Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Bộ bàn ghế nhựa mây xám ghi mới

bàn ghế 123

Thành viên cấp 1
Tham gia
22/2/19
Bài viết
81
Thích
0
Điểm
6
#1
Việc lựa chọn BỘ BÀN GHẾ NHỰA MÂY cho một dự án kinh doanh lớn như quán cafe hay khu nghỉ dưỡng là vô cùng quan trọng. Điều này sẽ quyết định rất lớn đến phong cách cũng như không gian quán. Thêm vào đó chúng còn quyết định đến doanh thu và sự thành công của quán. Bởi giới trẻ hiện nay họ thường bị thu hút bởi những quán cafe có không gian rộng, thiết kế đẹp. Vì vậy để đi đến quyết định nên chọn mua bàn ghế nào bạn cần phải tìm hiểu đủ tiêu chí như:
  • Kiểu dáng phù hợp
  • Mẫu mã hiện đại
  • Có thời gian sử dụng lâu dài
  • Độ bền cũng như chất liệu tốt
  • Gía cả phù hợp với mục đích kinh doanh
Để đáp ứng đầy đủ những tiêu chí đó thì nhiều khách hàng cũng đang phân vân không biết nên chọn bàn ghế nhựa mây, bàn ghế gỗ hay bàn ghế hợp kim nhôm mới phù hợp. Theo như chúng tôi nghĩ để đáp ứng được tiêu chí bền đẹp thì bạn nên chọn BỘ BÀN GHẾ NHỰA MÂY CHẤT LƯỢNG.
TẠI SAO PHẢI CHỌN BÀN GHẾ NHỰA MÂY? CHÚNG CÓ ĐIỂM GÌ NỔI BẬT?
Có rất nhiều lí do khiến chúng ta phải lựa chọn bàn ghế nhựa mây. Trong đó bao gồm 4 lí do chính như:
Độ bền của nhựa mây như thế nào?
Với tiêu chí này thì BÀN GHẾ NHỰA MÂY SÂN VƯỜN được chọn là ứng cử viên sáng giá so với những mẫu bàn ghế khác như sắt, gỗ. Đối với bàn ghế gỗ thì khi để ở ngoài trời chúng sẽ rất nhanh bị ẩm ướt do mưa nắng thất thường. Còn với bàn ghế sắt mặc dù đã khắc phục được nhược điểm của bàn ghế gỗ. Tuy nhiên bàn ghế sắt lại rất dễ gỉ sét và bị oxy hóa.
Chính vì vậy mà bàn ghế nhựa mây là một sự lựa chọn hoàn hảo. Chúng được cấu tạo bởi khung sườn (sắt, nhôm) chắc chắn. Bên ngoài được bao bọc bởi một lớp nhựa mây thủ công tỉ mỉ và chắn chắn. Có thể chịu được mưa nắng cực tốt. Phù hợp với các dự án không gian ngoài trời và cả trong phòng kín.
Gía cả có hợp lí?
Căn cứ vào giá thành của những mẫu bàn ghế với chất liệu khác. Thì bàn ghế nhựa mây là một trong những bộ bàn ghế có giá thành rẻ và hợp lí nhất. Cùng với độ bền cao chính là sự lựa chọn hoàn hảo.
Kiểu dáng phong cách hiện đại
BÀN GHẾ NHỰA MÂY với nhiều màu sắc đa dạng. Kiểu dáng đơn giản nhưng rất tiện lợi. Phù hợp với nhiều không gian như phòng khách, phòng bếp. Hiện nay các nhà xưởng đang nỗ lực để sáng tạo ra nhiều kiểu dáng cũng như mẫu mã bàn ghế khác nhau. Tránh đi vào lối mòn với định kiến cho rằng bàn ghế nhựa mây chỉ một màu nhàm chán.
Chi phí tiết kiệm tối ưu
Với độ bền cao cũng như chống thấm nước khi ở ngoài trời. Sản phẩm này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền lớn cho việc sửa chữa, bảo trì. Cụ thể như nếu ban đầu bạn mua một BỘ BÀN GHẾ NHỰA MÂY với giá 5.000.000đ . Sau một thời gian sử dụng bạn chỉ cần thay phần dây nhựa với chi phí khoảng 900.000-1.100.000đ. Là đã có một bộ bàn ghế nhựa mới
NÊN MUA BỘ BÀN GHẾ NHỰA MÂY Ở ĐÂU UY TÍN
Để mua được một bộ bàn ghế chất lượng. Cần phải có nhiều yếu tố khác nhau như. Chất liệu, giá cả, mẫu mã. Imart chúng tôi là một đơn vị uy tín có thể đáp ứng được nhu cầu về chất lượng cũng như mẫu mã bàn ghế mà bạn mong muốn. Với các tiêu chí như
  • Kiểu dáng độc đáo
  • Mẫu mã hiện đại phù hợp với thị hiếu
  • Gía cả phù hợp với nhiều khách hàng
  • Hỗ trợ chi phí vận chuyển
  • Tư vấn nhiệt tình
  • Bảo hành lâu dài
Đó chính là những tiêu chí bán hàng mà chúng tôi đặt ra. Để làm hài lòng khách hàng cũng như đem đến cho bạn những sản phẩm bàn ghế chất lượng theo đúng yêu cầu.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART
130, Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
MST: 0313943958
Số tài khoản: 0881000438327, NH Vietcombank CN Q.9
Điện thoại: 02862 787 969 – 0909 072 666
Hotline: 0909 465 888
Email: giatothon@gmail.comsales@giatothon.com
 

Đối tác

Top