Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Hồ Chí Minh Cách làm chôm chôm xóc muối tắc

Rubi Thủy

Thành viên cấp 1
Tham gia
22/1/19
Bài viết
21
Thích
0
Điểm
1
#1
Chôm chôm là một loại trái cây dùng để làm món tráng miệng rất ngon, thế nhưng từ loại trái quen thuộc này bạn cũng có thể biến tấu thành một món ăn cực lạ và cực hấp dẫn đấy nhé. Với các tín đồ ăn vặt thì chắc chắn không thể bỏ qua món ăn này, đó là món chôm chôm xóc muối tắc. Chỉ với lần đầu thưởng thức chắn hẳn bạn sẽ siêu lòng ngay thôi. Không để bạn phải chờ đợi lâu, hãy cùng Tinh Nguyên vào bếp học ngay cách làm chôm chôm xóc muối tắc tuyệt ngon chiêu đãi bạn bè nhé!

Nguyên liệu làm chôm chôm xóc muối tắc:

Chôm chôm ruột trắng: 600g.

Chôm chôm ruột vàng: 400g.

Ớt (tùy khấu vị ăn cay bạn sẽ lựa chọn số lượng ớt tùy thích).

Muối tôm: 30g.

Tắc: 6 trái.

Cách làm chôm chôm xóc muối tắc:

Lột vỏ chôm chôm trắng rồi tách bỏ hạt, cho phần thịt chôm chôm vào tô. Các bạn lưu ý tách nhẹ tay để chôm chôm không bị nát nhé.

cach-lam-chom-chom-xoc-muoi-tac1.png

Tiếp theo bạn lột vỏ chôm chôm vàng, lấy nguyên trái rồi bỏ chung chôm chôm vàng vào tô đựng chôm chôm trắng.

cach-lam-chom-chom-xoc-muoi-tac2.png

Tắc và ớt các bạn cắt lát rồi cho vào tô chôm chôm cùng với 30g muối tôm (các bạn nhớ giữ lại 2 trái tắc để vắt lấy nước nhé).

cach-lam-chom-chom-xoc-muoi-tac3.png

Cắt đôi 2 trái tắc rồi vắt vào tô chôm chôm. Trộn đều hỗn hợp, sau đó để vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 30 phút cho chôm chôm thấm gia vị và khi ăn sẽ mát mát và có độ giòn ngon hơn rất nhiều.

Thưởng thức:

Múc chôm chôm ra chén và dùng muỗng hoặc nĩa lấy từng miếng chôm chôm nhâm nhi thôi nào.

cach-lam-chom-chom-xoc-muoi-tac4.png

Vậy là chúng ta đã hoàn thành cách làm chôm chôm xóc muối tắc rồi. Công thức thật đơn giản và nhanh chóng đúng không nào? Chắc chắc đây sẽ là món ăn rất được lòng các chị em văn phòng và các bạn sinh viên. Hãy trải nghiệm và chia sẻ cách làm chôm chôm xóc muối tắc siêu hot đến với mọi người bạn nhé! Chúc các bạn thành công và thưởng thức ngon miệng nhé!

muoi-tom-tinh-nguyen300g.jpg

Với tiêu chí “sức khoẻ người tiêu dùng luôn là ưu tiên hàng đầu”, Tinh Nguyên luôn đem lại cho khách hàng những sản phẩm “tinh nguyên” nhất và được cấp chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm của chi cục ATVSTP.

Được sự tín nhiệm của người tiêu dùng, chỉ trong thời gian ngắn, Tinh Nguyên đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường là nhà cung cấp muoi tom hàng đầu với thị trường bán lẻ đứng đầu tại TP.HCM. Ngoài kênh bán lẻ, sản phẩm

Tinh Nguyên đã được phân phối tại khắp các hệ thống siêu thị trong TP. HCM và cả nước như: hệ thống siêu thị Coopmart, Big C, Aeon, Bách Hóa Xanh, Satra, Auchan, B’smart, Familymart, Mini Stop, Cricle K Vissan,.... cũng như xuất khẩu tại một số nước như Úc, Thuỵ Sĩ...

Thông tin công ty:

CÔNG TY TNHH MTV THỰC PHẨM TINH NGUYÊN
Địa chỉ: 188 (67/1A cũ) Lạc Long Quân, Phường 4, Thành phố Tây Ninh, Tây Ninh
Điện thoại: 02763 621 617 - Fax: 02763 622 982
Văn phòng tại TP.HCM: 2/3 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP HCM
Hotline: +84 909 948 707
Email: tinhnguyenabc@gmail.com
Website: tinhnguyen.com.vn - muoitomtayninh.org
 

Đối tác

Top