Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Cà Mau: Chuyên bán số lượng lớn thùng rác 240 lít hàng nhập khẩu 0911.084.000 Ms Ngọc

HuynhBaoNgoc

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/1/19
Bài viết
39
Thích
0
Điểm
6
#1
Công Nghiệp Sài Gòn là công ty chuyên cung cấp về các sản phẩm nhựa với mong muốn luôn mang tới các sản phẩm thân thiện với môi trường, giúp môi trường ngày càng sạch đẹp hơn.
Thùng rác nhựa 240 lít với nhiều màu sắc đa dạng, thông dụng nhât là 3 màu: xanh, vàng, cam.
+ Có khả năng chịu lực cơ học tác động cao.
+ Thùng rác được phủ chất chống tia UV nên luôn giữ được màu sắc ban đầu, ít chịu tác động từ môi trường bên ngoài như: mưa, nắng, bền với thời gian...
+ Được sản xuất nhẵn hai mặt giúp người sử dụng vệ sinh một cách dễ dàng.
+ Hình dáng nhỏ gọn, thiết kế hiện đại có khả năng chứa phù hợp với nhiều loại rác thải.
+ Có thể đặt cố định hoặc thay đổi vị trí đặt thùng linh hoạt.
+ Thiết kế giúp lấy rác thải dễ dàng, thuận tiện trong công tác thu gom rác.

ĐẶC ĐIỂM VÀ THÔNG SỐ CỦA CÁC LOẠI THÙNG RÁC
1. Thùng rác 120 lít nhựa HDPE - giá rẻ siêu cạnh tranh: 0911.084.000 Ms Ngọc

Thường dùng trong các công viên, đường phố, các dự án khu đô thị, trường học, bệnh viện, khu chung cư - tòa nhà - khu trọ hay resort.
- Model: SG120L
- Kích thước 550 x 490 x 930 mm
- Nắp đậy kín, 2 bánh xe cao su chịu lực gắn vào trục thép không gỉ
- Màu: xanh, cam, vàng
- Bảo hành 6 tháng.
Thùng rác 120 lít nhựa HDPE bền - mẫu mã đẹp, giá đảm bảo cạnh tranh nhất

2. Thùng rác công cộng 240 lít - Cam Kết GIÁ RẺ NHẤT: 0911.084.000 Ms Ngọc
Thùng rác 240 lít có dung tích lớn nên thường được dùng rất phổ biến tại các nhà máy sản xuất, đường phố, khu dân cư
- Model: SG240L
- Dung tích 240 lít - nhựa HDPE
- Kích thước 740 x 600 x 1015 mm
- 2 bánh xe cao su đặc chịu lực tốt giúp dễ dàng di chuyển
- Nắp đậy kín, ngăn nước mưa và bốc mùi giúp đảm bảo vệ sinh
- Màu xanh lá, màu cam và màu vàng
- Bảo hành 6 tháng cho tất cả các đơn hàng
3.Thế giới và những hình phạt về tội xả rác:
Singapore: Luật nghiêm khắc hiếm thấy
Singapore được xem là một trong số những quốc gia quyết liệt áp dụng những hình phạt nghiêm khắc đối với những người xả rác bừa bãi. Theo luật pháp nước này, mức phạt tối đa đối với những người phạm tội xả rác là 2.000 SGD (khoảng 32 triệu đồng) cho lần vi phạm đầu tiên. Những người tái phạm có thể bị phạt 4.000 SGD và mức phạt 10.000 SGD dành cho những người vi phạm lần ba, lần bốn…

Không những phải nộp phạt, những người vi phạm còn bị tòa án yêu cầu quét dọn khu vực công cộng trong 12 giờ. Các phương tiện truyền thông được mời đến để ghi lại và hình ảnh đó sẽ được đăng tải rộng rãi vào ngày hôm sau. Các nhà chức trách muốn người vi phạm phải cảm thấy xấu hổ trước công chúng, từ đó không xả rác bừa bãi nữa. Năm 2016, đã có hơn 31.000 vé phạt được phát ra và 1.700 người phải đi quét dọn nơi công cộng.

