Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Toàn quốc Cấu tạo và đặc tính kỹ thuật của dây cáp điều khiển Alantek

capvienthong

Thành viên cấp 1
Tham gia
6/1/20
Bài viết
19
Thích
0
Điểm
1
#1
Cáp điều khiển Alantek mang đến thị trường sự đa dạng và phong phú, với các nguyên mẫu cáp điều khiển khác nhau. Hãy cùng cáp viễn thông Hà Nội tìm hiểu về cấu tạo và đặc tính kỹ thuật của dây cáp điều khiển Alantek trong bài viết này nhé!



>> Mời bạn xem đầy đủ bài viết Tại đây
Cấu tạo của dây cáp điều khiển Alantek
Dây cáp điều khiển Alantek sở hữu một cấu tạo đặc biệt tạo nên điểm khác biệt lớn với các sản phẩm dây cáp điều khiển khác trên thị trường.
Dây cáp điều khiển Alantek có cấu tạo 4 lớp, mỗi lớp mang đến những tác dụng khác nhau. Tổng hòa lại giúp bảo vệ dây cáp tốt hơn, chất lượng hơn.
Ngoài cùng là lớp vỏ PVC :
Lớp vỏ này làm bằng nhựa PVC cao cấp có tín bền và dẻo dai giúp bảo vệ các lớp cáp bên trong. Lớp vỏ này cũng có khả năng chống cháy, chống mối mọt và chống chịu thời tiết. Trên lớp vỏ có in thông tin chi tiết về sản phẩm và số mét để tiện cho việc cắt ghép, lắp đặt thi công.
Thứ 2 là lớp dây thép gia cường chịu tải:
Dây thép này có tác dụng gia tăng khả năng chịu tải của cáp khi kéo dây ở khoảng cách xa. Bảo vệ sợi cáp khi thi công, co kéo tránh bị đứt gãy. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và chất lượng dây cáp thì người dùng cũng nên lắp đặt trong khoảng cách cho phép của nhà sản xuất.
Thứ 3 là lớp vỏ bọc chống nhiễu:
Lớp vỏ bọc chống nhiễu là sự cải tiến vượt trội có trong sản phẩm cáp điều khiển Alantek chống nhiễu. Với lớp vỏ bọc chống nhiễu này cho phép đường truyền tín hiệu ổn định ngay cả khi ở khu vực có nhiều sóng từ và bức xạ cao. Lớp vỏ bọc chống nhiễu cũng giúp giảm sự tiêu hao tín hiệu qua đường truyền dài giúp máy móc hoạt động ổn định không gây ra độ trễ.
Trong cùng là lõi tín hiệu:
Đây là lớp trong cùng và lớp quan trọng nhất của sợi cáp. Được bảo vệ bởi 3 lớp là lớp vỏ, lớp dây thép và lớp chống nhiễu. Lõi tín hiệu được cấu tạo bằng chất liệu lõi đồng hoặc lõi bạc tùy thuộc vào từng model. Theo đó số lõi và tiết diện lõi bên trong cũng khác nhau. Lõi truyền dẫn tín hiệu được bện nén Segments hoặc bện nén tròn phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế IEC 60228. Nhằm mang đến dây cáp điều khiển chất lượng cho đường truyền ổn định, tiết kiệm năng lượng tiêu hao. Hỗ trợ các nhà máy xí nghiệp sản xuất có hiệu quả.
 

Đối tác

Top