Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Bọc ghế sofa tại TPHCM bọc nệm ghế tại nhà HCM

sofaazqc

Thành viên cấp 1
Tham gia
29/10/19
Bài viết
127
Thích
0
Điểm
16
#1
Bọc ghế sofa tại TPHCM – 0963344055. Hãy thử tưởng tượng tới cảm giác khi đang căng thẳng từ ngoài trở về nhà, được ngã lưng ngay trên một chiếc ghế sofa nệm thật êm, trong một căn phòng mát mẻ. Nghĩ tới thôi cũng thấy thật đã đúng không nào. Bao nhiêu mệt nhọc dần tan biến, bộn bề cuộc sống tạm gác sang một bên. Ngồi thư giãn cái đã, refresh lại cơ thể sau một ngày làm việc uể oải. Lấy lại năng lượng để tiếp tục cho những dự định sắp tới.

Đó là nguyên nhân vì sao hầu hết các nước phương Tây đều thích ghế sofa nệm. Ở nước ta cũng vậy, ghế sofa nệm đã là xu hướng cho phòng khách, thậm chí phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng chờ, quán cafe, karaoke… từ nhiều năm nay. Chính cái cảm giác êm ái này đã làm nhiều người quyết định mua ghế sofa nệm thay vì các loại bàn ghế khác. Tất nhiên, hầu hết đều cảm thấy hài lòng với sự lựa chọn của mình cho đến một ngày. Và sau một thời gian sử dụng, ngày đó cũng đã đến.

Nhấn Xem Hình Ảnh Thực Tế


Bọc ghế sofa tại TPHCM – ThankSofa

Bọc ghế sofa da bọc sofa simili​


Bạn vẫn trở về nhà, ngã lưng trên ghế, nằm nhắm mắt thư giãn như mọi ngày. Nhưng, sao hôm nay lại có mùi gì lạ. Mở mắt và nhận ra một sự thật phủ phàng. Ôi sao vải ghế bẩn thế này, hình như mùi bốc ra từ đây rồi. Lớp simili này khô cứng quá, không còn mềm mại như trước mà còn rách mấy chỗ nữa. Nệm mút lại lòi ra ngoài tùm lum thế kia. Lò xo thụng như vầy hèn chi bữa giờ ngồi thấy hơi cong lưng… Ý tưởng nằm thư giãn dường như sụp đổ hoàn toàn. Mất hết cả hứng, thôi đi tắm cho rồi, càng ngồi càng thấy mệt thêm.

Không lẽ mình đã lựa chọn sai? Sao lúc mua ghế sofa người ta nói bền lắm mà, sao nhanh hỏng quá vậy? Hồi đó biết mua ghế gỗ phải bền hơn không? Nhìn bộ ghế bây giờ thấy ghê quá…


Bọc ghế thư giãn cũ

bọc sofa vải bọc ghế nệm hcm​


Không, bạn không hề chọn sai. Chỉ là do bạn chưa chọn được cho mình một bộ ghế sofa thật sự tốt. Chất liệu làm vỏ bọc của bộ ghế có chất lượng thấp nên mới nhanh hỏng như vậy. Trên một bộ ghế sofa, lớp vỏ bọc rất quan trọng, liên quan rất nhiều tới độ bền của ghế. Đây cũng là nơi thường xuyên tiếp xúc với cơ thể nên nếu lựa chọn không tốt sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe. Bọc ghế sofa với chất liệu tốt sẽ tạo được cảm giác tiếp xúc tốt, độ bền cao, an toàn với sức khỏe. Ngoài ra bộ ghế cũng sẽ đẹp hơn, sang trọng hơn, góp phần tăng thẩm mỹ cho cả căn phòng.

Giải pháp tốt nhất cho bộ ghế sofa của bạn lúc này là gì? Đó chính là bọc lại ghế sofa. Và khi bạn đã quyết định bọc lại ghế sofa, hãy lựa chọn một cơ sở uy tín, bọc lại bằng một chất liệu tốt để an tâm sử dụng lâu dài. Tất nhiên phải đi kèm với một mức giá hợp lý.

Vậy bọc ghế sofa ở đâu? Bọc sofa bằng chất liệu gì là tốt nhất? Có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn nếu đây là lần đầu tiên bạn bọc ghế sofa nhà mình.


bọc nệm ghế làm nệm lót ghế sofa​


ThankSofa là cơ sở cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại TPHCM và các tỉnh giáp ranh như Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Tây Ninh… Ngoài ra ThankSofa còn nhận đóng ghế sofa theo yêu cầu, làm nệm lót ghế gỗ, bọc lại ghế massage, ghế bàn ăn, cafe, karaoke tại tất cả các quận huyện. ThankSofa là cở sở bọc ghế sofa trực tiếp, không phải dịch vụ, không qua trung gian. Hãy gọi 0963344055 khi bạn có nhu cầu về sofa.

