Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Cặp nhẫn cưới kim cương với biểu tượng trường tồn

giangsta1412

Thành viên cấp 1
Tham gia
2/3/19
Bài viết
90
Thích
0
Điểm
6
#1
Cặp nhẫn cưới với biểu tượng trường tồn

Với mong muốn chúc phúc cho một tình yêu vĩnh cửu, biểu tượng vô cực trên mẫu nhẫn kim cương đẹp này nói lên sự gắn kết bền vững. Với vẻ đẹp của sự đơn giản, thanh lịch, chất liệu vàng và vàng trắng ở đôi nhẫn này sẽ giúp phân biệt nhẫn nam và nhẫn nữ.

Nhẫn cưới vàng chạm khắc nổi vintage

Nhẫn cưới vàng với hình chạm khắc nổi cổ điển và sang trọng. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô dâu chú rể mang phong cách hoài cổ. Cặp nhẫn cưới vàng với đường chạm khắc nổi phong cách cổ điển sang trọng, chi tiết chạm khắc được thực hiện một cách tỉ mỉ, nhẫn nữ được gắn thêm hạt đá vô cùng nữ tính.

Nhẫn kim cương đính hôn đính đá dạng chuỗi

Thân các kiểu nhẫn kim cương đẹp gồ ghề với các viên đá tròn tạo nên một kiểu dáng tương đối lạ và bắt mắt. Tuy nhiên, kiểu nhẫn đính hôn này không được bán phổ biến, bạn có thể đặt gia công tại các cửa hàng vàng bạc đá quý.

Nhẫn cưới vàng đính kim cương đôi

Mẫu nhẫn cưới vàng đính kim cương đôi và khắc nổi hình trái tim mang đến phong cách vừa hiện đại, cứng cáp vừa có chút lãng mạn, nhẹ nhàng. Mẫu nhẫn cưới vàng đính kim cương đôi và có khắc nổi hình trái tim mang đến vẻ đẹp hiện đại cho cô dâu chú rể. Nhẫn cưới vàng rất được ưa chuộng với cô dâu chú rể người Á Đông.

Nhẫn kim cương đính hôn mặt đá góc cạnh

Kiểu nhẫn kim cương đính hôn mảnh mai này được cân bằng lại bằng mặt đá góc cạnh, thích hợp với cả các chàng trai và những cô nàng cá tính. Chất liệu vàng trắng hoặc bạc bổ trợ cho ánh sáng của mặt đá làm cho chiếc nhẫn kim cương đẹp nhất trở nên nổi bật hơn. Kiểu nhẫn đính hôn mảnh mai này được cân bằng lại bằng mặt đá góc cạnh, thích hợp với các chàng trai và những cô nàng cá tính. Chất liệu vàng trắng hoặc bạc bổ trợ cho ánh sáng của mặt đá, làm chiếc nhẫn trở nên nổi bật hơn.

Nhẫn kim cương đính hôn vàng trắng mặt đá tròn

Chất liệu nhẫn kim cương đính hôn màu vàng trắng nhẹ nhàng và sáng bóng rất thích hợp để thắp lên niềm vui của các cô gái trẻ khi nhận lời cầu hôn từ chàng. Mặt đá tròn to nữ tính và sang trọng càng làm hoàn thiện sự cuốn hút của mẫu thiết kế.

Nhẫn kim cương đính hôn đính đá dọc thân nhẫn

Mẫu nhẫn đính hôn to bản dành cho nam giới với chất liệu bạc hoặc vàng trắng, đính đá dọc theo thân nhẫn giúp trung hòa những đường nét thô mộc.

Những kiểu nhẫn kim cương dưới đây 100% đẹp đẳng cấp khiến bạn chỉ muốn đeo lên mà thôi:

Tham khảo tại:
http://www.hungphatusa.vn/

Địa chỉ

Showroom 1: 214 Lê Thánh Tôn,P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
Showroom 2: 359 Hai Bà Trưng,P.8, Quận 3, Tp.HCM
Điện thoại tư vấn liên hệ: 1900 767618
 

Đối tác

Top