Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Cách làm mới phòng khách bằng vách ngăn trang trí đẹp

hoavanvachngan

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/1/19
Bài viết
832
Thích
0
Điểm
16
#1
Phòng khách được mệnh danh là nơi mang đến cái hồn cho cả ngôi nhà, và vì thế mà nơi đây rất được gia chủ ưu ái chọn những thiết kế vách ngăn phòng khách đẹp sang trọng, tinh tế làm mới lạ căn phòng.




Thay thế nội thất bằng vách trang trí phòng khách

Bằng những họa tiết hoa văn uốn lượn tinh tế những nhà thiết kế đã thổi vào không gian những mảng màu tươi trẻ cùng cách sắp xếp ấn tượng làm hài hòa nội thất. Đáng kể đến là không gian phòng khách cạnh gian bếp rất cần sự riêng tư hay nơi lên xuống cầu thang trong phòng khách cũng vậy.





Bởi những lí do và nhu cầu sử dụng mỗi không gian khác nhau nên những mẫu vách trang trí phòng khách đẹp sẽ là lựa chọn thích hợp nhất.





Những căn phòng có không gian mở thì việc chọn những thiết kế vách ngăn trang trí phòng khách sẽ giúp che chắn khu vực bếp cũng như là giúp nội thất hai nơi hài hòa không làm ảnh hưởng cho nhau.





Nếu bạn thấy không gian đã cũ hoặc đã nhàm chán cần sự thay đổi thì việc thay thế những mảng tường thành vách trang trí phòng khách sẽ hiệu quả và giúp không gian thay đổi bất ngờ.






Họa tiết hoa văn được làm hầu hết bằng gỗ ván MDF sơn màu hoặc phủ veneer cắt bằng công nghệ máy CNC tạo ra những đường cắt sắc nét, uyển chuyển và mềm mại.


Tiện ích mà vách ngăn trang trí phòng khách mang lại

Giúp gia chủ làm hài hòa không gian

Tiết kiệm chi phí và diện tích

Làm mới nội thất chỉ trong một nốt nhạc

Làm đẹp căn phòng, tăng cường tính thẩm mỹ và phong cách của người dùng


Hotline: 0932.914.940 NHIÊN

Website: vachngancnc.com.vn

Mail: yennhien529vachngan@gmail.com
 

Đối tác

Top