Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Cách để người trẻ sớm mua được nhà tại mt eastmark city

anhnguyen1509

Thành viên cấp 1
Tham gia
28/9/22
Bài viết
71
Thích
0
Điểm
6
Website
legendland.vn
#1
Khu căn hộ MT Eastmark City ngay trung tâm đô thị sáng tạo TP. Thủ Đức từng được chủ đầu tư Điền Phúc Thành và nhà phát triển Rio Land giới thiệu ra thị trường như một điểm đến lý tưởng của cộng đồng quốc tế hội nhập đa chiều.

Căn hộ 1 phòng ngủ mt eastmark city

Không đơn thuần là câu từ mô tả cùng hình ảnh phối cảnh lung linh để khách hàng tự hình dung về bức tranh sống trong tương lai, những nhà thiết kế của MT Eastmark City dựa trên nền tảng của sự tự do sáng tạo đã tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc, thể hiện chân thực các phong cách sống quốc tế nổi bật thông qua không gian nội thất độc đáo của 4 căn hộ mẫu ngay tại dự án. Điều này giúp cho khách hàng có được trải nghiệm chân thực nhất về căn hộ thực tế và sớm lên kế hoạch cho việc hoàn thiện trang trí nhà sau khi nhận bàn giao.

Phong cách Indochine hiện đại: sự hòa quyện của văn hóa Đông và Tây

Modern Indochine là sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa Đông và Tây, tạo ra một không gian sống sang trọng và độc đáo. Tại MT Eastmark City, phong cách sống Indochine được thể hiện qua việc sử dụng các vật liệu tự nhiên, kết hợp với các họa tiết và trang trí đậm chất Á Đông. Với tone màu kem, trắng và nâu trầm chủ đạo, mẫu nội thất Modern Indochine tạo ra một không gian sống lịch lãm, tinh tế, nơi mà chủ sở hữu có thể tận hưởng cuộc sống với phong cách và đẳng cấp riêng biệt.

Phong cách Japandi: Sự giao thoa giữa Thiền và Scandinavia

Japandi Lifestyle kết hợp giữa văn hóa thiền (Zen) đậm dấu ấn Nhật Bản và phong cách thiết kế Scandinavia, tạo ra một không gian sống độc đáo, trang nhã và lịch lãm. Tại MT Eastmark City, phong cách Japandi tạo nên một không gian sống tinh tế, gần gũi với thiên nhiên, mang đến sự tĩnh tại trong tinh thần yên bình. Không lựa chọn những mảng màu pastel ngọt ngào, thay vào đó Japandi Style của MT Eastmark City xây dựng cảm giác bình lặng, trưởng thành hơn với những gam màu gỗ và đất tạo nên khí chất thanh lịch và điềm đạm riêng biệt.

Căn hộ 2 phòng ngủ mt eastmark city

Phong cách Hygge: Khép kín, Ấm áp và Hạnh phúc
Hygge Lifestyle là phong cách đến từ Đan Mạch quốc gia Bắc Âu luôn nằm trong top hạnh phúc nhất thế giới. Hygge không chỉ là một cách sống, mà còn là một triết lý về sự bình yên và hạnh phúc. Tại MT Eastmark City, "Ngôi nhà Hyge" được thiết kế với sự chú trọng đến mỗi chi tiết nhỏ, từ cách sắp xếp nội thất đến việc chọn lựa các vật liệu tự nhiên mang gam màu trung tính, thanh lịch. Từng góc nhỏ trong căn hộ đều nhẹ nhàng bắt ánh sáng tự nhiên vào ban ngày và hấp thụ ánh đèn vào ban đêm để giữ cho không gian luôn ấm cúng và yên bình, giúp chủ nhân bỏ sau lưng bao mệt nhọc, bộn bề.

Phong Cách Coastal: Năng động và Thoải mái bên bờ biển

Coastal Lifestyle tập trung vào việc tận hưởng cuộc sống bên biển, với không gian mở để đón làn gió tươi mát đầy phóng khoáng và thiết kế chủ đạo với sắc xanh mê dịu mang tới hơi thở tự do, năng động, hoà trộn vào cảm giác thư giãn, gần gũi với thiên nhiên. Tại MT Eastmark City, phong cách sống Coastal càng dễ dàng được thể hiện nhờ thiết kế mở ra ban công rộng thoáng, view hướng nào cũng cảm giác như đang sống ở một khu nghỉ dưỡng 5 sao thượng hạng.


Thưởng lãm sự đa dạng và độc đáo của các phong cách sống quốc tế Indochine, Japandi, Hygge và Coastal tại MT Eastmark City, chúng ta dễ bị cuốn hút bởi tất cả. Bởi mỗi phong cách đều thể hiện hoàn hảo nét cá tính độc đáo, mang đến trải nghiệm sống tinh tế trong không gian nội thất đẳng cấp, riêng biệt.


Việc từng yêu thích một hình mẫu thiết kế nào đó trước kia, có thể sẽ không còn kiên định trong tâm trí. Hãy đến tham quan và để từng phong cách sống thấm nhuần vào cảm nhận. Từ đó chúng ta sẽ tìm ra phong cách sống phản ánh được bản thân và phù hợp nhất với gia đình yêu thương.
 

Đối tác

Top