Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Bán BIỆT THỰ 3PN VIEW HƯỚNG BIỂN TẠI BÃI DÀI, CAM RANH DIỆN TÍCH 226m2 CHỈ TỪ 28 TỶ

Phungnguyengpi

Thành viên cấp 1
Tham gia
13/4/22
Bài viết
33
Thích
0
Điểm
6
#1
Biệt thự cảm tác Hy Lạp Cam Ranh Bay Hotels & Resorts trứ danh Vịnh Cam Ranh
Dự án Cam Ranh Bay, Xã Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa
Mức giá 28 tỷ
Diện tích 228 m²
Phòng ngủ 3 PN
Chia sẻ
Thông tin mô tả
Không chỉ là một tài sản giá trị, biệt thự hàng hiệu Cam Ranh Bay Hotels & Resorts mang đến gia chủ kỳ nghỉ đầy thăng hoa bên gia đình qua chuỗi tiện ích thượng lưu độc đáo:

Hồ bơi trung tâm nằm ở vị trí trái tim của Cam Ranh Bay Hotels & Resorts. Lấy ý tưởng từ cột Doric nét đặc trưng trong kiến trúc Hy Lạp, cùng những cabana thả nổi trên mặt nước sẽ mang đến những khoảnh khắc thả mình trong làn nước mát mẻ, dưới ánh nắng vàng rực của vùng nhiệt đới bên người thân và bè bạn.

Tạo nên những trải nghiệm khó quên cùng người thương bên trong không gian lãng mạn của Vibe Lounge, thưởng thức bữa ăn thân mật, nhấm nháp ly rượu nồng nàn và ngắm nhìn hoàng hôn tuyệt mỹ bên bãi biển quyến rũ.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh Nữ thần Gió Hy Lạp, Nymphea Spa là sự pha trộn uyển chuyển, tinh tế giữa truyền thống cổ xưa và hiện đại. Sau ngày dài hoạt động, cơ thể được thư giãn chăm sóc bằng liệu trình trị liệu đặc trưng của Nymphea Spa quả là lựa chọn lý tưởng.

Tất cả là những trải nghiệm tuyệt đỉnh gói gọn trong chuỗi tiện ích thượng hạng dành riêng cho chủ sở hữu biệt thự biển trứ danh Cam Ranh Bay Hotels & Resorts.

* Thông tin dự án:
Chủ Đầu Tư: Công Ty Tnhh Đầu Tư Cam Lâm.
Địa Chỉ: Lô D14C Khu du lịch Bắc Bán Đảo Cam Ranh, Xã Cam Hải Đông, Huyện Cam Lâm, Tỉnh Khánh Hoà, Việt Nam.
Diện Tích: 130,826 m2.
Quy Mô:
696 Căn hộ du lịch.
175 Biệt thự và Siêu biệt thự biển.
Tiện ích: Đồi vọng cảnh của các vị thần, Zodiac Theme Park, Olympia Gym, Nymphea Spa, Leto Kid Club, Hồ bơi Vô Cực, Hồ Cá Heo, Hồ Bơi Trung Tâm Giola, Game Club, Nhà hàng Mazi, Rooftop Bar,.
Tiến Độ:
2021: Khai thác vận hành Biệt Thự và Siêu Biệt Thự Biển.
2022: Khai thác vận hành Căn hộ dịch vụ và Căn hộ khách sạn.
 

Đối tác

Top