Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Biệt Thự 2 Tầng Tân Cổ Điển Đẹp Của Gia Đình Anh Nam

sdatthu

Thành viên cấp 1
Tham gia
25/8/20
Bài viết
20
Thích
0
Điểm
1
Nơi ở
492 Nguyễn Văn Trỗi, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Website
datthu.vn
#1
Sau khoảng thời gian dành dụm, cuối cùng gia đình anh Nam đã có thể xây dựng ngôi nhà mơ ước của mình. Anh đã tìm đến công ty thiết kế xây dựng để cùng đồng hành với anh kiến tạo nên một biệt thự hiện đại đẹp sang trọng. Mời anh chị cùng tìm hiểu về căn nhà của anh qua bài viết này nhé.

Nhu cầu của anh Nam
Vợ chồng anh Nam hy vọng một không gian sống trong – ngoài hòa hợp. Khai thác được sự tiện nghi khi sử dụng. Bên cạnh việc đầu tư chăm chút cho khuôn viên bên ngoài.
Anh Nam ngôi là một doanh nhân. Vậy nên, song song việc đáp ứng công năng sinh hoạt cho tất cả thành viên. Công trình cần có vẻ sang trọng, mang phong cách tân cổ điển giúp gia chủ khéo léo thể hiện vị thế cùng gu thẩm mỹ cao cấp của mình.


Giải pháp của kiến trúc sư
Để hài hòa những yếu tố mang vẻ cổ điển trong thiết kế và sự hiện đại trong bố trí mặt bằng công năng thì việc ứng dụng phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển là phương án vô cùng hoàn hảo. Phong cách kiến trúc này làm cho tổng thể ngôi nhà toát lên vẻ đẹp sang trọng, uy nghi mà vẫn cực kỳ hài hòa nhờ sự giản lược đi chi tiết.

Sắp xếp mặt bằng công năng
Tầng 1: phòng tiếp khách, phòng bếp, phòng ăn, một phòng ngủ, một WC.
Tầng hai: 1 phòng ngủ master (WC bên trong), hai phòng ngủ nhỏ WC trong, khu thờ, khu vực đọc sách.
Tầng 3: 1 phòng ngủ và phòng sinh hoạt chung, phòng Karaoke, 2 WC.
Bố trí sân trước vừa để ô tô vừa trồng cây. Bên cạnh là chòi nhỏ, bên dưới là hồ cá koi.
Lối đi nhỏ bao quanh có vai trò là hành lang thông gió.



Về phong cách thiết kế
Biệt thự có cảm hứng thiết kế từ phong cách tân cổ điển, đặc trưng là thiết kế đối xứng và các phào chỉ hoa văn.

Sử dụng kiểu nhà chữ L để công trình đón nắng – gió thiên nhiên từ nhiều hướng khách nhau.

Các cây xanh được đặt để ở nhiều khu vực trong nhà, mang đến không gian sống trong lành.

Tọa lạc giữa phố thị đông đúc, công trình uy nghi, bề thế choáng ngợp với phần mái bánh ú bắt mắt. Thiết kế nhà cao – cửa rộng đón sinh khí vào nhà về mặt thiết kế. Còn về phong thủy, đây là yếu tố được xem như cửa ngõ hút tài lộc cho chủ nhà.

Phần tường và cổng cao, chắc chắn mang đến cảm giác riêng biệt và không gian sống thư thái. Chi tiết trên cổng thể hiện mức độ tinh xảo. Mỗi góc nhỏ của ngôi nhà luôn được chăm chút tỉ mỉ.

Các hệ thống đèn cùng tường trang trí được mạ crom sang trọng là một điểm nhấn thường thấy trong những ngôi nhà theo thiết kế tân cổ điển. Ngoài ra nét mới lạ còn nổi bật qua chi tiết ban công hình vòm tròn, vừa trang trọng vừa thể hiện vẻ truyền thống.

Bậc tam cấp ở hai lối vào ốp đá granite sang trọng. Đá granite không chỉ có vẻ thẩm mỹ cao mà độ bền vững theo thời gian cũng là một điểm cộng vô cùng lớn.


Thiết kế ban công bán nguyệt là một trong các yếu tố đắt giá của biệt thự theo thiết kế tân cổ điển.

Không gian sân trước rộng có thể dễ dàng thay đổi mục đích sử dụng chẳng hạn đỗ ô tô, sân nướng BBQ, tổ chức tiệc tùng… Đây cũng là góc nhỏ sum vầy cho những thành viên yêu thiên nhiên, yêu việc tự tay vun trồng những cây xanh cho ngôi nhà của mình.

Hay đơn giản khu này đóng vai trò như 1 khoảng đệm từ bên ngoài vào nhà, giúp không gian sống tách biệt với sự ồn ào nơi phố thị.

Không gian chòi nghỉ có thiết kế thơ mộng, tập hợp đủ đầy các hành kim – thủy – mộc – hỏa – thổ. Hòn non bộ xinh xắn giúp làm hài hòa cảnh quan và làm dịu không khí cho khu vực này.
 
Sửa lần cuối:

Đối tác

Top