Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Các chức năng cần khi thiết kế website tuyển dụng

thangweb4s

Thành viên cấp 1
Tham gia
20/1/22
Bài viết
30
Thích
0
Điểm
6
Nơi ở
Thiết kế Web4s
Website
web4s.vn
#1
Khi có nhu cầu về thiết kế website tuyển dụng thì bạn nên quan tâm tới hệ thống các Module cùng với các chức năng được tích hợp trên trang web. Để tối ưu việc đó, bạn cần phải xác định rõ được những gì bạn mong muốn về một website tuyển dụng chuyên nghiệp. Sau đó, lập trình viên sẽ tư vấn và tích hợp các chức năng giúp website phát huy hiệu quả cao nhất.
Chức năng của thiết kế website tuyển dụng

thiet-ke-web-tuyen-dung.jpg
- Thiết kế giao diện, đồ họa: Thiết kế web tuyển dụng giao diện đẹp hài hòa và thân thiện với người dùng, màu sắc theo tone màu của khách hàng yêu cầu hoặc theo màu logo của công ty tuyển dụng việc làm
- Module đối tác: Giúp đăng tải thông tin của đối tác và các dự án của công ty.

- Module tiện ích và thăm dò ý kiến: Giúp bạn thu thập được những phản hồi của các thành viên một cách hiệu quả nhất.

- Module tìm kiếm: Ứng viên được phép tìm kiếm các thông tin trên web tuyển dụng bằng các từ khóa có liên quan.
huong-dan-lam-website-tuyen-dung-tai-web4s.jpg

- Module quảng cáo: Cho phép các website tuyển dụng liên kết đặt các banner quảng cáo.

- Module liên hệ trực tuyến: Cung cấp 1 mẫu biểu trực tuyến cho phép ứng viên có thể dễ dàng gửi những yêu cầu về công việc của mình đến với doanh nghiệp muốn ứng tuyển.

- Module thống kê số người đã truy cập website: Cung cấp thông tin về số lượt ứng viên truy cập website tuyển dụng của công ty.

- Module ngôn ngữ: Tích hợp nhiều loại ngôn ngữ khác nhau nhằm tiếp cần được nhiều nguồn ứng viên tiềm năng.

- Module giới thiệu Công ty (Giới thiệu đơn vị tuyển dụng): Đăng tải thông tin giới thiệu về lịch sử hình thành của công ty, lĩnh vực hoạt động kinh doanh, cơ cấu tổ chức, cùng các đơn vị thành viên.

- Tối ưu hóa SEO: Khi thiết kế Website tuyển dụng bạn sẽ được thiết kế theo chuẩn SEO của các bộ máy tìm kiếm (Google, Yahoo, Bing...), các URL đều thân thiện với bộ máy tìm kiếm tới từng ký tự , với tính năng này website sẽ dễ dang đạt được vị trí cao trong kết quả tìm kiếm giúp doanh nghiệp tăng lưu lượng truy cập, tăng khách hàng và doanh thu.
dich-vu-thiet-ke-website-tuyen-dung-tai-web4s.jpg
Tại sao nên thiết kế website tuyển dụng tại Web4s
- Web4s đã có 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế web.
- Hơn 60.000+ khách hàng là các chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp lớn trên khắp cả nước đã hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại Web4s.
- Đội ngũ thiết kế web giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn có thể đưa ra các giải pháp tối ưu giúp hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến hiệu quả nhất.
- Thiết kế website tuyển dụng tại Web4s với phiên bản mới nhất V5.0 full tính năng bán hàng, luôn đảm bảo vận hành ổn định, tốc độ tải dữ liệu nhanh chóng,...
- Dịch vụ thiết kế web trọn gói, bao gồm giao diện web và hosting lưu trữ.
- Chi phí làm web giá rẻ, có nhiều chương trình ưu đãi
Liên hệ thiết kế website tuyển dụng tại Web4s
 

Đối tác

Top