Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Biển số bàn mica inox-mica-Nhận làm có ngay

MICAQUANGCAOLIVINA

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/1/19
Bài viết
1,058
Thích
0
Điểm
36
#1
Biển số bàn mica inox-mica-Nhận làm có ngay



Thẻ mica - Sản phẩm: Thẻ bàn cafe Vật liệu: Mica Đài Loan. Chúng tôi sản xuất theo dây truyền công nghệ hiện đại, với đội ngũ thợ thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên gia công mica theo yêu cầu phù hợp với nhu cầu của mọi quý khách. Sản phẩm được làm với nhiều màu sắc, chất liệu mica Đài Loan trong suốt, sang, min, được in Uv về nội dung theo maket đã duyệt trước.



Với máy móc gia công bởi công nghệ hiện đại, các đường cắt sắc nét, nhanh chóng, chính xác đến 99%. Sản phẩm bằng mica được gia công thành các biển số bàn, thẻ số bàn, thể số bằng chất liệu mica 3mm, uốn gập bởi máy uốn có nhiệt độ cao, gia công tạo hình

Màu sắc của các biển số bàn, kiểu dáng, hình dạng khác nhau. Sản phẩm có thể làm bằng mica màu , mica trong, in Uv hoặc khắc mica theo mọi mẫu mã yêu cầu. Sản phẩm được kết hợp giữa tấm mica vừa nhẹ, không dễ vỡ, dễ dàng sử dụng, sản phẩm đem đến sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng.



Việc chọn các loại biển số nhà phải làm sao cho phù hợp với nhất với căn nhà, văn phòng của bạn. Hiện nay chất liệu làm biển số nhà bằng mica, biển xanh chữ trắng, biển số nhà bằng mica vừa đơn giản, vừa dễ sử dụng. Biển số nhà dễ nhìn, mặt xanh chữ trắng phản chiếu không bị lóa.

QUANGCAOLIVINA.COM

Hà Nội : Số 61 ngõ 342 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

TP HCM : Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM

Hotline: 09362.00029 (Zalo/ viber)

Email: micalivina@gmail.com
 

Đính kèm

Đối tác

Top