Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Cách chọn hướng tốt để đặt bàn học cho bé phát triển thuận lợi

IKKIDS

Thành viên cấp 1
Tham gia
23/5/20
Bài viết
58
Thích
1
Điểm
8
Nơi ở
116 Trung Kính, Hà Nội, Việt Nam
Website
ikkids.com
#1
Sau khi cha mẹ đã lựa chọn được cho bé những bộ bàn học có chất lượng tốt nhất, ưng ý nhất, và phù hợp nhất với bé. Thì việc làm tiếp theo đó chính là việc Cha mẹ cần phải chọn hướng đặt bàn học cho bé sao cho phù hợp nhất. Việc này không những giúp trẻ nhỏ tạo được sự phấn khởi và thoải mái trong học tập. Mà nó còn khiến việc học tập của trẻ nhỏ trở nên thuận lợi hơn. Thông thường các bé sẽ có một phòng học riêng cho riêng mình, nên việc đặt bàn học ở những vị trí tốt nhất cho bé và phù hợp với căn phòng sẽ tạo nên một môi trường học tập hoàn hảo cho các bé. Và để tạo được một hướng đặt bàn học cho các bé tốt nhất thì cha mẹ cần phải lưu ý điều sau đây:
XEM NGAY CÁC MẪU bàn ghế chống gù cho bé giá rẻ CHỐNG GÙ CHỐNG CẬN hiệu quả nhất TẠI: https://ikkids.com/ban-hoc-thong-minh/
+ Cha mẹ không được đặt bàn học của bé đối diện cửa ra vào, không được để bé ngồi học quay mặt ra hướng cửa. Bởi cửa ra vào là nơi mà mọi người thường đi qua lại, nên trẻ sẽ rất dễ bị mất tập trung Nếu như có người đi qua, thậm chí trẻ có thể giật mình khi bất chợt thấy bóng người. Điều này xét về phong thủy là không tốt, nên cha mẹ cần điều chỉnh bàn học cho trẻ nhỏ một cách hợp lý, và tuyệt đối không chọn hướng này để kê bàn học cho bé.
+ Không được đặt bàn học của trẻ đối diện với cửa sổ. Tuy cửa sổ là nơi thu hút rất tốt nguồn ánh sáng tự nhiên, nhưng sẽ không phù hợp với hướng ngồi bàn học khi trẻ quay mặt ra. Những chuyển động bên ngoài sẽ làm ảnh hưởng sự tập trung của trẻ nhỏ, khiến luồng suy nghĩ bị gián đoạn khi học tập.
XEM NGAY CÁC MẪU ghế ngồi học chống gù lưng giá rẻ CHỐNG GÙ CHỐNG CẬN hiệu quả nhất TẠI: https://ikkids.com/ghe-chong-gu/
+ Không đặt bàn học của bé ở giữa căn phòng, bởi xét về mặt phong thủy khi căn phòng phòng rộng. Bàn học đặt ở giữa sẽ tạo nên một khoảng không rộng lớn khiến cho trẻ luôn có cảm giác chênh vênh, mang lại những cảm giác không an toàn cho trẻ nhỏ.

Việc kết hợp đặt bàn học ở những hướng tốt cùng với sự lựa chọn những bộ quần áo thông minh có chức năng chống gù chống cận của IK KIDS sẽ giúp trẻ nhỏ có một sức khỏe học đường tốt nhất. Bên cạnh đó sẽ đảm bảo cho trẻ nhỏ có được một cột sống khỏe mạnh cũng như đôi mắt sáng, giúp phòng chống lại một cách hiệu quả các căn bệnh học đường gây ra ở trẻ nhỏ.
THAM KHẢO BÀI VIẾT Mách bạn mua bàn ghế chống gù chống cận đến ngay IK KIDS TẠI: https:/ikkids.com/mach-ban-mua-ban-ghe-chong-gu-chong-can-den-ngay-ik-kids/

IK KIDS - Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hàng Đầu Việt Nam
Showroom HN: 48 Trần Kim Xuyến, p.Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Showroom HCM: 183 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
VPGD: Chelsea Park, 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 0995033333
website: https:/ikkids.com/
 

Đối tác

Top