Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Các loại đai nịt bụng dành cho phái đẹp

gennitbunghuonglee

Thành viên cấp 1
Tham gia
25/6/19
Bài viết
10
Thích
0
Điểm
1
#1
Đai nịt bụng Huonglee corset được phân thành 2 dòng chính là : Latex và Corset.

Đai nịt lưng Latex thì được chia thành 3 loại của 3 thương hiệu khác nhau là: Ann Chery Mỹ, Vedette, Fajas Flex.

Nịt lưng Corset lại bao gồm 2 loại: corset giảm eo và corset cúp ngực.



Dưới đây là một số thông tin cơ bản về mỗi loại nịt lưng giảm eo cho bạn có một cái nhìn khái quát hơn, để lựa chọn được sản phẩm gen bụng giảm cân, định hình vóc dáng phù hợp với cơ thể bạn. cùng www.huonglee.com tìm hiểu nhé

Đai nịt lưng còn gọi là nịt bụng Latex nói chung: được làm từ chất liệu cao su non 100% với độ co giãn đàn hồi tốt cùng cấu tạo xương thép siêu định hình với hệ thống khuy cài phía trước giúp cho người mặc thoải mái mà còn làm thon gọn vòng eo một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Nịt bụng Latex Ann Chery: là sản phẩm thuộc thương hiệu Mỹ, nổi tiếng hàng đầu thế giới về sản xuất các sản phẩm định hình cơ thể, với chất liệu cao su non 100% của Colombia, nơi cung cấp sản lượng lớn mủ cao su chất lượng cao cho thị trường. Sản phẩm đạt đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng và đáp ứng những yêu cầu khó tính nhất của người tiêu dùng. Huonglee Corset hỗ trợ hạ size miễn phí trọn đời sản phẩm khi khách hàng vẫn mong muốn tiếp tục giảm eo thêm nữa.



Nịt bụng toàn thân Latex Vedette: giúp định hình giảm eo cực kỳ hiệu quả, được làm từ chất liệu vải sợi tổng hợp cao cấp có mủ cao su. Thiết kế cực kỳ tinh tế, hiện đại theo kiểu liền thân, với hàng móc cài phía trước và 2 dây đeo có thể điều chỉnh. Phần quần được thiết kế dáng như một chiếc quần lót thông thường, tàng hình khi mặc đồ bó bình thường.



Nịt lưng Latex Fajas Flex: với cấu tạo 3 lớp – điểm khác biệt rõ ràng với 2 loại latex trên. Lớp trong là 100% cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt giúp bạn không bị bí dù mặc trong thời gian dài, lớp giữa là 100% cao su non, giúp hạn chế thoát nhiệt tiêu mỡ và 1 lớp ngoài là lụa chống bẩn, chống bám bụi tốt, có 3 nấc mắc cài và 2 màu đen, da cho bạn dễ dàng lựa chọn. Với thiết kế phù hợp với dáng người Châu Á, Fajas Flex ôm trọn phần mỡ bụng dưới, mỡ thừa dưới ngực, dưới nách và phần lưng. Quai đeo có thể thay đổi độ dài giúp quý khách dễ dàng điều chỉnh phù hợp với form dáng. Sản phẩm đem lại sự tự tin ngay lập tức cho người mặc khi siết chặt phần mỡ thừa, tạo đường cong chữ S vô cùng quyến rũ. Nếu bạn mua các sản phẩm gen bụng Fajas Flex sẽ được tặng kèm mắc cài và cũng được hưởng chế độ hạ size miễn phí trọn đời.

Corset_cup_nguc_14_xuong_den_(_dsc6158).jpg

Đai nịt lưng Corset nói chung: được làm từ các chất liệu vải cát Hàn Quốc lót cotton, hoặc vải satin, lưới trắng mỏng thấm hút mồ hôi tốt, được cấu tạo từ các xương thép, phù hơp hơn với các đối tượng mẹ bỉm sau sinh đang cho con bú do không có phần hích ngực. Với thiết kế hệ thống dây siết chịu lực phía sau giúp người mặc có thể giảm lên tới 17cm vơi chỉ một sản phẩm.

Corset giảm eo: một sản phẩm corset điển hình được chọn dành riêng cho mẹ bầu sau sinh, có phần bụng dưới xổ nhiều, chất liệu dày dặn. Có các loại corset xương ngắn và xương thông thường phù hợp với form dáng từng người. Nịt lưng corset giảm eo hoàn thành tốt nhiệm vụ định hình, giảm vòng eo cho mẹ bỉm sau sinh.



Xem chi tiết tại đây:
 

Đối tác

Top