Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Cân nhắc trước khi mua đèn led

congtt.qcl

Thành viên cấp 1
Tham gia
9/12/19
Bài viết
464
Thích
0
Điểm
16
Nơi ở
hà nội
Website
lambienled.com
#1
Đèn led hiện nay dần đang chiếm lĩnh thị trường thiết bị chiếu sáng. Chúng ta không khó để nhận thấy điều này. Chúng xuất hiện ở rất nhiều nơi, trong mọi lĩnh vực như giáo dục, bệnh viện, công cộng, quảng cáo,…Đôi khi bóng đèn led không chỉ xuất hiện đơn thuần thì dưới dang bóng đèn mà chúng còn xuất hiện ở dưới dạng ứng dụng công nghệ như tivi led, màn hình led, đèn led trang trí,…

Hoàng Hà led là đơn vị chuyên cung cấp màn hình led giá rẻ, Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm màn hình led tốt nhất và có những hiệu quẩ cáo nhất

Dưới đây là một vài điều bạn cần biết và cân nhắc trước khi mua đèn LED.

1. Xem xét chất lượng ánh sáng phát từ các điểm ảnh RGB. Những cái này chỉ có đèn LED màu đỏ, xanh lá cây và xanh dương bên trong. Bạn có thể đã thấy một số tài liệu tiếp thị nói rằng những đồ đạc này có thể đưa ra "16 triệu màu", và mặc dù điều đó có thể đúng về mặt kỹ thuật, tôi cá rằng bạn chỉ có thể nói sự khác biệt giữa vài trăm trong số đó. Bạn sẽ không có được màu nâu, màu hổ phách hay màu trắng tốt cho dù chúng có tốt đến đâu. Các định luật vật lý sẽ chiến thắng mọi lúc. Chúng sẽ làm cho da thịt của bạn trông có màu hồng nếu bạn cố gắng sử dụng chúng làm ánh sáng phía trước. Tuy nhiên, với những đồ đạc này, bạn có thể có được một loạt các màu sắc tốt với một mức giá tuyệt vời và đây là những thứ tuyệt vời để chiếu sáng các mảnh hoặc bức tường.

2. Đèn LED không "tri", "quad" hoặc "homogenized" có các đèn LED màu đỏ, xanh lục và xanh lam riêng lẻ mà bạn có thể thấy. Vì vậy, khi bạn trộn lẫn một màu vàng, tím, thủy hoặc bất cứ thứ gì không thuần R, G hoặc B, bạn sẽ thấy nhiều màu sắc khi nhìn vào ánh sáng. Điều này có thể gây mất tập trung nếu bạn sử dụng nó làm đèn nền hoặc bất cứ nơi nào mà các thành viên hội chúng có thể nhìn thấy phía trước của vật cố ánh sáng. rằng các đèn LED không "tri" này rất phù hợp để chiếu sáng các mảnh và các vật phẩm khác che giấu vật cố khỏi tầm nhìn của hội chúng.

3. Đồ đạc rẻ hơn sẽ nhấp nháy khi bạn quay video hoặc sử dụng IMAG để đưa video lên màn hình. Nếu bạn đang quay video, hãy đảm bảo rằng bạn mua đồ đạc được đảm bảo "không nhấp nháy", bởi vì đồ đạc sẽ không nhấp nháy trên video - Tôi đã nhìn thấy nó quá nhiều lần! Một số thiết bị có thể trông hoàn toàn ổn, nhưng không bị mờ đi do cách đèn LED bị mờ. Nếu bạn gặp vấn đề này với đèn bạn đã sở hữu, hãy thử chạy các thiết bị của bạn ở chế độ đầy đủ thường trông ổn trên máy ảnh.

Nếu bạn có các nhu cầu liên quan đến màn hình led, màn hình led hội trường màn hình led sân khấu thì hãy liên hệ này với chúng tôi để được giải quyết các vấn đề thắc mắc của bạn.

4. Luôn mua các sản phẩm chiếu sáng có bảo hành ít nhất 90 ngày - nếu công ty sẽ không đứng sau nó, tôi cũng không cảm thấy an toàn khi làm như vậy!

5. Hãy suy nghĩ về việc xây dựng các vật cố so với sản lượng ánh sáng thực tế. Bạn không cần một cái gì đó được chế tạo như một chiếc xe tăng nếu nó sẽ được lắp đặt trong nhà thờ của bạn và không di chuyển thường xuyên. Những đơn vị được làm cho các công ty sản xuất. Có những đồ đạc ngân sách từ nhiều công ty có cùng đèn LED như đồ đạc đắt tiền, trong một đơn vị rẻ hơn và kém bền hơn.

6. Hãy nhớ rằng các nhà sản xuất khác nhau sử dụng đèn LED pha màu khác nhau trong đồ đạc của họ. Lịch thi đấu cũng có thể thay đổi màu sắc theo từng lần chạy, hoặc đợt, của trận đấu. Để có sự thống nhất về màu sắc tốt nhất, hãy mua tất cả các đèn LED bạn sẽ sử dụng cùng một lúc. Nếu điều này là không thể, hãy mua theo nhóm dựa trên việc sử dụng - chẳng hạn như mua tất cả các thiết bị để chiếu sáng nền của bạn cùng một lúc, sau đó mua những cái bạn sử dụng cho đèn nền, v.v. Tốt nhất là nên gắn bó với một nhà sản xuất cho tất cả trong số các đèn LED của bạn để thống nhất màu sắc, nhưng nếu bạn phải thay đổi, đó không phải là ngày tận thế khi màu sắc không khớp hoàn hảo.

7. Nếu bạn đang mua nhiều hơn 4 - 6 đơn vị, hãy đảm bảo có được một đơn vị demo sản phẩm! Các đại lý địa phương có thể demo và / hoặc cho phép bạn mượn sản phẩm MIỄN PHÍ với hy vọng bán được hàng! Nếu không, nhiều nhà sản xuất sẽ gửi cho bạn một vật cố định chỉ với một khoản đặt cọc và chi phí vận chuyển lại cho họ để bạn có thể dùng thử. Bạn muốn xem ánh sáng hoạt động như thế nào với thiết lập hiện tại của bạn, nếu đủ sáng, cách nó hoạt động với tông màu da và nếu góc chiếu sáng chính xác cho căn phòng của bạn.

Ngoài dịch vụ cung cấp màn hình led chúng tôi hiện nay còn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ khác như sửa chữa màn hình led
 

Đối tác

Top