Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Thành viên cấp 1
Tham gia
3/12/19
Bài viết
165
Thích
2
Điểm
18
Nơi ở
Hà Nội
Website
noithatphuchung.com.vn
#1
Những sản phẩm thảm trải bếp từ lâu đã trở nên quen thuộc với nhiều người. Hiện nay xu hướng được nhiều người chọn là sử dụng bộ thảm bếp (bao gồm những tấm thảm bếp có kích thước dài và ngắn). Một thắc mắc đặt ra là sử dụng bộ thảm bếp có gì khác biệt mà khiến nhiều người lựa chọn.
Hãy cùng tìm hiểu công dụng nổi bật của bộ thảm bếp để giải đáp thắc mắc trên nhé!
Bộ thảm bếp trang trí
Người ta thường đặt bộ thảm bếp để trang trí không gian nhà bếp. Giúp cho nội thất của bếp trở nên trọn vẹn và hoàn hảo hơn. Được sắp xếp, đặt ở những vị trí dưới chân tủ bếp, bàn bếp,... những tấm thảm bếp còn giúp cho người nội trợ có tinh thần thoải mái khi dọn dẹp, nấu nướng.
Tham khảo: mẫu thảm trải bếp đẹp TẠI ĐÂY.
Giữ cho sàn nhà bếp luôn sạch sẽ
Khi nấu ăn, hay dọn dẹp có nhiều vết bẩn bị bắn xuống sàn nhà. Tấm thảm lót sàn bếp sẽ giúp cho sàn nhà bếp không bị dính những vết bận khó chịu. Cũng phần nào giảm bớt đi được việc lau dọn tức thì cho. Giảm lượng công việc, giúp cho người nội chợ trong gia đình đỡ vất vả phần nào. Nhưng bên cạnh đó, chúng ta cần chú ý đến vấn đề vệ sinh thảm nhà bếp. Bởi vì phải chịu lượng bụi bẩn,... nên tình trạng thảm bếp sẽ tưởng xuyên gặp phải là ẩm. Và có thể xuất hiện những mùi hôi khó chịu. Để lâu có thể tiềm ẩn nguy cơ phát triển của các loại vi khuẩn.
Bộ thảm bếp hút ẩm, giữ nhiệt, độ đàn hồi tốt
Những loại thảm bếp cao cấp sẽ sở hữu những công dụng đặc biệt trên. Đó là tính năng hút ẩm tốt. Mọi vết nước bẩn trên mặt thảm sẽ được thấm hút nhanh chóng. Trả lại sự khô thoáng, và cảm giác dễ chịu cho người sử dụng thảm.
Thảm bếp với độ dày dao động từ 1 cm ~ 2 cm. Có độ đàn hồi cao, khi dậm chân lên thảm sẽ thấy êm ái, thoải mái. Đây là cảm giác dễ chịu mà chỉ thảm trải bếp mới có thể mang lại. Bên cạnh đó, vào thời tiết mùa đông, bộ thảm trải nhà bếp sẽ giúp giữ ấm. Còn đối với mùa hè, thì tính năng này phát huy công dụng là giữ nhiệt độ phòng bếp được cân bằng.
Xem thêm: Những mẫu thảm lót sàn phòng ngủ được được dùng nhiều ở HCM
Trên đây là những công dụng đặc biệt của bộ thảm sàn bếp. Thảm Trải Sàn Phúc Hưng rất mong mang những thông tin hữu ích tới bạn đọc, quý khách hàng.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline 0702117323 để được tư vấn giải đáp nhé!
 

Đối tác

Top