Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Bilalo hướng dẫn cách lắp đặt công tắc áp suất

hbp35

Thành viên cấp 1
Tham gia
21/1/19
Bài viết
22
Thích
0
Điểm
1
#1
HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT CÔNG TẮC ÁP SUẤT

Trên thị trường hiện nay, một số hãng công tắc áp suất thông dụng được nhiều người lựa chọn mua như công tắc áp suất Danfoss, Saginomiya, Hyoshin, Autosigma,...Mỗi hãng có một kiểu thiết kế riêng, nhưng cách lắp đặt thì có những điểm chung.

Sau đây, BILALO xin hướng dẫn các bạn cách lắp đặt và vận hành công tắc áp suất cho đúng nhất:

Trước khi lắp đặt, các bạn nên chọn những kỹ thuật viên được đào tạo chuyên ngành bài bản hoặc theo các yêu cầu của nơi vận hành có liên quan

Trước khi lựa chọn một công tắc áp suất vào đường ống thì chúng ta nên tìm hiểu kỹ về Rơ le áp lực và các thông số kỹ thuật chính xác để tránh sai sót và chọn cho mình một công tắc áp suất phù hợp với kích thước đường ống hệ thống. Khi Quý khách đã chọn được cho mình một Rơ le áp suất có thông số phù hợp với yêu cầu của nơi vận hành, chúng ta tiến hành xác định thông số max, min, diff trước khi lắp đặt

Đọc kỹ hướng dẫn lắp đặt, vận hành được quy định trong hướng dẫn của nhà sản xuất, vì nếu không được cài đặt đúng cách, công tắc áp suất sẽ không hoạt động đúng và có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng

Cần làm sạch các đường ống, loại bỏ tất cả các cặn bẩn, rỉ, cặn, vôi, xỉ hàn và các chất gây ô nhiễm khác. Mạch thủy lực phải sạch.

Đảm bảo rằng tất cả các phụ kiện kết nối đều kín nước

Khi kết nối các đường ống nước, đảm bảo rằng các kết nối ren không bị quá tải cơ học. Theo thời gian, sự xiết quá chặt này có thể gây ra sự phá vỡ, dẫn đến sự rò rỉ nước có thể gây hại cho người và / hoặc làm hư hỏng tài sản.

Nhiệt độ nước cao hơn 50 ° C có thể gây ra vết bỏng nặng. Khi cài đặt, vận hành và bảo trì thiết bị, thực hiện các biện pháp phòng ngừa cần thiết để nhiệt độ không gây nguy hiểm cho con người. Nếu nước có chứa nhiều tạp chất, phải lọc và xử lý phù hợp với nước trước khi đưa vào thiết bị, phù hợp với luật pháp hiện hành. Nếu không thiết bị này có thể bị hư hỏng và sẽ không hoạt động bình thường.

Để hoạt động tối ưu, phải loại bỏ hết không khí trong môi trường. Vì lý do an toàn, do độ nén cao của không khí, kiểm tra toàn bộ hệ thống, và đặc biệt là các van, cho độ kín khi sử dụng khí nén không được khuyến cáo.

Nghiêm cấm sử dụng thiết bị ngoài mục đích sử dụng.

Thiết bị này không phù hợp để sử dụng trong các ứng dụng của ngành nông nghiệp

Đấu nối không đúng cách có thể gây ran guy hiểm cho vận hành của thiết bị hoặc cho hệ thống

Sau khi chúng ta đã lắp đặt xong như trên thì các bạn cũng nên chú ý để kiểm tra xem là bạn đã có cách điều chỉnh công tắc áp suất đúng chưa, có phù hợp với yêu cầu cũng như hệ thống đường ống của mình chưa. Nếu vẫn chưa hợp lý thì bạn phải cân nhắc lại và đảm bảo rằng bạn đã sử dụng cách điều chỉnh rơ le áp suất chuẩn xác nhất và lắp đặt đúng theo hướng dẫn để thiết bị có thể vận hành đúng.



Như vậy, Công ty BILALO đã chia sẻ đến Quý khách cách lắp đặt thành công Rơ le áp suất trước khi sử dụng. Những thắc mắc hay cần tư vấn thêm gì về Cong tac ap suat



Quý khách có thể liên hệ đến:

Công ty TNHH BILALO

Đ/C: số 41/125, Đình Xuyên, Gia Lâm, Hà Nội

ĐT: 024 6328 5468

Email: thietbicongnghiepbilalo@gmail.com

Web: https://bilalo.com.vn
 

Đối tác

Top