Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Cách để du lịch Đà Lạt tiết kiệm, tiện lợi với nhóm đông người

huynhhai

Thành viên cấp 1
Tham gia
14/1/19
Bài viết
17
Thích
0
Điểm
1
#1
Đà Lạt mộng mơ với nhiều cảnh đẹp tự nhiên, chính là địa điểm được nhiều người lựa chọn, nhất là vào những dịp lễ , tết đặc biệt. Nếu các bạn đang có nhu cầu tìm đơn vị cho thuê xe du lịch tại TpHCM cho nhóm du khách đông người, nhưng vẫn chưa tìm ra cách và phương án nào hiệu quả, thì hãy cùng tham khảo qua vài gợi ý dưới đây.

Khí hậu mát mẻ, các điểm du lịch tương đối khá gần nhau, nên Đà Lạt luôn là ứng cứ viên số một cho những chuyến du lịch của các tổ chức, nhóm du khách đông người. Đặc biệt là những nhóm có trẻ em và người lớn tuổi cùng chung một hành trình. Mỗi năm, cứ đến các dịp lễ, tết như 8/3, 20/10, 20/11,...là người ta lại tổ chức nhóm đi Đà Lạt để vui chơi, nghỉ dưỡng. Và để tổ chức có hành trình an toàn, các trưởng nhóm thường tìm đến các dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ tại TpHCM uy tín nhằm đảm bảo mọi người được đi cùng nhau. Đồng thời, đối với những nhóm ít người hơn thì sẽ chủ động thuê xe 16 chỗ, hay 35 chỗ cho phù hợp.

Tuy nhiên, người ta vẫn chưa tìm được cách tốt nhất cho chuyến du lịch theo nhóm tiết kiệm, bởi không biết dịch vụ nào uy tín trên thị trường hiện này. Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi xin được chia sẻ một vài kinh nghiệm sau:

✓ Về dịch vụ thuê xe

Đối với những hành trình có số lượng khách hàng từ hơn 35 người thì nên lựa chọn cho thuê xe 45 chỗ đi Đà Lạt tại dịch vụ tongdaixe.vn. Với kinh nghiệm hơn 12 năm trong ngành, tongdaixe.vn tự tin là người bạn đồng hành đáng tin cậy, mang đến cho quý khách hàng những hành trình trải nghiệm thật đáng nhớ. Với chuyến đi an toàn và tiết kiệm.

Khi thuê xe, các bạn nên lựa chọn dịch vụ có hệ thống website rõ ràng, địa chỉ tư cách pháp nhân cụ thể. Và khi thuê xe phải có hợp đồng rõ ràng, minh bạch với những cam kết chi tiết. Những điều này sẽ khiến cho khách hàng yên tâm hơn, tin tưởng hơn khi quyết định đặt thuê xe tại bất kỳ đơn vị dịch vụ nào.

✓ Về vấn đề ăn ở

+ Ăn: nên lựa chọn những quán ăn gia đình, hay vào khu chợ Đà Lạt cũng có khá nhiều món ngon, đặc sản cho quý vị lựa chọn. Đừng vào nhà hàng theo sự hướng dẫn của những người taxi bởi vì giá ở đó khá chat, và có thể bạn sẽ bị chặt chém đấy.

+ Ở: nên lựa chọn nhữhososhosstel có mức giá bình dân, hoặc những nhà nghỉ tập thể. Đà Lạt có rất nhiều mô hình này với mức giá khoảng từ 200 ngàn đồng một đêm. Phòng cũng khá đầy đủ, tiện nghi nên quý vị khỏi phải lo lắng nếu như mức giá rẻ thì chất lượng không tốt nha.

✓ Tham quan du lịch

Đà Lạt nổi tiếng với nhiều địa danh tham quan tự do, quý vị có thể tự do đến trải nghiệm mà không lo mất bất kỳ khoản chi phí nào. Tìm kiếm thông tin trên mạng xã hội, hoặc hỏi những người chủ khách sạn người ta sẽ hướng dẫn tận tình cho, người Đà Lạt cũng thân thiện và nhiệt tình lắm.

Hy vọng với một vài gợi ý này, bạn đã biết cách tổ chức du lịch Đà Lạt theo nhóm tiết kiệm là thế nào? Hãy chủ động trong hành trình của mình để những chuyến đi là một sự trải nghiệm đáng nhớ với mức giá thật bất ngờ nhé!
 

Đối tác

Top