Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Biệt thự 2 tầng 1 tum cổ điển Pháp đẹp tráng lệ

minhktv123

Thành viên cấp 1
Tham gia
13/2/19
Bài viết
40
Thích
0
Điểm
6
#1
Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 1 tum tại Quảng Ninh được thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp sang trọng, đẳng cấp mang nét đẹp tráng lệ đặc trưng của các công trình cổ điển Pháp. Ngôi biệt thự cổ điển của anh Hưng được thiết kế phù hợp phong thủy, tính các và sở thích riêng nhưng vẫn có những chi tiết hoa văn cổ điển, tỉ mỉ đến tường đường nét và màu sắc.
Công trình thiết kế biệt thự 2 tầng 1 tum kiểu Pháp tại Quảng Ninh
- Chủ đầu tư: Anh Hưng
- Địa chỉ: Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh
- Diện tích xây dựng 7×16
- Tổng số tầng: 2 tầng 1 tum
- Phong cách kiến trúc: biệt thự 2 tầng 1 tum mini cổ điển Pháp

Dưới đây là phối cảnh ngoại thất mẫu thiết kế nhà đẹp tại Quảng Ninh. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh này nhé.


Khi nhìn ngay từ bên ngoài mẫu thiết kế biệt thự này thì ta cũng có thể cảm nhận được vẻ đẹp bề thế của phong cách cổ điển Pháp. Đó là việc sử dụng màu sắc trang nhã, kết cấu vững chắc cùng kiểu mái mansard thể hiện đẳng cấp cho chủ nhân sở hữu nó.

Phần mái của mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum này được các KTS đặc biệt chú trọng với phương án thiết kế tỉ mỉ. Những đường cong mềm lại cùng mái hình thang màu xám nổi bật đặc trưng. Tại tầng tum, KTS cũng thiết kế thêm cửa sổ mái vừa để trang trí vừa lấy ánh sáng cho các không gian bên trong.



Mặt tiền mẫu biệt thự 2 tầng cổ điển Pháp này được phối 2 màu trắng vàng đúng tone màu đặc trưng của quân đội pháp. Hàng rào được thiết kế đẹp với tường bao quanh kết hợp thêm những thanh sắt thanh mảnh giúp không khí đối lưu dễ dàng. Ba khung cửa giả dạng vòm cong uốn lượn như những khung cửa sổ và được sơn viền trắng nổi bật.



Sở hữu mặt tiền 7m là một lợi thế để giúp các KTS của chúng tôi có thêm nhiều ý tưởng độc đáo. Nhìn từ trên xuống ta có thể cảm nhận được sự vững chãi an toàn của công trình. Tuy nhiên yếu tố thẩm mỹ và công năng vẫn luôn được đặt lên hàng đầu. Trước nhà được chừa 2m lấy lối vào ra cho tiện lợi. Và bao quanh là hệ thống cửa kính trắng lớn- giải pháp đón gió lấy sáng để tăng cường quá trình đối lưu không khí và khai thác ánh sáng cho nội thất.

Nguyễn Hương
Nguồn: nhadepktv.vn
 

Đối tác

Top