Đừng cố SPAM, sẽ cấm vĩnh viễn ngay và luôn

Hồ Chí Minh Cầu thang và vách ngăn gỗ trang trí số 1 tại TPHCM

hoavanvachngan

Thành viên cấp 1
Tham gia
11/1/19
Bài viết
832
Thích
0
Điểm
16
#1
Cầu thang là một phương tiện đi lại lưu thông giữa các tầng, khu vực này nhiều người qua lại nên cần đảm bảo được độ an toàn và tính thẩm mĩ chính vì thế vách gỗ cầu thang sẽ là một vật dụng không chỉ tạo ra sự chắc chắc, trang trí nhà đẹp sang hơn. Nếu như bạn chưa biết về sản phẩm này hãy cùng xem trong bài viết dưới để có thêm sự lựa chọn mới trong cách bài trí, thiết kế không gian đẹp xin cho phòng khách và cầu thang.



Trang trí cầu thang đẹp sang bằng vách cnc gỗ

Lối đi thông dụng nên vách ngăn cầu thang cũng có nhiều ưu điểm nổi trội hơn những dòng sản phẩm khác. Thiết kế với nhiều ý tưởng hoa văn đẹp, chọn vị trí lắp vách làm sáng không gian. Nhà phố hiện nay thường xây dựng cầu thang theo kiểu tam cấp để gia chủ sáng tạo vách ngăn trang trí với điểm nhấn thanh lịch, sang trọng.



Họa tiết và màu sắc hầu hết đều gom vào trắng và tông nâu, vì đây là 2 màu dễ phối nội thất nhất và làm đẹp không gian vô cùng hiệu quả mà không cần pha trộn thêm màu sắc khác.



Nếu đã làm đẹp cho phần chính diện cầu thang thì sao có thể bỏ sót trong phần chân cầu thang. Để tránh đơn điệu và tạo được thẩm mĩ che đi khiếm khuyết của cầu thang có 2 cách để trang trí. Một là đóng tủ che hẳn phần chân đây là cách đơn giản nhất nhưng đem lại công hiệu nhất vừa có thể làm đẹp đồng thời tận dụng vị trí này là nơi lưu trữ, cắt đồ tiện lợi nhất. Hay chọn vách ngăn gỗ trang trí cầu thang với thiết kế hoa văn kết hợp lam gỗ bắt mắt, hiện đại.



Nội thất xuyên suốt với tông màu trắng thì vách ngăn cầu trang cũng khong thể bỏ qua gam màu này. Trắng tinh khiết, trắng sang trọng làm tôn lên dáng vẻ của cầu thang. Ngăn cản tầm nhìn hướng cầu thang trong phòng khách, che đi phần bếp không gian hài hòa, thoải mái không bó buộc hay quá nặng nề như tường xây truyên thống.

Những điều cần biết về vách ngăn trang trí

Vách ngăn trang trí được làm bằng ván gỗ MDF, HDF dòng ván chuyên dụng làm vách ngăn
Hoa văn được tạo ra từ máy cắt cnc, dòng máy cao cấp nhập khẩu với công nghệ tiên tiến. Máy được lập trình tự động nên họa tiết làm ra lán mịn, mềm mại giống trong bản vẽ.
Được sơn PU 5 lớp nên màu bền với thời gian, không bị phai màu
Thiết kế, thi công trọn gói tại TPHCM với thời gian nhanh chóng, sản phẩm chất lượng, khách hàng tin tưởng và được đánh giá cao.

Hotline: 0932.914.940 NHIÊN
Website: vachngancnc.com.vn
Mail: yenhien529vachngan@gmail.com
 

Đối tác

Top