Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Cách tạo Fanpage bán hàng trên Facebook đơn giản mang lại hiệu quả

MinhLee22

Thành viên cấp 1
Tham gia
8/9/21
Bài viết
37
Thích
0
Điểm
6
#1


Fanpage là một trong những nơi bán hàng đang được nhiều cửa hàng quan tâm. Nơi đây giúp họ thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng và giúp họ thúc đẩy được doanh số. Vậy tại sao có những Fanpage thu hút được rất nhiều khách hàng nhưng lại có những Fanpage không có khách? Đây là thắc mắc chung của rất nhiều người. Vậy cách tạo Fanpage bán hàng trên facebook như thế nào là hiệu quả? Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

  1. Fanpage là gì?
Fanpage chúng ta có thể hiểu như là một trang web thu nhỏ. Nhưng Fanpage sẽ được nhiều người ưa chuộng hơn bởi tính thân thiện cũng như sự chăm sóc khách hàng tốt của cửa hàng. Nếu với fanpage, cửa hàng có thể trả lời những thắc mắc của khách hàng 24/7. Và hơn thế nữa, fanpage nằm trong Mạng xã hội và người dùng có thể vô tư mua sắm thoải mái khi đang online.

II. Cách tạo Fanpage trên facebook như thế nào cho hiệu quả.
Không chỉ tạo ra 1 cái fanpage là bạn sẽ có được lượng khách tiềm năng. Để có được fanpage chất lượng, các cửa hàng đã phải bỏ ra rất nhiều công sức để dựng lên. Vậy làm thế nào để fanpage của cửa hàng đạt hiệu quả cao và tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

  1. Xác định khách hàng nhắm đến.
Nếu bạn mới bắt đầu xây dựng Fanpage, thì điều các bạn nhắm đến đầu tiên và cần xác định rõ ràng đó chính là khách hàng. Nếu khách hàng của bạn là những người trẻ thì bạn cần đầu tư cho fanpage sự tươi mới cũng như năng động, như vậy sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn.

2. Theo dõi hành động trên fanpage.
Chắc hẳn cửa hàng xây dựng fanpage thì sẽ thường xuyên cập nhật các thông số như lượt like trang hay lượt follow. Đây cũng là một trong những điều rất cần thiết. Hãy xem những hành động nào của fanpage mà khách hàng thích nhất để từ đó xác định được hướng phát triển.

3. Chăm sóc cho fanpage.
Đây là một trong những điều các cửa hàng rất hay mắc phải. Bạn không đăng bài đều dẫn đến tình trạng khách hàng bỏ follow và fanpage bạn không được chất lượng, hay bạn đăng quá nhiều trong một ngày dẫn đến khách hàng bị “ngán” thông tin. Thay vào đó, bạn nên tạo ra một bảng đăng bài theo khung giờ nhất định để khách hàng nhớ đến bạn nhiều hơn.

Với những cách trên này, chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn có được Fanpage cực “chất”. Nếu bạn còn thắc mắc, xin vui lòng liên hê chotdon.vn để được giải đáp nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.
 

Đối tác

Top