Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Tham gia
3/12/19
Bài viết
165
Thích
2
Điểm
18
Nơi ở
Hà Nội
Website
noithatphuchung.com.vn
#1
Xu hướng không gian nhà bếp hiện nay luôn xuất hiện những tấm thảm dậm chân đẹp. Vậy nên, ngày càng nhiều mẫu mã thảm trải sàn bếp đẹp. Nhưng để chọn được mẫu thảm bếp phù hợp, đảm bảo chất lượng. Thì không phải ai cũng biết?
Hãy cùng Thảm Trải Sàn Phúc Hưng tìm hiểu những về cách chọn mua thảm trải sàn bếp đẹp nhé!
Chọn kích thước của thảm trải bếp
Cần chú ý đến chọn kích thước của thảm trải sàn ngay từ đầu tiên. Diện tích phòng bếp của mỗi gia đình là khác nhau. Vậy nên, để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng mà trên thị trường hiện nay kích thước của các loại thảm bếp rất là phổ biến.
Những kích thước thảm nhà bếp phổ biến là:
  • 40x60 (cm) hay 45x75 (cm): là kích thước phổ biến cho những tấm thảm bếp ngắn. Với kích thước này thì dễ dàng cho mọi không gian nhà bếp từ to cho đến nhỏ. Kích thước này bằng với những loại thảm chùi chân thông thường được đặt ở các vị trí phòng khách, nhà tắm, cửa ra vào,...
  • Kích thước của những tấm thảm dài: 40x120 (cm) và 45x150 (cm). Vị trí phù hợp để đặt những tấm thảm bếp dài là dọc theo chân tủ bếp, bồn rửa, hay dưới sàn chân bàn ăn tại nhà bếp.
Ngoài ra, những mẫu thảm trải sàn bếp thường được chọn theo bộ.
Tham khảo thêm: Top 3 mẫu thảm bếp hot nhất 2020.
Chọn thảm trải sàn bếp có họa tiết trang trí đẹp
Không những đảm bảo những tính năng thông thường. Thảm trải bếp còn trở thành một món đồ trang trí hiệu qua cho không gian nhà bếp. Vậy nên, khi chọn thảm lót bếp, cần chú ý đến yếu tố thẩm mỹ của tấm thảm.
Chọn màu sắc và họa tiết của thảm bếp làm sao để nổi bật trên sàn nhà. Giúp thu hút sự chú ý, cũng như giúp cho sàn nhà không còn đơn điệu. Người nội trợ trong gia đình khi nấu nướng, hay dọn dẹp trong không gian nhà bếp luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu.
Chọn chất liệu của thảm sàn bếp
Chất liệu, cầu tạo của thảm bếp quyết định chất lượng của thảm bếp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng thảm lót bếp với đa dạng chất liệu khác nhau: từ cao cấp cho đến những dòng thảm giá rẻ.
Để có thể nhận biết được những dòng sản phẩm tốt, chất lượng thì bạn cần: quan sát bề mặt thảm cũng như đế thảm. Sờ và cảm nhận bề mặt đó có độ đàn hồi tốt không. Mặt sau của thảm nhà bếp phải đảm bảo có đế cao su (để tạo độ bán sàn, chống trơn trượt). Và chú ý đến độ dày của tấm thảm bếp đẹp. Loại thảm bếp mỏng 1 đến 2 mm là dòng thảm bếp không đảm bảo chất lượng.
Trên đây là "Cách Chọn Mua Thảm Trải Sàn Bếp Đẹp" mà Thảm Trải Sàn Phúc Hưng muốn gửi đến quý khách hàng. Chúc bạn và gia đình chọn được mẫu thảm trải bếp ưng ý nhất!
 

Đối tác

Top