Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Các lỗi tử vi phong thủy bạn cần né khi thiết kế nội thất trong nhà

hungvietuc1

Thành viên cấp 1
Tham gia
19/2/19
Bài viết
234
Thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hà Nội
#1
phong thủy là một trong mỗi nhân tố quan trọng tại việc thiết kế nội thất trong nhà. Tùy vào hướng nhà, diện tích, vận mệnh gia chủ để thiết kế thích hợp.

Về bề ngoài and màu sắc sắc:

ngôi nhà là mái nóng, là nơi gắn bó vĩnh viễn của mọi người & gia đình nên không nhất thiết chạy theo phong trào, bắt trước nhau về mẫu mã và màu cho nên hãy khiến cho công trình nhà nói lên tay nghề, tính nết mang bản sắc riêng của người chủ.


Chạy đua theo kiểu dáng, màu, sơn trần nhà, màu sắc sàn lệch tông là các lỗi tử vi khi thiết kế nội thất trong nhà mà chúng ta cũng có thể mắc khi xây nhà – Hình ảnh minh họa.

những màu sắc tông gỗ phối hợp thiếu hài hòa



Phần nội thất trong nhà và gỗ phải được kết hợp hài hòa, phù hợp về tông màu sắc.

đấy là lỗi hay gặp tại nhiều thiết kế nhà ưu việt. Lý do có thể là người chủ của căn nhà không lên kế hoạch chọn lựa nội thất trong nhà bằng gỗ từ lúc đầu, & khi bổ sung đồ đạc vào ngôi nhà, màu của những thiết kế biệt thự hiện đại bằng gỗ không cùng tông Màu sắc cùng nhau.

cách dùng cây cảnh giả



trang hoàng phòng bằng cây cảnh giả từ thập niên 90 giờ đã lỗi thời. Hãy bắt kịp xu hướng trang hoàng xanh mới bằng cây and hoa tươi. Có vô vàn thiết kế xanh được phát minh sáng tạo hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Đảm bảo rằng nếu mọi người khám phá về mảng bày biện nội thất này, các bạn sẽ bị thu hút bởi các ý nghĩ đó trang hoàng cây mới lại như làm tường bằng thảm cây xanh, treo giỏ cây, làm giá cây nhiều tầng…

Đặt nội thất lớn tại không gian nhỏ, hẹp



vật dụng ở trong nhà quá lớn chiếm rất đông diện tích phòng. Nếu phòng của bạn lớn, điều ấy không có vấn đề gì. Thậm chí, đồ nội thất lớn có thể làm cân đối trang trí của phòng & tạo phá cách cho phòng. Mặc dù, cùng những khoảng không nhỏ chật, các đồ vật lớn chỉ cảm thấy bức bối hơn.

Sơn màu sắc cho trần nhà



mặc dù là sơn trần nhà màu gì, nếu màu sắc trần nhà với màu tường giống nhau, căn phòng của mọi người nhìn sẽ cũng tương tự một cái hộp kín. Đặc biệt, cùng những căn phòng nhỏ, chúng ta đừng nên sơn trần nhà bằng các màu sắc sẫm hoặc kết hợp màu của trần nhà và màu tường không thích hợp.

trang hoàng thiếu phong cách



những vật liệu làm đồ nội thất trong nhà của các người du mục thường được làm từ những nguyên liệu thô tự nhiên trong khi thiết kế này cách dùng những nguyên liệu tối tân có bề mặt nhẵn bóng & họa tiết trang trí văn minh.

cách dùng màu tối cho khoảng không nhỏ



Thêm một lỗi nữa về màu sắc mà không ít người gặp phải, chính là sử dụng màu đêm cho khoảng không nhỏ. Như đã nói bên trên, mọi người cần né sử dụng màu đen hoặc những Màu sắc tối khác cho các khoảng không chật, hẹp. Nếu cách dùng, mọi người nên giới hạn chúng trong một chừng mực nhất định để màu đen, sẫm kết hợp hài hòa cùng các Màu sắc khác trong phòng.

cách dùng một màu sắc đơn điệu



khá nhiều người tin rằng bày biện theo một tông Màu sắc nhất định sẽ làm căn phòng trở nên phong cách hơn. Thực tế, cách dùng một màu cho cả 1 căn phòng đều có khiến căn phòng của các bạn trở thành tẻ nhạt and thiếu chiều sâu. Để khắc phục lỗi này, các bạn vẫn nên sử dụng một màu sắc chủ đạo cho căn phòng theo ý nghĩ đó lúc đầu, nhưng hãy khéo léo kết hợp các đồ nội thất trong nhà cho màu sắc khác biệt để căn phòng của các bạn nhìn sống động hơn.

