Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Cách mix đồ dự tiệc cưới mùa đông sành điệu ‘Đập Tan’ băng giá mùa lạnh

kienkenz

Thành viên cấp 1
Tham gia
24/9/19
Bài viết
63
Thích
0
Điểm
6
#1
Gợi ý cách mix đồ dự tiệc cưới mùa đông đẹp
Nếu bạn luôn thắc mắc cách mix đồ dự tiệc cưới mùa đông như thế nào để vừa đẹp mà vẫn giữ ấm cơ thể thì hãy tham khảo ngay những set đồ mà thời trang NEVA gợi ý sẽ giúp chị em đẳng cấp và sang trọng hơn nhiều.Vậy mặc gì đi đám cưới mùa đông? Nếu mùa hè là sứ mệnh của chất liệu nhẹ mát, mềm mại thì mùa đông luôn đòi hỏi cần phải giữ nhiệt đủ ấm áp.
Mix đồ dự tiệc cưới mùa đông với áo dạ và chân váy dài

Khi phối hợp phong cách này, bạn nên tận dụng triệt để khả năng tôn dáng của thiết kế chân váy cạp cao khi bổ sung thao tác sơ vin cùng áo giúp tô điểm diện mạo thêm gọn gàng đồng thời giúp cân bằng vóc dáng thon gọn. Một trong những sét đồ đi đám cưới cho giới trẻ hoàn hảo
Áo len mix chân váy ngắn cộng boots
Bạn yêu thích kiểu chân váy ngắn sành điệu nhưng lại sợ không đủ giữ ấm cơ thể hoặc sợ những pha lộ hàng kém sang trong những bữa tiệc sang trọng thì nên tham khảo những cách phối đồ với chân váy ngắn, chắc chắn ban sẽ có một bộ đồ đi đám cưới vào mùa lạnh cực phẩm.

Khi mix đồ dự tiệc cưới bạn không nên chọn những chiếc váy quá mỏng manh mà thay vào đó chất liệu da, len là sự lựa chọn hàng đầu. Bạn có thể kết hợp cùng quần tất giữ nhiệt và boots cao cổ sành điệu dễ dàng khiến bạn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.
Váy đầm ôm body
Váy len ôm body chính là sự lựa chọn lý tưởng để bạn mix đồ dự tiệc cưới mùa đông vẫn đẹp sang trọng lịch sự mà không lo bị lạnh. Một chiếc váy đầm sang trọng mùa đông đến từ thời trang Neva kết hợp thêm cùng áo măng tô, áo khoác dạ bên ngoài là bạn có thể thoả thích đọ sắc khoe dáng trong một đám cưới mùa đông lạnh giá.

Váy đầm ngắn cùng boots cao cổ
Váy đầm dáng ngắn được phối cùng boots cao cổ sẽ khiến bạn in những màu sắc đậm nét trong mắt người nhìn với một vẻ xinh xẻo và quyến rũ vô cùng. Với cách mix đồ dự tiệc cưới mùa đông này, sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm được thời gian là vừa mang đến một diện mạo khác biệt.

Đi đám cưới nên mặc gì? Hãy đơn giản chọn lựa cho mình các trang phục gam màu trung tính đen, trắng với các món đồ phụ kiện túi cầm tay, giày, kính mắt có cùng tone màu để luôn có một set đồ hoàn hảo và an toàn nếu không tự tin vào tài mix&match của mình
Lưu ý mix đồ dự tiệc cưới mùa đông đẹp đẳng cấp
Với tiệc cưới bình thường tổ chức trong nhà, bạn nên lựa chọn trang phục thoải mái sao cho trang nhã và lịch sự nhất.
Với thời trang dự tiệc mùa đông khi tiệc cưới tổ chức ngoài trời thì bạn nên ưu tiên chọn đồ đi đám cưới vào mùa đông với bộ cánh có màu sắc nổi bật họa tiết đa dạng.
Nếu là bữa tiệc cưới sang trọng với quy mô lớn đòi hỏi bạn cần đầu tư cho bản thân hơn. Hãy chọn cho mình những bộ cánh dự tiệc đẹp lộng lẫy, sang trọng sẽ giúp bạn nổi bật với gương mặt sắc sảo và thời thượng.
Bạn có thể tăng thêm tính thời trang của mình nhờ những phụ kiện dây chuyền, túi cầm tay, khuyên tai cùng cách trang điểm và làm tóc phù hợp để tổng thể bộ trang phục tạo liên kết chặt chẽ.
Tùy vào hoàn cảnh và tính chất của những buổi tiệc mà bạn có thể tìm được phong cách mix đồ dự tiệc cưới mùa đông đến từ thời trang NEVA ưng ý nhất giúp bạn thu hút hơn trong mỗi bữa tiệc. Chúc các bạn luôn xinh đẹp tự tin và thành công với những cách phối đồ chất nhất mà chúng tôi vừa giới thiệu!
 

dn1994

Thành viên cấp 1
Tham gia
17/1/20
Bài viết
48
Thích
0
Điểm
6
#2
rất cá tính và hợp thời trang, cảm ơn đã chia sẻ kinh nghiệm.
 

Đối tác

Top