những ưu điểm nổi bật của các loại kệ chức danh, kệ mica, biển bảng chức danh, bảng mica . Chúng tôi lựa chọn các loại mica có độ dày từ 3mm-8mm, phần than của kệ chức danh, kệ mica được gia công bởi 2 lớp mica, ở giữa có khe nhét nội dung. Phần đế kệ chức danh có độ dày 8mm hoặc 10mm được làm phân cấp, được mài bóng cạnh giúp quý khách hang có những mẫu mã sản phẩm phù hợp nhất.

Biển chức danh, kệ chức danh thường dung nhiều cho các công ty, các siêu thị, các ngân hang thể hiện chức danh, tên, tuổi, chức vụ của người đối diện. Biển chức danh, kệ chức danh vừa tạo tính thẩm mỹ vừa là sản phẩm tạo sự lịch sự trang trọng trên bàn làm việc,

Chất liệu chúng toi sử dụng để làm các loại biển chức danh để bàn thật sang trọng và tinh tế đó là mica. Mica là một trong những loai vật lieu được sử dụng để làm các sản phẩm theo mọi yêu cầu của quý khách hang. Việc gia công các loại biển chức danh, kệ chức danh tương đối tỉ mỉ và chi tiết, làm theo mọi yêu cầu, In UV, khắc laser hoặc các sản phẩm có thể thay đổi được nội dụng.

Làm biển chức danh mica lấy luôn, biển chức danh mạ đồng, biển chức danh quân đội với giá rẻ, đảm bảo sự phù hợp nhất. Các sản phẩm biển chức danh có nhiều mẫu mã luôn đem đến sự lựa chọn phù hợp cho mọi quý khách hang.
QUANGCAOLIVINA.COM
Hà Nội : Số 61 ngõ 342 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
TP HCM : Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM
Hotline: 09362.00029 (Zalo/ viber)
Web: http://www.livina.shop
Email: micalivina@gmail.com

 

Đính kèm

Đối tác

Top