Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc biển quảng cáo ngoài trời giá cạnh tranh

doanmai25

Thành viên cấp 1
Tham gia
21/2/20
Bài viết
1,773
Thích
2
Điểm
38
#1
biển quảng cáo ngoài trời - Các vật liệu làm biển quảng cáo
Trước khi tìm hiểu về các loại biển quảng cáo ngoài trời hiện nay, nhà đầu tư cần hiểu rõ về các vật liệu quảng cáo. Mỗi loại biển sẽ được sử dụng một loại chất liệu khác nhau để phù hợp với điều kiện thực tế, mục đích sử dụng và ngân sách đầu tư cụ thể.

Chất liệu để làm các loại biển quảng cáo ngoài trời phổ biến nhất hiện nay là:

1. Bạt Hiflex
Các loại bạt Hiflex Đài Loan được sử dụng chiếm đa số. Chúng có nhiều mức kích thước cho bạn điều chỉnh và lựa chọn, ngoài ra thì bạn có thể in những thông điệp và màu sắc lên trên bạt một cách dễ dàng.
Bạt Hiflex là chất liệu phổ biến

Bảng hiệu quảng cáo bằng bạt Hiflex mang đến những giá trị thẩm mỹ và biển quảng cáo ngoài trời hình ảnh bao phủ rộng, giúp cho người tiêu dùng dễ quan sát từ xa. Chất liệu này có giá thành khá mềm nên chúng luôn được lựa chọn phổ biến.

2. Nhựa Mica
Chất liệu nhựa quảng cáo Mica này được sử dụng để làm mặt biển quảng cáo, hộp quảng cáo, chữ nổi…
Nhựa mica giá rẻ

Sử dụng mica để làm các loại biển quảng cáo ngoài trời sẽ dễ dàng gia công hơn các vật liệu khác. Ngoài ra chúng có bề mặt láng bóng và đẹp, tạo độ mới tốt và dễ dàng vệ sinh nữa. Giá thành cúa nhựa mica khá phù hợp và là một trong những loại vật liệu quảng cáo được sử dụng nhiều.

3. Nhôm Aluminium
Với chất liệu nhôm Aluminium chúng được dùng cho ốp mặt tiền nhà. cửa hàng, bảng hiệu, biển hiệu, trang trí nội ngoại thất, làm khung cho biển quảng cáo cực kỳ chắc chắn.
Nhôm aluminium với độ cứng khá tốt

Chất liệu này có giá thành khá rẻ nhưng ưu điểm thì đáp ứng cho người sử dụng như nhẹ, có khả năng thích ứng được ở điều kiện thời tiết khắc nghiệ bởi độ bền và độ dẻo theo thời gian không bị biến đổi nhiều.

4. Fomex
Sử dụng bảng Fomex bồi decal sẽ giúp cho tấm bảng hiệu của bạn được nhẹ, phẳng nên vật liệu này thường sử dụng cho các bảng hiệu treo.
Formex trong quảng cáo

5. Đèn led làm quảng cáo
Sử dụng chất liệu đèn led cho các loại biển quảng cáo ngoài trời đem lại khả năng phát sáng cao hơn kèm theo là sự tiết kiệm điện. Tùy chọn các màu đèn led rất nhiều dễ dàng chọn được và phát sáng theo nhu cầu.

Chất liệu đèn Led sẽ sử dụng nhiều nhất ở những quán xá, biển quảng cáo ngoài trời nhà hàng sầm suất nhất vào buổi tối để tăng hiệu quả phát sáng. Một trong những loại đèn LED được sử dụng nhiều nhất đó là biển hiệu Led vẫy, biển chữ nổi và trang trí quầy bar hoặc showroom. xem thêm : thi công biển quảng cáo
 

Đối tác

Top