Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc BoniKiddy bí quyết giúp bé trị dứt điểm ho sổ mũi

mennguyen6382

Thành viên cấp 1
Tham gia
7/1/19
Bài viết
502
Thích
1
Điểm
18
#1
BoniKiddy bí quyết giúp bé trị dứt điểm ho sổ mũi



Bé ho sổ mũi, ốm vặt thường xuyên hay biếng ăn chậm lớn… là những tình trạng phổ biến mà hầu như cha mẹ nào cũng sẽ gặp phải khi nuôi con nhỏ, con thơ. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến những vấn đề này và cách khắc phục tốt nhất là gì ?



Câu trả lời sẽ có ở bài viết này !



Nguyên nhân khiến bé dễ bị ốm vặt, ho sổ mũi

Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng bé ho sổ mũi hay ốm vặt thường xuyên là do hệ miễn dịch. Hệ miễn dịch giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài xâm nhập,hệ thống này được hình thành từ khi còn là bào thai và dần hoàn thiện qua thời gian. Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ mặc dù có gần như đầy đủ hệ thống miễn dịch như hệ thống miễn dịch tế bào, miễn dịch dịch thể… tuy nhiên mọi thứ vẫn còn rất mong manh và yếu ớt.







Khi hệ miễn dịch của trẻ không đủ mạnh thì sẽ dễ dàng bị tấn công bởi các yếu tố gây bệnh từ bên ngoài như virus, vi trùng, vi khuẩn đặc biệt là khi thời tiết thay đổi hay mùa lạnh dẫn đến trẻ dễ bị ốm vặt với các biểu hiện: ho, hắt hơi, sổ mũi, sốt, viêm họng, quấy khóc…



Nếu như không có các triệu chứng sốt, sổ mũi, nôn trớ… thì chỉ là ho bình thường do dị ứng thời tiết, không quá đáng lo cho cha mẹ. Ho có thể tự hết sau vài ngày chỉ cần cha mẹ giữ gìn sức khỏe, mặc đủ ấm tránh nhiễm lạnh, thường xuyên vệ sinh mũi họng và tăng cường sức đề kháng cho trẻ bằng các loại thức ăn giàu chất dinh dưỡng.



Giải pháp từ Canada cho bé ho sổ mũi, ốm vặt biếng ăn

BoniKiddy là sản phẩm của Canada với các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên: sữa non, sữa ong chúa, bột cây cúc tây, nấm men cùng hàng tỷ các lợi khuẩn đường ruột. Đây là giải pháp hàng đầu giúp mang lại sức khỏe toàn diện cho bé:







+ Sữa non cung cấp hàm lượng khổng lồ các kháng thể tự nhiên (IgG, IgA, IgF,…) giúp tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ chống lại các tác nhân gây bệnh, đặc biệt là bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp như: viêm mũi, viêm họng, viêm phế quản, cảm cúm, sốt virus… Ngoài ra sữa non còn bổ sung nhiều chất sinh trưởng cần thiết cho sự phát triển và lớn lên của trẻ nhỏ



+ Bột cây cúc tây trong BoniKiddy cũng có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng cho trẻ nhờ cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu. Có BoniKiddy tình trạng ốm vặt sẽ giảm hẳn, bé sẽ khỏe mạnh tha hồ vui chơi, nô đùa.



+ Sữa ong chúa đặc biệt quan trọng giúp bé ăn ngon hơn, dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng hơn. Sữa ong chúa chứa nhiều vitamin nhóm B, acid amin, acid folic… cùng nhiều nguyên tố vi lượng như sắt, kali, canxi… bổ sung cần thiết cho sự phát triển của bé. Hơn nữa đường trong sữa ong chúa có bản chất thuộc nhóm fructose nên rất phù hợp với trường hợp trẻ bị suy dinh dưỡng.



+ Thành phần nấm men trong BoniKiddy chứa kali, phosphor, magie, lipid, acid amin, vitamin nhóm B có tác dụng bồi bổ, kích thích hấp thu thức ăn, lợi tiêu hóa cho trẻ.



Đặc biệt BoniKiddy giúp bổ sung cho bé hàng tỷ các lợi khuẩn đường ruột giúp cân bằng hệ thống vi sinh, ổn đinh hệ tiêu hóa, tăng cường phân giải thức ăn và giúp bé hấp thu dinh dưỡng một cách đầy đủ nhất.



Ngoài ra BoniKiddy còn bổ sung đầy đủ vitamin C giúp trẻ duy trì và phát triển hệ xương, răng, nướu, dây chằng, mạch máu, tăng cường khả năng chống oxy hóa, chống nhiễm khuẩn, đào thải các chất độc hại đối với cơ thể và cả những chất độc do cơ thể tạo ra. Vitamin C còn giúp phòng ngừa chứng thiếu máu ở trẻ.





Văn phòng tư vấn Công ty dược phẩm Botania : 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội



Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0984.464.844 - 0243.766.2222 - (Giờ hành chính từ 8h đến 12h sáng và từ 1h30 đến 6h30 chiều)



Từ khóa liên quan: bé mọc răng lười ăn bao lâu, bé ốm không chịu ăn gì, bé lười ăn uống thuốc gì, bé bị ho sổ mũi uống thuốc gì, bé mới ốm dậy nên ăn gì, bé bị ho khan, bé bị ho có đờm, trẻ lười ăn dặm, bé ho khan, bé ho có đờm, bé lười ăn dặm phải làm sao, bé lười ăn dặm, bé lười ăn cháo, bé ho có đờm phải làm sao, bé ho, bé bị ho, bé bị ho sổ mũi, bé ho nhiều, bé ho sổ mũi, bé ho nhiều phải làm sao, bé lười ăn phải làm thế nào, bé ho nhiều về đêm, bé hay ốm, trẻ lười ăn phải làm sao, trẻ ho đêm, bé lười ăn phải làm sao, bé lười ăn, bé hay ốm vặt, bé biếng ăn
 

Đối tác

Top