Bên cạnh đó, Singapore còn huy động đội ngũ tình nguyện viên để ngăn chặn những người định xả rác. Năm vừa qua, các tình nguyện viên đã thuyết phục hơn 800 trường hợp có ý định xả rác phải vứt rác đúng nơi quy định. Không những thế, nếu bắt gặp hành vi xả rác bừa bãi, người nào tố giác với chính quyền sẽ được chia tiền phạt. Tác dụng tích cực của những động thái này chính là đường phố Singapore vô cùng sạch sẽ, ý thức bảo vệ môi trường của người dân được nâng cao.
Người ta ví Singapore là thành phố “phạt”. Để giữ gìn thành phố sạch nhất thế giới, Singapore áp dụng những đạo luật hà khắc với những hành vi “trái xã hội”, nhất là xả rác bừa bãi. Người vi phạm lần đầu tiên sẽ bị phạt tối đa là 1.000 đôla Singapore, tái phạm thì mức phạt sẽ tăng lên 2.000 - 5.000 đôla và phải lao động công ích. Trong khoảng vài giờ, người bị phạt trong bộ quần áo sáng màu đặc trưng sẽ phải làm sạch nơi công cộng, ví dụ nhặt rác tại công viên, đôi khi phương tiện truyền thông địa phương được mời đến để ghi lại sự kiện. Nhà chức trách muốn thông qua cảm giác bị xấu hổ trước công chúng mà người xả rác bừa bãi sẽ phải cân nhắc mỗi khi quăng một mẩu giấy hay đầu thuốc lá xuống đường.

Tại Nhật Bản:luật pháp thậm chí còn quy định người xả rác có thể bị phạt tù.
Tuy nhiên, người dân Nhật Bản vốn nổi tiếng sạch sẽ khi đến các nơi công cộng như sân vận động hay bãi biển, mọi người đều chủ động nhặt rác trước khi ra về, cho dù đó không phải là rác của mình. Chia sẻ kinh nghiệm của Nhật Bản, Chủ tịch Ủy ban Nghị viện Chính phủ về Môi trường, bà Lee Bee Wah cho biết, bà đã chứng kiến cảnh người đi đường vây quanh một người đàn ông xả rác bừa bãi và khuyên anh ta hãy nhặt rác lên. Theo bà Wah, người dân cần ý thức được không nên xả rác và việc giữ gìn sạch sẽ là trách nhiệm của tất cả mọi người.
Indonesia: Vào tù vì xả rác
Trong tháng 7-2009, tòa án quận Makassar, thành phố South Sulawesi đã kết án tù 3 người vì tội xả rác nơi công cộng - hình phạt lần đầu tiên được áp dụng tại Indonesia. Hai người dân phải nộp phạt 150.000 Rp (15 USD) mỗi người và 7 ngày tù, một người khác 1 tháng tù giam và 2 tháng tù treo. Dù hình phạt tù vì xả rác đã được quy định trong luật lệ của địa phương này khoảng 10 năm nhưng Thị trưởng Ilham Arief Siradjuddin thừa nhận trước đó họ chưa từng áp dụng. Theo đó, người vi phạm có thể bị phạt tiền từ 150.000 đến 5 triệu Rp hoặc bị phạt tù từ 7 ngày đến 6 tháng. Chính quyền thành phố hy vọng những hình phạt nghiêm khắc này sẽ khiến người dân phải nản lòng khi vứt rác bừa bãi, lấy lại vẻ xanh - sạch - đẹp của thành phố.
Anh quốc: Phạt nặng hơn trộm cắp
Khu vực Whitehall, Anh quốc hiện đang áp dụng quy định phạt tại chỗ 110 bảng đối với những ai xả rác quá đầy, bỏ rác quá sớm hay để ngoài thùng... Mức phạt này còn cao hơn 30 bảng so với những người đánh cắp trong cửa hàng hay uống rượu gây rối nơi công cộng. Sở dĩ có quyết định này bởi vé phạt về nạn “xả rác bừa bãi” trong dân chúng tạo nên sức ép cho địa phương và lực lượng môi trường. Các nhà chức trách của Whitehall cho rằng phạt “nặng tay” vừa giữ cho đường phố sạch sẽ, vừa mang tính răn đe. Được biết, tại vương quốc Anh, mức phạt tối đa đối với những vi phạm xả rác tái diễn lên tới 2.500 bảng. Từng địa phương có những áp dụng mức phạt khác nhau, thông thường khoảng từ 75-110 bảng cho mỗi lần vi phạm.

Địa chỉ báo giá, nơi mua bán thùng rác nhựa, thùng rác công nghiệp ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Sài Gòn, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP HCM
Đến với chúng tôi:

- DỊCH VỤ GIAO HÀNG TẬN NƠI

- TƯ VẤN ĐÚNG SẢN PHẨN QUÝ CÔNG TY CÓ NHU CẦU

- CHO XEM HÀNG MẪU NẾU CÓ NHU CẦU

- HÓA ĐƠN CHỨNG TỪ NHANH GỌN

- CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH HẤP DẪN
HỆ THỐNG PP THIẾT BỊ CN HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM:


1. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Tại HCM: 93 Phạm Ngọc Thảo, P.Tây Thạnh,Q.Tân Phú, TPHCM


2. CTY TNHH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

Tại Hà Nội: Khu B tập thể bộ nông nghiệp, thôn Nhị Châu, xã Liên Minh , Thanh Trì, Hà Nội.


3. CN CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Tại Miền Tây: QL1A ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long.
 

Đối tác

Top