Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Cắt CNC Ván Công Nghiệp,Gỗ Uy Tín Chất Lượng Tại TPHCM

NT AHOUSE

Thành viên cấp 1
Tham gia
25/3/22
Bài viết
2
Thích
0
Điểm
1
#1
Gia công cắt CNC là gì?
CNC là viết tắt của thuật ngữ Computer Numerical Control, là thiết bị được điều khiển bằng máy tính. Loại máy CNC có thể cắt các vật liệu gỗ, kim loại,…theo đường cong một cách dễ dàng như gia công đường thẳng, với độ chính xác cao. Các sản phẩm được gia công CNC đều sở hữu vẻ bắt mắt, ấn tượng và thu hút người nhìn. Tuy nhiên, độ chính xác của máy CNC cũng phụ thuộc vào một số yếu tố như máy in người nhập dữ liệu, trơn cắt trầm của phần lưỡi cắt, chất lượng phôi,…

Vì sao nên gia công đồ gỗ bằng máy CNC ?

CNC là phương pháp gia công sản phẩm hiện đại được dùng để gia công các loại vật liệu như gỗ, inox, mica, alu,… có thể cắt vật liệu với nhiều độ dày khác nhau. Các sản phẩm gỗ được gia công CNC có nhiều ưu điểm nổi bật được nhiều cá nhân, doanh nghiệp sử dụng.

Máy cắt CNC được điều khiển hoàn toàn bằng phần mềm máy tính hiện đại, có thể cắt sản phẩm sản phẩm với nhiều độ dày khác nhau một cách chính xác, hoàn hảo theo bản vẽ. Những chi tiết cầu kỳ, phức tạp cũng được cắt chính xác, đẹp mắt, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.

Cắt CNC gỗ có đường cắt sắc nét, nhẵn, láng mịn, sản phẩm có bề mặt đẹp mắt, nhẵn mịn, không bị trầy xước bề mặt.

Có nhiều mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm khác nhau cho khách hàng lựa chọn, có thể gia công sản phẩm theo bản vẽ cho khách hàng.
Quy trình gia công sản phẩm nhanh chóng, giúp tiết kiệm nhiều thời gian và công sức
Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ gia công cắt gỗ CNC theo yêu cầu chất lượng nhất
Dịch vụ gia công cắt gỗ CNC tại Công ty AHOUSE được nhiều khách hàng đánh giá cao vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tuyệt vời nhất, chúng tôi đang không ngừng nỗ lực hướng đến các mục tiêu:
Là đơn vị cung cấp dịch vụ gia công cắt gỗ CNC theo yêu cầu giá tốt nhất tại TPHCM, nhờ ứng dụng những công nghệ, trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao. Chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ gia công gỗ CNC theo yêu cầu cho nhiều đối tác là các công ty tổ chức sự kiện, công ty xây dựng, công ty thi công quảng cáo,…
  • Là đối tác gia công cắt gỗ CNC đáng tin cậy: nhanh chóng, đúng hạn, đúng cam kết chất lượng là những tiêu chí hàng đầu mà AHOUSE luôn hướng đến để xây dựng niềm tin từ khách hàng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tay nghề cao, tận tâm trong công việc, dịch vụ của chúng tôi luôn nhận được những lời khen ngợi và đánh giá cao của khách hàng.
Dịch vụ cắt cnc giá rẻ lấy ngay tại TPHCM
Bên cạnh đáp ứng nhu cầu cắt cnc chất lượng, AHOUSE còn đảm bảo thời gian thực hiện nhanh chóng, quý vị sẽ không phải mất nhiều thời gian chờ đợi. Những máy móc công nghệ cao, thợ cắt chuyên nghiệp luôn hoạt động hết công suất và tinh thần trách nhiệm để mang lại sản phẩm hoàn hảo nhất làm hài lòng quý khách.
Địa chỉ:22Bùi Công Trừng,Đông Thạnh,Hóc Môn
Hotline:0933661711-0916142857
268870594_122535443586168_3721734441883338751_n.jpg
 

Đối tác

Top