Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Các trung tâm dạy Tiếng Anh giao tiếp tốt ở TPHCM

Bình An

Thành viên cấp 1
Tham gia
18/3/19
Bài viết
35
Thích
0
Điểm
6
Nơi ở
TPHCM
Website
websitechuyennghiep.vn
#1
Trong thời buổi hội nhập kinh tế như hiện nay, biết một ngoại ngữ, đặc biệt là Tiếng Anh, chính là ưu thế lớn khi đi xin việc làm đồng thời cũng mở ra nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Chính vì vậy, hiện nay có rất nhiều phụ huynh cho con mình đi học Tiếng Anh từ khi còn bé. Bên cạnh đó, những bạn sinh viên hay những người đi làm cũng đều ý thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ. Ở các thành phố phát triển như TPHCM, Hà Nội hay Đà Nẵng thì nhu cầu học Tiếng Anh của người dân được tăng cao. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn đọc những trung tâm dạy Tiếng Anh giao tiếp tốt ở TPHCM.

1. Trung tâm ILA Việt Nam
ILA Việt Nam là công ty hoạt động chuyên về lĩnh vực giáo dục và đào tạo Tiếng Anh có vốn đầu tư nước ngoài. Các khoá học của ILA được đầu tư theo xu hướng chuẩn quốc tế với lộ trình từ cơ bản đến phức tạp để rèn luyện cho học viên những kỹ năng thiết yếu như nghe, nói, đọc, viết, áp dụng trong đời sống, công việc học tập. Đối tượng mà ILA Việt Nam hướng đến không chỉ có các bạn nhỏ mà còn cả những người lớn muốn năng cao kỹ năng của mình.

2. Trung tâm anh ngữ VUS
VUS là tiên viết tắt của Anh Văn Hội Việt Mỹ. Trung tâm VUS có tất cả 18 chi nhánh trải rộng khắp TPHCM. Với phương châm "Tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam trên bước đường hội nhập", VUS hướng đến đối tượng học viên trên 17 tuổi. Các khoá học Tiếng Anh ở đây giúp học viên rèn luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết từ cơ bản đến phức tạp. Sau mỗi khoá học, học viên sẽ kiểm tra trình độ Tiếng Anh để xếp lớp và nhận chứng chỉ do VUS cấp.

3. Trung tâm anh ngữ NEWSKY
Sau gần 17 năm hoạt động, trung tâm anh ngữ NEWSKY đã đào tạo ra những thế hệ học viên xuất sắc. Các khoá học Tiếng Anh ở đây được chia thành nhiều cấp độ từ đơn giản đến phức tạp giúp cho học viên thực hành các kỹ năng giao tiếp theo phản xạ tự nhiên trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

4. Trung tâm anh ngữ Jaxtina
Trung tâm anh ngữ Jaxtina là địa chỉ dạy Tiếng Anh giao tiếp uy tín tại TPHCM với hệ thông cơ sở vật chất vô cùng hiện đại. Các khoá hoc của Jaxtina rèn luyện cho học viên toàn diện về cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết . Nếu bạn là người mới bắt đầu học Tiếng Anh thì có thể tham gia khoá học ở Jaxtina với mức phí từ 3.8 - 4.5 triệu đồng/khoá.

5. Trung tâm anh ngữ Wall Street English
Sở hữu vốn đầu tư nước ngoài và hiện tại đang có mặt tại 28 quốc gia trên thế giới, Wall Street English là nơi đáng tin cậy để bạn học giao tiếp Tiếng Anh. Các khoá học ở đây đặc biệt thích hợp với người bận rộn bởi vì thời gian học linh động và chú trọng đến các bài học ứng dụng thực tế trong cuộc sống.

6. Trung tâm Ms.Hoa Toeic
Trung tâm anh ngữ này được thành lập bởi Ms.Hoa năm 2008. Với Slogan "Sứ giả truyền cảm hứng" các giảng viên ở đây đều rất nhiệt huyết với công việc của mình, mang đến cho học viên cái nhìn hoàn toàn mới về học ngoại ngữ. Các khoá học ở Ms.Hoa Toeic không chỉ tập trung vào những kỹ năng giao tiếp thông thường mà còn giúp học viên rèn luyện những kỹ năng: phỏng vấn, viết Email, gọi điện thoại,....

Xem thêm bài viết chi tiết tại đây: goo.gl/ZDqbHm
 
Sửa lần cuối:

Đối tác

Top