-> Thợ bọc ghế sofa sẽ đến tận nhà xem tình trạng thực tế của ghế, cùng bạn lựa chọn chất liệu, màu sắc và đưa ra hướng bọc lại phù hợp nhất cho bộ ghế của mình. Bạn có thể chuyển từ simili, da bò sang bọc vải hoặc ngược lại.

-> Có những bộ ghế sofa nên bọc lại, nhưng cũng có bộ ThankSofa sẽ khuyên bạn nên mua hoặc đóng ghế sofa mới thay vì bọc lại sofa. ThankSofa không vì lợi ích của mình mà đưa ra những lợi khuyên bất lợi cho khách hàng.

-> Giá bọc ghế sofa rất đa dạng. Một bộ ghế sofa luôn có nhiều mức giá tùy thuộc vào loại chất liệu bạn lựa chọn. Bạn nên cầm chất liệu bọc sofa trên tay để so sánh và lựa chọn loại phù hợp với mình nhất. ThankSofa cam kết rằng, nếu cùng một loại chất liệu, chi phí bọc ghế sofa tại ThankSofa luôn rẻ nhất TPHCM.

-> Tất cả các bộ ghế sofa ThankSofa nhận bọc lại đều được vệ sinh sạch sẽ, gia cố khung sườn, xử lý mối mọt, tăng cường nệm mút, lò xo… rồi mới tiến hành bọc lại. Đảm bảo ghế khi giao lại đến nhà bạn sẽ có chất lượng tương đương hoặc thậm chí là tốt hơn cả ghế mới.

-> Vải, simili, da bò… sử dụng để bọc ghế sofa được lựa chọn kỹ càng. Những loại không đảm bảo chất lượng sẽ bị loại bỏ ngay lập tức. ThankSofa nghĩ rằng, công thợ là như nhau, vậy tại sao mình không lựa chọn chất liệu tốt một chút để sau khi bọc ghế sofa sẽ sử dụng được lâu dài hơn. Còn đẹp, sang trọng, đảm bảo cho sức khỏe của cả gia đình mà về lâu về dài còn rất lợi về kinh tế nữa.

-> Thợ bọc ghế sofa tại ThankSofa đã khẳng định tay nghề qua những sản phẩm thực tế. Bạn có thể tham khảo thêm tại mục Hình Ảnh Thực Tế để yên tâm hơn về quyết định của mình.

-> Ghế sofa được bọc lại tại ThankSofa đều được in ngày tháng bọc lại vào khung ghế để xác nhận bảo hành nếu có trục trặc. Thời gian bảo hành từ 48 đến 60 tháng để bạn yên tâm sử dụng.

ThankSofa – Luôn xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra

Dưới đây là hình ảnh một số bộ ghế đã được bọc lại tại ThankSofa.


Bọc ghế sofa góc phòng khách

cơ sở chuyên bọc ghế sofa tphcm

Bọc ghế bàn ăn làm nệm ghế ăn

bọc ghế da bò bọc sofa cao cấp

bọc ghế nệm tại tphcm may mui nệm sa lông

dịch vụ sửa ghế sofa uy tín

bọc ghế da công nghiệp cao cấp

Bọc ghế sofa Bình Thạnh, bọc lại sofa Gò Vấp

bọc ghế nệm Thủ Đức may bọc ghế Phú Nhuận
bọc ghế cafe karaoke

Bọc nệm ghế Tân Bình sửa ghế sofa Tân Phú

bọc lại sofa quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, TPHCM

May mui nệm Củ Chi bọc nệm ghế Hóc Môn

bọc sofa tại nhà Bình Tân bọc ghế da Nhà Bè

bọc nệm sofa Bình Chánh bọc ghế salon Cần Giờ

bọc ghế sofa quận 7 may bọc ghế quận 2
bọc ghế giá rẻ bọc lại sofa tại TPHCM​


Mỗi một ghế sofa được bọc lại là một câu chuyện ngắn trong hàng ngàn câu chuyện đã góp phần tạo nên ThankSofa ngày hôm nay. Mong rằng, với sự tin tưởng của mọi người, ThankSofa sẽ ngày càng phát triển hơn nữa để mang đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất về ghế sofa mỗi khi có nhu cầu. ThankSofa là cở sở bọc ghế sofa trực tiếp, không phải dịch vụ, không qua trung gian. Hãy gọi 0963344055 khi bạn có nhu cầu về sofa.

Bọc ghế sofa tại TPHCM bọc nệm ghế salon
 

Đối tác

Top