Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Nội thất imart

Thành viên cấp 1
Tham gia
4/4/20
Bài viết
25
Thích
0
Điểm
1
#1
Bàn ghế nhựa mây đang dần được nhiều khách hàng tin dùng bởi ngoài giá trị thẩm mỹ, phù hợp với nhu cầu sử dụng thì nó còn được đánh giá cao ở độ bền cùng như giá thành rẻ. Tuy nhiên, để có được một sản phẩm chất lượng thì điều quan trọng nhất là khách hàng cần tìm một địa chỉ cung cấp uy tín. Tại www.banghegiatot.com, những sản phẩm được cung cấp đều là những sản phẩm chất lượng, được làm từ nguồn nguyên liệu đảm bảo, có thể sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt mà không sợ nhanh hư hỏng. Bộ sofa nhựa mây đen cũng là một trong những sản phẩm của chúng tôi được khách hàng quan tâm thời gian gần đây.
Bộ sofa nhựa mây đen với thiết kế khá đơn giản, bao gồm 1 ghế sofa đôi và 2 ghế sofa đơn có thẻ sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời đều được. Màu sắc nhã nhặn, lịch sự, phù hợp với mọi không gian khác nhau.
Bộ sofa nhựa mây đen được làm từ khung thép kết hợp sợi nhựa mây được đan 2 lớp rất chắc chắn. Đây đều là những nguyên liệu đạt tiêu chuẩn chất lượng, độ bền cao, an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường.
Bộ sofa nhựa mây đen có nệm đi kèm, mang đến sự êm ái, thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.
Trước khi đến với khách hàng, trọn bộ sản phẩm được đóng trong thùng chắc chắn, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển, lắp ráp và sử dụng.
1a613d1abbb340ed19a2.jpg MÔ TẢ CHI TIẾT SẢN PHẨM

1. Ghế đơn: 74x68x74cm
2. Ghế đôi: 74x125x74cm
Ống chân: 50x14mm
3. Bàn 100x51x36cm
Vành ống: 60x20mm
Ống chân: 60x60mm
Đệm vải 180g polyester
Thanh mây: 8x1.1mm
Mặt bàn: nhôm
Khung sơn tĩnh điện

Lợi ích mà bộ sofa nhựa mây màu đen mang lại cho khách hàng là gì?
Trang bị Bộ sofa nhựa mây đen cho không gian ngoài dùng để ngồi thì nó còn mang lại những giá trị thẩm mỹ cao mà ít ai biết.
Sử dụng Bộ sofa nhựa mây đen bạn sẽ có thêm không gian để nghỉ ngơi, thư giãn, cũng có thể ngồi để xem phim, đọc sách, nghe nhạc… Đó cùng sẽ là không gian lý tưởng để cả gia đình sum họp, đoàn tụ, kết nối tình cảm.
Nếu biết cách bố trí, sắp xếp thì Bộ sofa nhựa mây đen còn là vật trang trí cho không gian, biến không gian sống của bạn trở nên thật tiện nghi, hiện đại nhưng cũng rất hài hòa, gần gũi với thiên nhiên.
Việc sử dụng Bộ sofa nhựa mây đen là một giải pháp tiết kiệm tuyệt vời cho gia đình bạn. Thứ nhất, giá thành mua một Bộ sofa nhựa mây không quá cao, thứ hai là thời gian sử dụng lâu dài, rất ít xảy ra những hư hỏng, sự cố ngoài ý muốn.
Bộ sofa nhựa mây tuyệt đối an toàn với người sử dụng nhờ kết cấu chắc chắn, nguyên liệu đảm bảo.
a98ce8f26e5b9505cc4a.jpg Tự tin mua sắm tại banghegiatot.com
Banghegiatot.com là địa chỉ chuyên cung cấp những mẫu bàn ghế nhựa mây uy tín nhất trên thị trường. Tại đây, khách hàng sẽ được mua những sản phẩm đáp ứng các tiêu chí như bền, đẹp, chất lượng, giá tốt. Ngoài ra, những sản phẩm may khách hàng mua của chúng tôi đều có chế độ bảo hành chu đáo đi kèm, đây là điều mà khách hàng khó có được khi mua hàng ở những đơn vị khác.

CAM KẾT VỚI QUÝ KHÁCH HÀNG:
⏩ Luôn đặt uy tín công ty lên hàng đầu.
⏩ Đảm bảo chất lượng, mẫu mã, chất liệu.
⏩ Chế độ bảo hành chu đáo.
⏩ Miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong bán kính 30 km từ xưởng sản xuất áp dụng đơn hàng 30tr trở lên
⏩ Đơn hàng tại các tỉnh xa sẽ có những hỗ trợ khác.
VP – SHOWROOM: 130 đường Cao Đức Lân, phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM
 

Đối tác

Top