Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Biển phòng ban, biển treo trước cửa phòng làm việc

MICAQUANGCAOLIVINA

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/1/19
Bài viết
1,058
Thích
0
Điểm
36
#1
Biển phòng ban, biển treo trước cửa phòng làm việc

Phòng làm việc
lâu nay được biết đến là các dành riêng cho các cán bộ nhân viên, các cơ quan thủ trưởng đên vị. Các phòng ban, chức năng thường thể hiện rõ chức vụ, tên, cá nhân làm việc tại các phòng.

Hầu hết mỗi cơ quan đều thường làm các biển phòng ban, biển chức danh phòng ban treo trước cửa như các bệnh viên, trường học, các ngân hang vừa thể hiện sự sang trọng lịch sự vừa giúp cho mọi người đến giao dịch dễ dàng hơn

Biển phòng ban được gia công bởi nhiều chất liệu khách nhau như biển phòng ban bằng mica, biển phòng ban inox, biển phòng ban bằng đồng. Sự có mặt của các loại biển phòng ban vừa giúp quý khách hang dễ dàng nhân biết các phòng của các cơ quan chức năng đơn vị dễ dàng hơn.

Biển phòng ban, biển treo trước cửa , biển đồng, biển inox kim loại đều gia công bởi máy móc công nghệ hiện đại cùng đội ngũ thợ thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm chuyên thiết kế các mẫu mã sản phẩm theo mọi yêu cầu của quý khách hang.

Biển phòng ban có thể dán hoặc có thể loại biển treo. Biển phòng ban có nhiều mẫu mã đa dạng giúp quý khách hang yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.
Biển phòng ban, bảng treo tại các phòng ban, bảng tên phòng ban, biển công ty chúng tôi nhận làm theo số lượng lẻ hoặc số lượng lớn. Với mẫu mã đa dạng, biển phòng ban luôn là sản phẩm được rất nhiều quý khách hang yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Nếu quý khách hang đang phân vân chưa biết nên sử dụng các loại biển phòng ban, biển tên phòng loại nào, chất lương thế nào hãy lien hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá sớm nhất,
Biển phòng ban mica, biển phòng ban, biển chức danh luôn có nhiều maxi mã để quý khách hang dễ dàng lựa chọn hơn. Đặc biệt, quý khách hang có thể làm theo mọi yêu cầu của mình để tạo them tính thẩm mỹ cao cho loại biển công ty mình,
QUANGCAOLIVINA.COM
Hà Nội : Số 61 ngõ 342 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
TP HCM : Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM
Hotline: 09362.00029 (Zalo/ viber)
Web: http://www.livina.shop
Email: micalivina@gmail.com
 

Đính kèm

Đối tác

Top