Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Cần bán mút gai, mút hình tiêu âm, hút âm dội nhại

Vật liệu IDO

Thành viên cấp 1
Tham gia
5/6/19
Bài viết
41
Thích
0
Điểm
6
#1
Mút gai tiêu âm (mút hình / mút chóp tam giác) mang đến hiệu quả cao trong tiêu âm phòng thu chuyên nghiệp.
Với kích thước tấm 500 x 500 mm độ dày 50mm, màu sắc đa dạng, phổ biến nhất là màu xám, đen, vàng, đỏ, xanh, tím đem lại nhiều lựa chọn cho khách hàng. Các bác có thể sử dụng 1 màu hoặc đan xen màu trong 1 không gian vừa đem lại hiệu quả tiêu âm, hấp thụ âm, hút âm dội nhại, vừa đạt được hiệu quả trang trí.

Mút hình kim tự tháp có khả năng tiêu âm middle (âm trung) và treble (âm cao) mang đến cho bạn những âm thanh chuẩn xác tối ưu nhất khi được lắp đặt ở những vị trí nhất định.
Loại mút tiêu âm này thi công khá đơn giản, nhanh chóng, không gây bụi, dễ dàng cắt gọt với dao rọc giấy. Bởi cấu tạo lớp bề mặt đặc biệt nên bạn có thể dùng keo dán trực tiếp lên bề mặt tường vách hoặc trần cần tiêu âm thay vì làm khung xương giống những vật liệu tiêu âm khác như gỗ tiêu âm hay tấm bông ép tiêu âm…
Ngày nay tấm mút gai tiêu âm đã có thêm nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. Studio của bạn sẽ không còn mang mỗi màu xám buồn tẻ nữa. Các nhà thiết kế nội thất có nhiều lựa chọn kết hợp màu sắc hơn trong những bản vẽ của mình.

Tấm mút gai được sử dụng nhiều trong các phòng nghe nhạc cao cấp. Nó xuất hiện trong phòng thu, phòng HIFI, Studio, phòng tập, phòng chơi nhạc, phòng chơi trống,phòng nghe nhạc gia đình, phòng hát, karaoke… với yêu cầu tiêu âm rất cao lại đạt tính thẩm mỹ.
Ngoài dòng mút gai thường, IDO Toàn Cầu còn phân phối cả dòng mút chống cháy với hiệu quả chống cháy lan tốt hơn, giá thành chỉ nhỉnh hơn so với mút thông thường 1 chút xíu.
Liên hệ trực tiếp để được tư vấn và nhận được giá cả tốt nhất
Ms Thu 0966 545 850
Mời các bạn vào cachnhietbaoon.com tham khảo thêm các sản phẩm:
Điều hòa tủ điện
Gỗ tiêu âm
Mút gai tiêu âm
Mút trứng tiêu âm
Bông thuỷ tinh
Bông khoáng
Bông gốm
Bông ống định hình
Cao su non
Cao su lưu hoá
Cao su đặc
Xốp XPS chống thấm bảo ôn
Xốp chống cháy
Xốp PE - OPP cách âm cách nhiệt
Túi khí cách nhiệt

 

Vật liệu IDO

Thành viên cấp 1
Tham gia
5/6/19
Bài viết
41
Thích
0
Điểm
6
#2
Mút trứng tiêu âm, hay còn gọi là mút hột gà (acoustic panel foam) được sản xuất từ bọt polyurethane. Nó có mật độ foam dày, kín. Hình “sọt trứng” giúp diện tích bề mặt tăng lên. Vì vậy tấm mút trứng tạo hiệu suất hấp thụ âm thanh rất tốt đặc biệt là các âm thanh được tạo ra ở tần số trung và cao. Chúng sẽ hút bớt và giảm những âm thanh vang vọng lại, vì vậy âm thanh được lọc trong hơn, chuẩn hơn, nghe hay và chân thật hơn.

Mút trứng tiêu âm có kích thước tấm khá to 1,6 x 2m độ dày 30mm hoặc 50mm dễ dàng cắt ghép bằng dao rọc giấy. Có 2 màu cơ bản là mút trứng tiêu âm xám lông chuột và mút trứng màu vàng như lông gà con đem lại tính thẩm mỹ cho không gian cần xử lý âm thanh. Bạn có thể dùng 1 màu đơn lẻ hoặc kết hợp đan xen 2 màu với nhau tạo hiệu quả trang trí phù hợp nhất.

Mút trứng tiêu âm là loại Vật liệu tiêu âm có trọng lượng nhẹ dễ dàng gắn lên nhiều loại bề mặt. Chỉ cần 1 chút ít keo dán, 1 con dao rọc giấy các bác có thể tự mình thi công, sáng tạo nhiều kiểu khác nhau theo ý thích của bản thân. Vì cấu tạo của mút trứng khá mềm, lại có nhiều ô nhỏ hấp thụ âm thanh nên khi thi công không cần khung xương phức tạp cầu kì như gỗ tiêu âm hay bông ép tiêu âm mà hiệu quả tiêu âm lại không kém gì các loại vật liệu trên.
Là loại vật liệu tiêu âm giá thành được xem như rẻ nhất, dễ lắp đặt nhất, mút trứng tiêu âm được sử dụng rộng rãi trong các phòng thu âm, phòng nghe nhạc, rạp hát, rạp chiếu phim, các quán café…
Ngoài ra mút trứng tiêu âm còn được sử dụng trong các thùng loa, vỏ tủ thiết bị, máy phát điện làm giảm độ rung, tiếng ồn trong không khí khá hiệu quả.
Mút tiêu âm hình trứng còn được sử dụng kê lót trong các hộp kỹ thuật, các sản phẩm chuyên biệt tránh va đập…
Để được tư vấn chính xác nhất hãy gọi tới Cách nhiệt bảo ôn IDO theo Hotline: 0966 545.850
Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cùng giá thành tốt nhất tới công trình của bạn. Bạn có thể xem thêm các sản phẩm cách nhiệt, tiêu âm khác của Cách nhiệt bảo ôn IDO: xốp cách nhiệt PE-OPP, cao su non, cao su lưu hóa, bông thủy tinh, bông khoáng, bông gốm, xốp chống cháy, túi khi cách nhiệt, gỗ tiêu âm, mút trứng, mút gai…
 

Vật liệu IDO

Thành viên cấp 1
Tham gia
5/6/19
Bài viết
41
Thích
0
Điểm
6
#3
Trên thị trường có rất nhiều loại vật liệu tiêu âm. Ví dụ gỗ tiêu âm, len gỗ tiêu ân, tấm tiêu âm polyester fiber, hay tấm tiêu âm bông thủy tinh bọc nỉ fiber glass. Giá thành của các vật liệu này đều cao cho đến rất cao. Chỉ trừ tấm tiêu âm bông thủy tinh bọc nỉ là có thể cạnh tranh về giá với mút tiêu âm mút trứng, mút gai mà thôi. Tùy vào yêu cầu công trình, mà bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Nhưng có một thực tế, là mút tiêu âm vẫn là vật liệu được ưa chuộng đầu bảng.
 

Đối tác

Top