Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Biển logo tranh kính

Tatamimi shop

Thành viên cấp 1
Tham gia
23/12/19
Bài viết
198
Thích
0
Điểm
16
#1
Biển logo tranh kính

TATAMIMI.COM là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm làm từ mica trong đó có Biển logo tranh kính.Chúng tôi có các mẫu mã theo yêu cầu Biển logo tranh kính giá rẻ, nhận làm biển Biển logo tranh kính trên toàn quốc.

Biển logo tranh kính được sản xuất vài năm gần đây và có rất nhiều ứng dụng trong thực tế hàng ngày như: treo các loại tranh ảnh phong thủy trang trí, tranh quảng cáo, treo các loại poster hình ảnh của doanh nghiệp. Nhắc đến biển logo tranh kính, quý khách có thể liên tưởng ngay đến những văn phòng sang trọng, trang hoàng lịch sự. Bởi lẽ biển logo tranh kính được sử dụng nhiều trong các văn phòng công ty có diện tích hạn chế.

995676c5cd9635c86c87.jpg Khung_mica_KTB861-r3.JPG khung_mica_nam_chan_KND01.JPG khung_poster-mica_tatamimi-T02.JPG khung-mica-poster-HY7.JPG
Ngày nay việc sử dụng biển Logo gắn tòa nhà ngày càng được chú ý logo là điểm nhấn trọng tâm của việc tạo và nhận dạng Thương hiệu của Doanh nghiệp giữa hàng trăm tòa nhà của đô thị. Dùng biển logo gắn nhà cao tầng, không chỉ hiệu quả về kinh tế bền, tiết kiệm diện tích mà còn là điểm nhấn cho hàng chục triệu lượt người qua tuyến đường, khu vực tòa nhà hàng năm.

Biển logo tranh kính chữ nổi được thiết kế tỉ mỉ, đa dạng và phong phú trong các mẫu hình. Biển hiệu logo bằng tranh kính nghệ thuật cho cửa hàng, công ty. Biển logo làm từ mica trong khắc chữ nổi hoặc in chữ chìm…

Biển lễ tân hay biển logo công ty là một phần rất quang trọng trong công ty và được chú trọng trong thiết kế. Với đội ngũ thiết kế trẻ trung, năng động và sáng tạo sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Biển logo công ty làm từ chất liệu mica Đài Loan nhập khẩu đẹp không tỳ vết.

Mọi thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ với TATAMIMI.COM theo địa chỉ phía dưới để được giải đáp.

WWW.TATAMIMI.COM
Backup Email: hang@tatamimi.com
Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber)
 

Đối tác

Top