Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Các thương hiệu máy đếm tiền phát hiện tiền giả uy tín

maydemtien

Thành viên cấp 1
Tham gia
7/1/19
Bài viết
118
Thích
0
Điểm
16
#1
Máy đếm tiền cần phải có độ chính xác cao khi đếm, cũng như chế độ phát hiện tiền giả phải hoạt động thật chuẩn xác. Nhưng nếu mua phải máy đếm tiền phát hiện tiền giả kém chất lượng, bạn sẽ gặp nhiều thiệt hại như thất thoát tài sản, ngoài ra sử dụng máy kém chất lượng khiến bạn khó chịu khi máy hoạt động không như mong muốn, máy hay lỗi, đếm tiền sai, tiếng ồn to khi sử dụng. Vì vậy Hiệp Thành Phát sẽ gợi ý cho bạn những hãng máy đếm tiền uy tín, chính hãng, chất lượng để giúp bạn lựa chọn được chiếc máy phù hợp nhất với mình.

Thương hiệu máy đếm tiền Xinda.

  • Xinda là thương hiệu máy đếm tiền phát hiện tiền giả được nhiều ngân hàng, công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ tin dùng. Chức năng kiểm đếm tiền giả của hãng máy này cũng rất chính xác. Máy đếm tiền Xinda sẽ báo và dừng đếm khi phát hiện tiền giả. Ngoài ra máy còn có nhiều chức năng đa dạng phục vụ cho mọi nhu cầu kiểm đếm. Các chức nang vượt trội này bao gồm nhận biết và báo lẫn loại không cùng mệnh giá, hiển thị mệnh giá, tự động xóa số, chia mẻ theo yêu cầu, cộng dồn chính xác.
  • Máy còn có hệ thống loc bụi tự động nên có độ bền rất cao. Chế độ hoạt động của máy cũng rất thông minh. Nếu máy gặp sự cố sẽ tự hiển thị tình trạng hoạt động để báo hiệu lỗi xảy ra ở đâu, motor, curoa, cảm ứng hay mắt thần….Nhìn chung Xinda là hãng máy có phần mềm thông minh dẫn đầu, cơ máy êm lại cứng cáp nên được nhiều ngân hàng, đơn vị kinh doanh tin tưởng sử dụng.
Thương hiệu máy đếm tiền Xiudun.
  • Xiudun cũng là hãng máy đếm tiền ứng dụng chức năng phát hiện tiền giả vô cùng hiện đại.. Máy đếm tiền Xiudun còn đảm bảo được tốc độ đếm, đạt từ 1000 tờ/phút.
  • Máy còn tích hợp được nhiều kiểu đếm như ấn định số tờ cần đếm, đếm cộng dồn, đếm mẻ nên vô cùng tiện lợi. Cùng với đó là các chức năng kiểm đếm mệnh giá in chìm, kiểm tra kích thước tiền…Thiết kế máy cũng rất nhỏ gọn để có thể đặt trên bàn làm việc và sử dụng được thoải mái.
Thương hiệu máy đếm tiền Silicon.
  • Silicon Power là một thương hiệu được thành lập vào năm 2003 từ Đài Loan. Đây là hãng sản xuất có bề dày lịch sử lớn mạnh và không ngừng phát triển. Máy đếm tiền Silicon nhờ đó mà chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.
  • Các dòng máy đếm tiền của Silicon thường có thiết kế sang trọng, bắt mắt. Điều này giúp cho không gian làm việc của các doanh nghiệp luôn được gọn gàng, đẹp măt, đảm bảo được tính thẩm mỹ. Màn hình máy cũng khá lớn và rõ nét giúp bạn vận hành máy dễ dàng hơn. Ngoài các tính năng thường thấy ở các loại máy khác cộng dồn, đếm được tiền giấy và polymer, máy Silicon còn có thể đếm được ngoại tệ như USD hay EURO. Đặc biệt tính năng phát hiện tiền giả của Silicon cũng được đánh giá khá cao.
Đơn vị phân phối máy đếm tiền phát hiện tiền giả chính hãng.
  • Công ty TNHH Thiết Bị Ngân Hàng Hiệp Thành Phát chuyên nhập khẩu và phân phối máy đếm tiền chính hãng từ các thương hiệu máy đếm tiền nổi tiếng trên thị trường hiện nay như Xinda, Xiudun, Glory, Oudis…. Đến với công ty chúng tôi quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chế độ hậu mãi, bảo hành bảo trì chu đáo, cùng mục tiêu “ chữ tín luôn đặt hàng đầu” công ty Hiệp Thành Phát rất mong được phục vụ quý khách hàng bằng chất lượng sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý, tinh thần trách nhiệm sau khi bán đảm bảo quý khách sẽ hài lòng.
Chính sách mua máy đếm tiền chính hãng tại Công ty Hiệp Thành Phát.
Quý khách hàng cần mua máy đếm tiền chất lượng hãy liên hệ 0971 757 888 hoặc chat với công ty tại app bên phải màn hình. Công ty máy đếm tiến sẽ hộ trợ quý khách hàng.

  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí giúp quý khách hàng chọn được sản phẩm hoàn hảo và đúng nhu cầu sử dụng.
  • Giao hàng từ 1h -3h miễn phí, sửa chữa bảo hành miễn phí tận nơi.
  • Hướng dẫn sử dụng tận nơi thanh toán tại chỗ.
  • Bảo trì vĩnh viễn khi hết thời gian bảo hành.
  • Miễn phí đổi trả trong vòng 03 tháng nếu thiết bị do nhà sản xuất.
  • Tặng 01 bộ linh kiện khi mua thiết bị mới ( bánh xe, đệm xu, đệm inox, dây curoa).
CÔNG TY THIẾT BỊ VẬT TƯ NGÂN HÀNG HIỆP THÀNH PHÁT luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý khách hàng với mục tiêu “chữ tín luôn đặt hàng đầu “công ty Hiệp Thành Phát rất mong được phục vụ quý khách hàng bằng chất lượng sản phẩm tốt ,giả cả hợp lý ,tinh thần trách nhiệm sau khi bán đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng.

Cảm ơn quý khách đã đến với công ty chúng tôi :
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NGÂN HÀNG HIỆP THÀNH PHÁT
Đ/C: Số 1, Đường TTN 22, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0976 717 484 / 02862 558 588
Email: hiepthanh.kq@gmail.com

Website: https://maydemtiengiasi.vn/
 

Đối tác

Top