Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Cách phối đồ với áo ba lỗ

KayTee

Thành viên cấp 1
Tham gia
20/6/19
Bài viết
17
Thích
0
Điểm
1
#1
Áo ba lỗ là một thành phần không thể thiếu trong cuộc sống của đàn ông Việt Nam. Đặc điểm thời tiết nhiệt đới gió mùa ẩm là môi trường lý tưởng để mọi người có thể sử dụng áo ba lỗ quanh năm. Những chiếc áo ba lỗ đã được thay đổi rất nhiều về mặt thiết kế trong những năm gần đây để không chỉ diện được ở nhà, mà còn giúp bạn tự tin đi chơi. Có rất nhiều cửa hàng trên thị trường bán tràn lan các mẫu mã độc đáo áo ba lỗ qua các cách nhập hàng quảng châu.Bạn đã bao giờ hỏi bản thân làm thế nào để có thể phối hợp đồ cùng một chiếc áo ba lỗ chưa? Sau đây là cẩm nang tư vấn ăn mặc. Có một số tiêu chuẩn nhất định mà bạn phải đặc biệt chú ý trong việc kết hợp này. Bài viết này là cách kết hợp áo thun ba lỗ và trường hợp thích hợp để mặc chúng mà bạn nên biết.

1. Lựa chọn mẫu áo ba lỗ phù hợp với bạn
Slim-fit
Việc sử dụng những chiếc áo ba lỗ body đòi hỏi bạn phải sở hữu một thân hình vạm vỡ và độ tự tin để không tự biến bản thân thành một thảm họa thời trang. Bạn có thể sử dụng một chiếc áo ba lỗ màu trắng (trơn và không họa tiết) kết hợp với quần thun đen. Tránh để lộ quá nhiều da thịt bằng cách dùng trang phục có chất liệu dày dặn.

Bạn có thể lựa chọn cách áo ba lỗ vào trong quần – và có thể sử dụng cùng những chiếc thắt lưng da hoặc không. Phần còn lại của bộ trang phục là những đôi giày lười hoặc giày thể thao để phù hợp với tùy trường hợp bạn đang mặc.
Những chiếc áo ba lỗ cũng đóng vai trò như những chiếc áo lót tuyệt vời, giúp thấm hút mồ hôi dễ dàng khi mặc bên trong một chiếc áo thun hoặc áo sơ mi khác
Relaxed – fit
Sự linh hoạt, hợp gu của loại áo này khiến cho nó trở thành item bắt buộc trong mùa hè. Với kiểu áo ba lỗ này thì chúng ta có thể chọn mặc cùng những sản phẩm có nhiều họa tiết hoặc nhiều màu sắc.

Khi mặc, bạn có thể kết hợp cùng chiếc quần short. Hoàn thiện thêm vẻ ngoài của bạn bằng việc sử dụng một đôi giày thể thao thấp cổ tối giản, giày lười hay thậm chí là một đôi dép quai hậu.
Dáng dài
Chỉ dành cho những chàng trai dám phá cách trong thời trang, những chiếc áo ba lỗ dài được dự đoán sẽ trở thành trào lưu của nhiều anh chàng cá tính trong toàn bộ mùa hè năm nay.

Giống như các mẫu áo slim-fit kể trên, bạn có có thể chỉ mặc duy nhất một chiếc áo ba lỗ dáng dài hoặc kết hợp thêm các layer khác – mặc bên trong áo khoác bomber hoặc áo phao là lựa chọn tốt nhất.
Nếu theo đuổi phong cách năng động, chàng có thể kết hợp chiếc áo thun ba lỗ dáng dài cùng một chiếc quần tracksuit (với độ dài đến mắt cá chân là tốt nhất), quần jogger hoặc quần jeans skinny.

Cảm hứng thể thao
Áo ba lỗ có phong cách thể thao rất được ưa thích bởi các sneakerhead (những “fan ruột” của giày sneaker) và hypebeast – những người luôn tìm tòi để tạo ra phong cách ăn mặc khác biệt. Hãy kết với quần jeans và giày thể thao, trông có vẻ rất thô sơ nhưng nếu mặc cùng một chiếc áo ba lỗ phù hợp, bạn có thể tự tạo được một bộ trang phục hoàn hảo.
2. Mặc áo ba lỗ trong hoàn cảnh nào?
Hãy chắc chắn về hoàn cảnh và nơi mà mình sẽ mặc áo ba lỗ. Ở nhà, bãi biển, khu vui chơi, công viên, phòng gym đều hoàn toàn phù hợp. Trong khi đó, bất cứ nơi nào mang tính trang trọng và khu đông dân cư (như trung tâm hội nghị, nhà hàng, quán bar hoặc một nơi nào đó tương tự như vậy) thì không nên mặc. Hoặc ít nhất, hãy sử dụng lót mặc bên trong một chiếc áo sơ mi, áo thun hoặc áo blazer.

Nên làm
Phụ kiện nên dùng : đồng hồ, lắc tay, dây chuyền.
Tập luyện chăm chỉ: nếu có thêm cơ bắp sẽ giúp cho việc mặc ba lỗ đẹp hơn.
Áo ba lỗ đơn giản mặc ở nhà thì chỉ nên dùng ở nhà.
Không nên làm
Mặc đến những dịp trang trọng, đặc biệt – Đám cưới,…
Mặc áo ba lỗ quá bỏ hoặc vừa vì chúng có xu hướng mất form khá nhanh, do đó vì hãy đổi mới thường xuyên.

Khi nói đến việc sử dụng áo ba lỗ, tất cả đều dựa vào 3 yếu tố, đó là: sự tự tin – hiểu rõ được mục đích sử dụng và sự thoải mái. Lựa chọn an toàn nhất là một những chiếc áo trơn với phom dáng rộng (relaxed-fit). Một khi đã quen mặc rồi thì bạn sẽ không thể tách rời khỏi những chiếc áo ba lỗ đâu! Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng thời trang nam quảng châu kinh doanh sỉ và lẻ áo ba lỗ nên không hề khó khăn để các bạn tìm được một chiếc áo phù hợp với bản thân mình. Hãy lựa chọn thật kỹ để khoe triệt để phong cách và body của mình nhé.
 

Đối tác

Top