Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Cách nào tính toán tháp giải nhiệt chuẩn nhất và tiết kiệm

dienmayhoanglien

Thành viên cấp 1
Tham gia
2/1/19
Bài viết
18
Thích
0
Điểm
1
#1
Làm cách nào để tính toán được công suất tháp giải nhiệt cần thiết cho hệ thống điều hòa của nhà máy, xưởng sản xuất hay tại các trung tâm thương mại? Bài viết sau sẽ tư vấn cho bạn các mẹo lựa chọn thiết bị chất lượng, cách tính toán công suất cần thiết để đáp ứng nhu cầu của hệ thống,.....Theo dõi bài viết dưới đây nhé.

hiện nay, khi xã hội ngày càng lớn mạnh vững bền về kinh tế – xã hội. Dẫn tới việc nâng cao chất lượng cuộc sống của con người cũng tăng lên. bởi vậy nhu cầu sống của con người đòi hỏi cũng cao hơn và đầ đủ hơn. Nhất là trong điều kiện môi trường ngày càng ô nhiễm. Để thích nghi có sự khắc nghiệt của thời tiết. Thì những tòa nhà cao tầng, văn phòng, khách sạn được xây dựng ngày càng rộng rãi. Và đây là một hệ thống không thể thiếu được đối với các công trình xây dựng ấy là phải nói đến hệ thống điều hòa.
Xét thấy điều hòa không khí là một đồ vật siêu quan trọng và cần thiết sử dụng trong gia đình. Cũng như những trung tâm thương mại. Tòa nhà cao tầng, khu hành chính.

Cấu tạo tháp giải nhiêt

Ngoài ra, bạn có thể xem qua bảng giá tháp giải nhiệt nước - Điện máy Hoàng Liên để biết thêm giá thành, chính sách bảo hành, vận chuyển của thiết bị này.

Vậy đề nghị, các nhà ngoại hình và cung ứng nên yêu cầu tính toán 1 cách chu đáo tỷ mỉ. với độ chính xác cao để đáp ứng được nhu cầu hoạt động trong các giờ cao điểm.
một hệ thống điều hòa ko khí nó được cấu tạo bởi rộng rãi thành phần. Trong chia sẻ này chúng tôi xin giới thiệu cách tính tháp hạ nhiệt của hệ thống điều hòa. Để bề ngoài tháp giải nhiệtcủa hệ thống điều hòa 1 bí quyết đảm bảo và mang độ chính xác cao. Chúng ta bắt buộc hiểu rõ về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của hệ thống điều hòa. ko kể đó ta lấy được những thông số nhiệt độ của nước giải nhiệt và dàn nóng của hệ thống điều hòa để tính toán sát sở hữu thực tiễn.
tháp giải nhiệt nước của điều hòa nhiệt độ?
Hiểu 1 bí quyết khái quát nhất về tháp giải nhiệt nước của hệ thống điều hòa nhiệt độ là một trang bị được thiết kế nhằm để sử dụng làm giảm nhiệt độ của mẫu nước. Theo nguyên tắc nó sẽ trích nhiệt từ nước và sau ấy thực hiện thải một lượng khí quyển ra ngoại trừ. bởi thế, phần nước còn lại để hoạt động trong hệ thống được làm mát đáng đề cập. tháp giải nhiệt nước có chức năng làm cho giảm nhiệt độ của nước xuống rẻ hơn so có các thứ chỉ có dùng ko khí để loại bỏ nhiệt; Cho phải, khi bạn lựa tìm dùng tháp giải nhiệt nước là bạn đương nhiên sẽ tiết kiệm được một phần năng lượng vô cùng đáng nói và giảm được giá thành bỏ ra.
Mỗi 1 khu nhà xưởng, nhà máy dùng 1 tháp hạ nhiệt nước có các thông số công nghệ khác nhau. vì thế, khi dùng hay thay thế hoặc chọn mới tháp hạ nhiệt nước thì nhà máy. Nhà xưởng nên phải biết cách tính toán để sắm tháp hạ nhiệt nước đáp ứng được các thông số công nghệ chính xác đảm bảo yêu cầu giải nhiệt của máy. nhà hàng TNHH Điện máy Hoàng Liên chuyên cung ứng gần như các mẫu điện lạnh. Sẽ hướng dẫn quý người dùng phương pháp tính chọn tháp giải nhiệt nước hiệu quả như sau:
phương pháp lựa mua tháp giải nhiệt nước hợp.
bí quyết tính công suất khiến cho mát của hệ thống dựa vào chi tiết nào?

Để tính được công suất khiến cho mát của hệ thống tháp hạ nhiệt, trước hết bạn cần nên xác định được hệ thống cần làm mát mang công suất bao nhiêu, bạn hãy dựa vào những thông số như: Nhiệt độ nước trước lúc vào và sau khi ra của hệ thống. 1 yếu tố nữa là lưu lượng nước vào – ra của hệ thống.
Áp dụng công thức của nhiệt động học: Q=C*M*(T2-T1) để xác định công suất.
Trong đó: C là nhiệt dung riêng của nước 4200(J/kg*K)
M là khối lượng cuả nước
T2-T1 là nhiệt độ sau trừ nhiệt độ ban đầu (trước)
ngoại trừ ra, ta đề nghị dựa vào một số khía cạnh khác như mặt bằng. Nhiệt độ của môi trường và tính quan trọng của hệ thống để biết được công suất làm mát của tháp hạ nhiệt nước và số lượng tháp giải nhiệt nước cần sử dụng.

tháp giải nhiệt nước.
khiến cho bí quyết nào để sắm lựa bơm cho tháp hạ nhiệt nước phù hợp?
Dựa vào 2 chi tiết ấy là lưu lượng và áp suất của bơm. (Chúng ta bắt buộc xác định được lưu lượng nước thông qua tháp và áp suất thông qua giữa bơm và tháp). Đây là quan hệ một hàm nghịch biến của 2 khía cạnh. nếu bạn đã mang rất nhiều những thông trên thì bạn sở hữu thể sắm được mã bơm nhu yếu.

Đọc thêm cách bảo dưỡng tháp giải nhiệt - dienmayhoanglien.vn để hiểu rõ cách bảo dưỡng tháp làm mát như thế nào nhé.
Vậy làm như thế nào để biết phương pháp tính diện tích của bể trung gian?
diện tích này đề nghị lớn hơn Vmin (Vtg >= Vmin), nhằm đảm bảo tính liên tục của hệ thống bơm và khả năng tuần hoàn của hệ thống.
dung tích của bể Vmin được xác định dựa vào 2 khía cạnh đấy là: khoảng trống đường ống và công suất làm lạnh của hệ thống.
Vmin=6.5 * Q + Vdo (lit)
Trong đó: Q là công suất khiến cho mát của hệ thống tính theo Kw.
Vdo là thể tích của đường ống
Trên đây, doanh nghiệp vừa giới thiệu đến quý quý khách cách tính tháp hạ nhiệt. nếu quý sẽ tư vấn và quý khách hàng nào có nhu cầu. Hãy nhấc máy điện thoai lên và liên hệ với chúng tôi. nhà hàng chúng tôi giúp quý người mua sắm tháp dễ dàng và nhanh chóng.
 

Đối tác

Top