Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Cấu tạo của van 1 chiều lò xo Trung Quốc

Dantek

Thành viên cấp 1
Tham gia
26/2/24
Bài viết
13
Thích
0
Điểm
1
Nơi ở
Gia Lâm, Hà Nội
Website
vannuocdantek.com
#1
Van 1 chiều lò xo Trung Quốc là một thiết bị quan trọng và không thể thiếu trong hệ thống đường ống của các công trình đang thi công. Van giúp kiểm soát dòng chảy của chất lỏng theo một hướng nhất định. Trong bối cảnh thị trường, đất nước ngày càng phát triển. Van một chiều lò xo Trung Quốc là một sự lựa chọn phổ biến và tối ưu nhất với nhiều ưu điểm vượt trội. Dưới đây Dantek sẽ giới thiệu chi tiết về sản phẩm này, từ cấu tạo, nguyên lý hoạt động cho đến các thông số kỹ thuật cũng như ứng dụng thực tế.

1.Giới thiệu về van 1 chiều lò xo Trung Quốc

1.1. Hình chụp thực tế sản phẩm van 1 chiều lò xo Trung Quốc

Đầu tiên, để hiểu rõ hơn về van một chiều lò xo Trung Quốc. Chúng ta cần xem xét hình ảnh thực tế của sản phẩm. Dưới đây là hình ảnh minh họa về van một chiều lò xo Trung Quốc:


1.2. Cấu tạo và catalogue của van 1 chieu lo xo Trung Quoc

  • Thân van: Được đúc từ gang cầu FCD450, được phủ lớp sơn epoxy cao cấp độ dày ≥300 μm.
  • Ty van: Sản xuất từ Inox 304, có độ bền cao và chống rỉ sét.
  • Lá van: Dạng đĩa tròn, sản xuất từ gang cầu FCD450, được bọc 100% bằng cao su EPDM, phù hợp với môi trường nước sạch và nước thải.
  • Lò xo: Được lồng vào ty van ở giữa lá van và thân trên van, sản xuất từ Inox 304, có độ bền cao và chống rỉ sét.
2. Nguyên lý hoạt động

Khi không có dòng chất lỏng chảy qua van, lá van được giữ chặt ở vị trí "Đóng" dưới tác dụng của lực đẩy từ lò xo. Khi có dòng chảy đến, áp lực dòng chảy ép lò xo lại, làm cho lá van bị đẩy khỏi vị trí đóng và cho phép dòng chảy đi qua van. Khi dòng chảy ngừng lại, lá van chịu áp lực của dòng chảy ngược và lò xo đẩy lá van quay về vị trí đóng, ngăn cản dòng nước chảy ngược về hướng cửa vào của van. Sự hoạt động của van một chiều hoàn toàn tự động dưới tác động của dòng chất lỏng. Dantek tự hào là đơn vị cung cấp Van 1 chiều lò xo Trung Quốc uy tín, chất lượng nhất; Giá cả hợp lý; Tư vấn nhiệt tình; Liên hệ ngay 0832.332.886 để được tư vấn và hỗ trợ rõ hơn về sản phẩm bạn nhé!

Ngoài ra còn các loại van khác như:

Van bướm mặt bích

Van bướm tay quay

Van giảm áp
 

Đối tác

Top