Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Cách lấy kiện hàng đẹp với quần áo secondhand

kimhang99

Thành viên cấp 1
Tham gia
14/10/19
Bài viết
9
Thích
0
Điểm
1
#1
Bạn muốn kinh doanh quần áo secondhand nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu thì đừng bỏ qua bài viết này! Bạn là sinh viên muốn kinh doanh mặc hàng quần áo secondhand để kiếm thêm thu nhập phục vụ học tập hay phụ giúp gia đình, nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu thì hay tham khảo các điều sau đây:
1. Lấy hàng từ đâu ? Đa số các mặc hàng quần áo secondhand có nguồn gốc từ nước như Mỹ, Hàn, Nhật,... Mặc hàng quần áo secondhand được các nước campuchia, lào nhập về từ các nước này và bán lại cho các thương lái việt nam qua biên giới ở An Giang và được bán sỉ tới các shop trên toàn quốc. Nếu bán muốn lấy sỉ quần áo secondhand về kinh doanh thì An giang là nơi lí tưởng để nhập hàng về.
2. Giá cả Đối với hàng thùng, không có một mức giá chung cho tất cả các mặt hàng, mà mỗi thời điểm sẽ được chia ra những mức giá khác nhau tuỳ theo chất lượng, số lượng mặt hàng. -Kiện Nhật, Hàn Quốc... giá thành một kiện dao động từ 4 - 9 triệu đồng. - Kiện Mỹ, Úc, Anh, Ý Canada... thường đắt hơn gấp đôi, dao động từ 8 – 14 triệu đồng. - Kiện đếm theo chiếc, dao động từ 20 nghìn đến 200 nghìn/ chiếc tùy theo loại mặt hàng. Mỗi kiện đếm có từ 100 – 300 chiếc
6-cach-bien-hoa-somi-oversized-cho-thoi-trang-ngay-he (5).jpg
 

Đối tác

Top