Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Cách bố trí bàn ghế nhà ăn khu công nghiệp khoa học nhất

noithatVP

Thành viên cấp 1
Tham gia
29/7/19
Bài viết
40
Thích
0
Điểm
6
#1
Thông thường bàn ghế nhà ăn khu công nghiệp được sử dụng với số lượng lớn để phục vụ cán bộ công nhân viên tại các nhà máy, khu chế xuất tại khu công nghiệp. Chính vì vậy cách bố trí bàn ghế ăn khu công nghiệp khoa học là điều cần thiết.
Những điều cần chú ý khi bố trí bàn ghế nhà ăn khu công nghiệp khoa học nhất
Cần sắp xếp các bàn ghế nhà ăn khu công nghiệp thành hàng song song là cách bố trí phù hợp nhất để thuận lợi cho việc di chuyển của mọi người cũng như tiết kiệm diện tích một cách hiệu quả, tạo cho không gian tập thể trông gọn gàng, đẹp mắt và thuận tiện cho việc vệ sinh sàn nhà. Nếu bạn sắp xếp kiểu vuông góc hay không theo một thứ tự nào thì sẽ rất lộn xộn, vướng mắt cà khiến khách hàng không được thoải mái.
Cần lưu tới khoảng cách giữa các bàn với nhau.Vì trong quá trình dùng bữa, sẽ liên tục có người đi ra, đi vào, nếu như không có lối đi thoải mái thì sẽ ảnh hưởng tới những ai đang dùng bữa. Khoảng cách giữa các bàn nên vừa đủ cho một người đi mà không chạm vào những người ngồi.



Lựa chọn mẫu bàn ghế nhà ăn khu công nghiệp phù hợp với diên tích không gian là 1 yếu tố quan trọng.
Đối với bếp ăn phụ vụ cho số lượng lớn người sử dụng khoảng trên 200 người, thông thường những bếp ăn này có diện tích không gian lớn,quý khách có thể tham khảo các mẫu bàn ăn công nghiệp liền ghế. Với kiểu ghế này khó bị xê dịch nên tạo cho không gian bếp ăn công nghiệp luôn gọn gàng nhưng nó lại chiếm khá nhiều diện tích không gian nên thường phù hợp với các bếp ăn có diện tích lớn.
Đối với bếp ăn công nghiệp phục vụ từ 100 đến 200 người phù hợp với bàn ăn công nghiệp có thanh treo ghế. Bàn thiết kế thanh treo ghế riêng biệt tiện, bàn phù hợp sử dụng kết với ghế đôn tạo cho không gian gọn gàng.

>>> Xem thêm: Kiểu dáng bàn ăn công nghiệp được ưa chuộng sử dụng nhất

Với bếp ăn có diện tích nhỏ phục vụ dưới 100 người thì mẫu bàn ăn gấp là một giải pháp tuyệt vời. bàn kết cấu gọn nhẹ và gấp nên có thể gấp gọn khi không sử dụng, có thể linh hoạt không gian, sản phẩm rất phù hợp với các bếp ăn công nghiệp có diện tích nhỏ



Lựa chọn chất liệu bàn ghế nhà ăn khu công nghiệp có độ bền cao như bàn inox, chất liệu gỗ công nghiệp Melamine, Composite …những chất liệu này có độ bền cao, chắc chắn, dễ bảo quản, lau chùi, tuổi thọ cao. Hạn chế được việc hư hỏng trong quá trình sử dụng. Mặc khác, chất liệu này có màu sắc đơn giản nhưng lại không sợ lỗi so với sự phát triển của xã hội. Mặt bàn bóng đẹp, có độ thẩm mĩ cao.



>>> Xem thêm: Tổng hợp những mẫu bàn ăn công nhân cho 6 người giá rẻ nhất !

Để có sản phẩm bàn ăn khu công nghiệp chất lượng tốt hãy đến với hoaphat.net nhà phân phối bàn ghế nhà ăn khu công nghiệp chính hãng Hòa Phát, chất lượng tốt nhất !

Khi mua các sản phẩm bàn ăn công nghiệp Hòa phát, bộ sản phẩm chính hãng gồm:
- Sản phẩm chính hãng luôn có gắn tem vỡ chứng nhận chính hãng được gắn trực tiếp trên sản phẩm.
- Sản phẩm đi kèm với hướng dẫn lắp đặt, sử dụng.
- Phiếu bảo hành
Hướng Dẫn Mua Hàng - Bảo Hành Đổi Trả Sản Phẩm:
- Tới với chúng tôi quý khách hàng sẽ trải nghiệm dịch vụ mua hàng tiêu chuẩn với các sản phẩm 100% chính hãng được xuất trực tiếp từ kho tổng Nội thất Hòa Phát tới tay khách hàng.
- Việc đặt mua hàng và bảo hành bảo trì sản phẩm có thể thực hiện dễ dàng qua một vài bước đơn giản.
- Khui thùng, bóc hộp, lắp đặt trực tiếp tại nhà. Dịch vụ bảo hành đổi trả chính hãng theo tiêu chuẩn nhà máy - bảo trì trọn đời.


Mọi chi tiết xin liên hệ:
PHÒNG BÁN HÀNG MIỀN BẮC
Số điện thoại: 024.3550 5888
Mobile: 0934.534.777 - 0917.311.386
Fax: 024.37 37 30 88
Địa chỉ: Số 18 Nguyễn Bồ, Thanh Trì, Hà Nội
Email:hoaphat185@gmail.com
Website: hoaphat.net
 
Sửa lần cuối:

Đối tác

Top