Kệ nội thất trong nhà sát tường



Kê nội thất sát tường tạo cảm giác căn phòng rộng hơn. Tuy thế nếu bạn muốn có 1 căn phòng tiện để nói chuyện tán gẫu thì bạn phải Điều chỉnh lại cách phân chia nội thất trong nhà. Một phòng khách với ghế sopha nổi bật giữa phòng xếp gần những chiếc ghế nhỏ sẽ tạo ra một không gian vừa phải cho bạn trò chuyện.

Một bên giường chặn cửa sổ



Giường ngủ kê cạnh cửa sổ để nhìn xuống phố nhiều khi lại dẫn tới bố cục không hài hòa. Hãy sửa lỗi này bằng những thủ thuật sau: Treo rèm phía đầu giường để ngăn ánh sáng trực tiếp từ sửa sổ chiếu vào. Nếu căn phòng bày biện theo phong cách tối tân, một đầu giường rất có thể kê hơi thấp phù hợp với những trang hoàng bên cửa sổ. Chúng ta có thể tô điểm toàn bộ một bức tường cùng rèm vải.

cha cục thiếu cân bằng

Để phụ thân cục trở lên cân bằng mọi người không cần phải phân chia mọi thứ đối xứng nhau hoàn toàn. Xếp hết đồ đạc về một phía của căn phòng tương tự như đang chơi trò bập bênh một mình. Để phụ thân cục biến thành cân bằng mọi người không cần thiết phải phân bổ mọi thứ đối xứng nhau hoàn toàn. Chả hạn, một chiếc ghế đôi xếp đối xứng cùng hai chiếc ghế rời tại đầu bên kia cũng làm cho thân phụ cục căn phòng trở nên cân đối.

Quên không để lối đi lại

Khi phân chia nội thất trong nhà mọi người cần tính toán làm sao để việc di dời ở trong phòng, đi ra đi vào một cách dễ làm. Ví dụ như trong phòng khách, bạn cần xếp đặt sao cho chúng ta đều có dễ dàng đi vào chỗ ngồi mà không phải đi vòng quanh qua cái bàn hay người bên cạnh. Nếu căn phòng có nhiều cửa đi lại, hãy sắp xếp lối đi thật mát mẻ, như lối đi dẫn từ phòng bếp đến cửa phòng khách rồi đây hiên nhà chả hạn.

Không xét hết mọi tình huống



bạn cũng có thể sảng khoái đi lại giữa giường and tủ đồ nhưng điều gì sẽ xảy ra khi bạn mở cánh tủ ra? Hay phải làm thế nào khi bạn có nhu cầu mở ngăn kéo lúc người mua vây kín xung quanh bàn? Hãy phân bổ nội thất trong nhà hợp lý để bạn có thể thoải mái mở ngăn kéo, cửa ra vào mà hoàn toàn không cần bước né sang một bên

nội thất trong nhà bị phô phần lưng xấu



Quay phần lưng ghế về phía góc tường hoặc bạn cũng có thể sử dụng những tấm gói ghế dễ nhìn.

Chẳng có thứ gì làm căn phòng trở thành lôi kéo nếu gây nên ấn tượng trước tiên xấu. Nếu điều trước nhất chúng ta tìm thấy khi bước vào căn phòng là phần lưng ghế xấu xí hãy phân bổ lại phụ thân cục nội thất trong nhà ngay.

Chọn góc nhìn tẻ nhạt



Nếu đối diện ghế sopha là một bức tường trống rỗng bạn cũng có thể khắc phục bằng cách kê vào đó kệ sách, trưng bày những cuốn sách & phụ kiện thú vị hoặc một bức tranh thẩm mỹ và nghệ thuật.
 

Đối tác

Top