Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Các loại máy xịt rửa xe được ưa chuộng nhất hiện nay

phạm lâm lâm

Thành viên cấp 1
Tham gia
17/7/20
Bài viết
27
Thích
0
Điểm
1
#1
Một trong các thiết bị sửa chữa và chăm sóc ô tô xe máy thì không thể thiếu đi các loại máy xịt rửa xe, một công cụ giúp bảo quản xe máy, ô tô luôn mới, sạch sẽ và luôn được bảo quản tốt. Cùng điểm qua một số máy xịt rửa xe thông dụng được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

may-rua-xe-mini.png

Công dụng của máy xịt rửa xe

Dùng phổ biến nhất ở các cửa hàng rửa xe, gara chuyên dụng, là các dòng máy rửa xe kết hợp với các dung dịch rửa xe không chạm hoặc dung dịch bọt tuyết. Dùng để xịt rửa xe máy ô tô các loại, giúp làm sạch các chất bẩn, bụi bám dính trên xe, ngoài ra nhiều người sử dụng máy xịt rửa xe này để vệ sinh chuồng tại, vệ sinh công nghiệp, chăm sóc cây cảnh,…. Máy xịt rửa xe đóng vai trò quan trọng trong một cửa tiệm chăm sóc xe, không thế thiếu trong các thiết bị chăm sóc ô tô xe máy, được nhiều thợ nghề lựa chọn.

Máy xịt rửa xe
– hiện nay trên thị trường đang có 4 loại dòng máy: Máy rửa xe cao áp, máy rửa xe dây đai, máy rửa xe mini và máy rửa xe nước nóng. Thiết kế hiện đại với chất liệu vỏ nhựa chống nước, công suất hoạt động mạnh mẽ, cách điện tốt và an toàn. Máy xịt rửa xe luôn đi kèm súng phun xịt và bình chứa xà phòng thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng để phun ở các bề mặt khác nằm sâu bên trong thiết bị máy móc. Chế độ tự hút nước nên hút nước nhanh và dễ dàng. Sử dụng máy xịt rửa xe có thể giúp ngăn ngừa cặn, cát bụi nằm bên trong máy và đầu lọc nước tiện lợi hơn, nhanh hơn so với cách rửa xe bằng tay.

Các loại máy xịt rửa xe được ưa chuộng nhất hiện nay
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy rửa xe với nhiều mẫu mã, nhãn hàng và xuất xứ khác nhau. Mỗi loại có một tính năng đặc thù và điểm nổi bậc riêng, chúng được bày bán trên thị trường với giá ưu đãi. Vì vậy chúng ta cần lựa chọn loại máy phù hợp với tính chất công việc và tùy theo nhu cầu sử dụng của mọi người để lựa chọn đúng sản phẩm
Máy xịt rửa xe không chỉ riêng dùng tỏng ngành rửa xe mà các nhà máy công nghiệp, khu chế xuất hay trong gia đình, công ty…. cũng có thể sử dụng những máy rửa xe mini, máy rửa xe gia đình để sử dụng để rửa máy móc, xe máy, tưới cây cảnh hoặc vệ sinh chuồng trại… vừa tiện nghi vừa không cần tốn nhiều công sức, vẫn đảm bảo sạch sẽ, nhanh gọn.

1. Máy rửa xe cao áp

Máy rửa xe cao áp được thiết kế nhỏ gọ, trang bị 2 bánh xe đẩy và dây dẫn cao áp dài 15m cho phép người dùng di chuyển máy ở khoảng cách xa mà không lo bị đứt dây, dễ dàng trên mọi địa điểm, tạo sự thuận tiện trong quá trình làm việc và làm sạch thiết bị.

Sử dụng chất liệu bền chắc chắn, chống gỉ sét, chống va đập và không chịu tác động xấu bởi môi trường bên ngoài. Do đó sản phẩm máy rửa xe cao áp Omega luôn là sự lựa chọn của người tiêu dùng.

2. Máy rửa xe dây đai
Máy rửa xe dây đai có kích thước nhỏ gọn nhưng công suất làm việc hiệu quả, lực nước mạnh mẽ, áp lực nước cao phù hợp cho việc xịt rửa xe máy với số lượng lớn. Là hệ thống máy rửa xe dây curoa, có thể ứng dụng cho nhiều công việc khác nhau mà không cần sử udnjg nguồn nước sạch vì máy này đã được trang bị hệ thống lọc nước. Rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

3. Máy rửa xe mini

Máy rửa xe mini (máy rửa xe gia đình) thường được sử dụng nhiều nhất cho gia đình, với mức rửa xe máy số lượng ít, thiết kế kích thước gọn nhẹ, dễ di chuyển nhưng làm việc rất hiệu quả, công suất máy mạnh mẽ, áp lực nước vừa phải cho việc xịt rửa xe cộ, sân vườn, lau dọn sàn nhà, xưởng….

Ngoài ra, khi chúng ta lựa chọn một sản phẩm máy rửa xe mini hay bất kỳ một sản phẩm nào đó, ngoài việc coi giá thành, chất lượng cũng phải biết thông số kỹ thuật của máy để biết cách sử dụng và hạn mức sử dụng, để làm sao sử dụng máy và bảo quản máy một cách tốt nhất. Suy đoán rõ nhất khả năng sử dụng và sức mạnh của sản phẩm.

5. Phụ kiện
Ngoài các sản phẩm là máy xịt rửa xe thì đi kèm với nó còn có các loại phụ kiện rất cần thiết và khổng thẻ bỏ qua là súng xịt rửa và dây đai, để gắn trực tiếp với máy và sử dụng dễ dàng hơn, bền lâu hơn. Tạo cho bạn một cảm giác thoải mái hơn trong công việc.

Nên lựa chọn máy xịt rửa xe ở đâu chính hãng giá tốt
Trên thị trường Việt Nam cũng như các khu vực khác việc có rất nhiều hãng máy rửa xe nổi tiếng với giá ưu đãi cực tốt. Có thể nói nhiều thợ trong nghề thường lựa chọn sản phẩm nào giá thành rẻ thì lấy, mà không cần quan tâm đến thương hiệu, xuất xứ từ đầu. Điều này dễ dẫn đến sản phẩm nhanh hưu hỏng và kém chất lượng, không có chế độ bảo hành tốt.

Do đó, khi lựa chọn một sản phẩm nào đó bạn cần xem kỹ thương hiệu, hạn sử dụng và bảo hành của máy để tránh lựa chọn sai lầm không mong muốn. Với các sản phẩm uy tín, chất lượng tại Thiết bị chăm sóc xe, bạn hoàn toàn yên tâm về hàng chính hãng, giá cả cùng chế độ bảo hành miễn phí dài hạn.

Nếu bạn cần biết thêm thông tin chi tiết của sản phẩm, cũng như các chính sách mua hàng. Chỉ cần liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0911792424 để biết thêm thông tin sản phẩm!
 

Đối tác

Top