Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Các loại vitamin hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm

quangduc32

Thành viên cấp 1
Tham gia
19/2/19
Bài viết
18
Thích
1
Điểm
1
Website
www.doisongphapluat.com
#1
Bị xuất tinh sớm trong hoạt động tình dục có thể gây khó chịu cho bạn và bạn tình. Có nhiều loại vitamin bổ sung không cần kê đơn mà bạn có thể dùng có thể giúp ngăn ngừa chứng rối loạn này. Trong một số trường hợp, xuất tinh sớm có thể là một vấn đề tiềm ẩn đối với một tình trạng nghiêm trọng. Nói chuyện với bác sĩ hoặc nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe của bạn về mối quan tâm của bạn và cho anh ấy biết nếu bạn quyết định bổ sung vitamin.


Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm xảy ra khi bạn xuất tinh trước hoặc ngay sau khi quan hệ tình dục bắt đầu. Tình trạng này là phổ biến, theo Viện Y tế Quốc gia. Những người đóng góp tâm lý, chẳng hạn như lo lắng, các vấn đề về mối quan hệ hoặc rối loạn chức năng cương dương có thể ức chế khả năng duy trì hoạt động tình dục của bạn. Một khi trong một thời gian, các vấn đề sinh học, chẳng hạn như các vấn đề về tuyến giáp, mức độ hormone bất thường hoặc di truyền đóng một vai trò trong xuất tinh sớm thường xuyên. Nói chuyện với nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe của bạn về mối quan tâm của bạn trước khi nó phá vỡ cuộc sống của bạn.

Tìm hiểu phương pháp chữa xuất tinh sớm theo đông y: https://news.zing.vn/ho-tro-dieu-tri-xuat-tinh-som-nho-phuong-phap-dong-y-post888054.html

Axít folic
Bác sĩ có thể kê toa thuốc ức chế tái hấp thu serotonin có chọn lọc, hoặc SSRI, để điều trị trầm cảm. SSRIs hoạt động bằng cách ngăn chặn sự tái hấp thu serotonin, một chất dẫn truyền thần kinh. Quá trình này giúp cân bằng serotonin, do đó thúc đẩy tâm trạng của bạn. Theo một giả thuyết được công bố bởi các nhà nghiên cứu trên tạp chí "Giả thuyết y tế" năm 2011, axit folic, vitamin B, có thể hoạt động theo cách tương tự bằng cách tương tác với các chất dẫn truyền thần kinh monoamin.

Những loại máy phát này điều chỉnh và sửa đổi tín hiệu giữa các tế bào não gọi là tế bào thần kinh, có thể ổn định tâm trạng của bạn. Để có sức khỏe tối ưu, Viện Linus Pauling khuyên bạn nên ăn 400 microgam axit folic mỗi ngày, vì nó có thể giúp giảm căng thẳng, có thể giúp xuất tinh sớm.

Vitamin C
Axit lactic và các gốc tự do là sản phẩm phụ của các cơn co thắt mà bạn gặp phải trong quá trình xuất tinh. Xuất tinh thường xuyên có thể khiến chúng tích tụ ở vùng xương chậu của bạn, có thể dẫn đến xuất tinh sớm thường xuyên. Trong tạp chí "Giả thuyết y tế" năm 2009, các nhà nghiên cứu cho rằng vitamin C có thể giúp loại bỏ một số sản phẩm phụ này.

Một trong những vai trò của vitamin C là hoạt động như một chất chống oxy hóa, tránh các gốc tự do có hại, phản ứng cao gây tổn hại tế bào và có thể dẫn đến tổn thương tĩnh mạch ở dương vật. Nhận đủ lượng vitamin C mỗi ngày, khoảng 90 miligam, có thể giúp ngăn ngừa thiệt hại từ các gốc tự do, giảm các vấn đề liên quan đến xuất tinh sớm, theo thời gian.

Vitamin E
Vitamin E cũng có đặc tính chống oxy hóa và có thể giúp loại bỏ các gốc tự do. Ngoài việc phá hủy các tế bào và thành tĩnh mạch, các gốc tự do có thể phá vỡ các mô cơ. Có rất nhiều gốc tự do trôi nổi trong vùng xương chậu của bạn có thể làm suy yếu cơ bắp, làm tăng các vấn đề của bạn với xuất tinh sớm. Đảm bảo rằng bạn ăn 15 miligam được khuyến nghị hoặc 22,4 đơn vị vitamin E quốc tế hàng ngày, gợi ý Văn phòng bổ sung chế độ ăn uống.

Tham khảo thêm về bệnh xuất tinh sớm: https://laodong.vn/suc-khoe/benh-xu...a-dau-hieu-cach-chua-don-gian-nhat-647204.ldo
 

Đối tác

Top