Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Biên Hoang Truyền Thuyết

tournhatrang01

Thành viên cấp 1
Tham gia
13/1/21
Bài viết
6
Thích
0
Điểm
1
#1
“Biên Hoang Truyền Thuyết” lấy bối cảnh vào lúc nhà Tây Tấn đang trong giai đoạn sụp đổ. Nhiều tông thất tài giỏi bị sát hại, nội bộ hoàng tộc bị suy giảm nhân sự đến mức không có người phò trợ. Lúc này, nhiều cuộc chiến tranh xảy ra khiến nhiều vùng bị hủy hoại nặng nề, tạo cơ hội để các thế lực khác âm mưu xâm chiếm.

Biên Hoang lúc này trở thành mảnh đất thường xuyên được nhắc đến, Ngũ Hồ ở phương Bắc gài gắm thế lực ở Biên Hoang trong cuộc đấu tranh, triều đình Đông Tấn và các thế lực âm mưu nổi loạn ở phương Nam cũng không thể bỏ qua mảnh đất này. Những anh hùng hào kiệt trong thiên hạ cũng chọn Biên Hoang Tập làm chỗ nghỉ chân. Bất cứ ai từng đặt chân đến đây đều được gọi chung là Hoang Nhân, dù họ có xuất xứ từ đâu, có thuộc phe phái nào hay theo đuổi những mục đích khác nhau, ở đây đều không hề phân biệt…

Thế rồi, những Hoang Nhân đó tìm được một lý tưởng chung, đoàn kết lại với nhau tạo thành một thế lực xưng bá thiên hạ. Đôi quân Biên Hoang đi đến đâu, người người phải nể sợ đến đó. Bởi lẽ đây không chỉ là tập hợp của những con người vô danh mà còn có sự hiện diện của những nhân vật đã từng làm mưa làm gió khắp thiên hạ.

Xem truyện tiếp Biên Hoang Truyền Thuyết
Thể loại: Kiếm Hiệp - Tiên Hiệp, Cổ đại
 

Đối tác

Top